Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chuẩn không cần chỉnh với lời tiên tri cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này

2017-11-01 01:36

Tác giả:


Tháng 11 này sẽ mang lại những điều gì thú vị cho 12 cung hoàng đạo, hãy cùng Blog Chiêm tinh khám phá nhé.

***

  Chuẩn không cần chỉnh với lời tiên tri cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Sự năng động cộng với tính thân thiện vốn có sẽ giúp Bạch Dương nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Tuy rằng đây sẽ là một tháng không may mắn nếu bạn đang là một Bạch Dương thất nghiệp, bạn sẽ dễ dàng bị từ chối hoặc bị "làm khó dễ" trong quá trình phỏng vấn. Đừng vội lo lắng, hãy tạo cho mình một cơ hội kinh doanh mới hay tự thân tạo lập công việc cho bản thân. Mặc dù công việc gặp chút đen đủi nhưng bù lại, tài chính tháng này của Bạch Dương lại vô cùng thuận lợi, bằng cách quản lí chi tiêu xuất sắc, bạn có thể bỏ qua lo ngại về tiền bạc đến hết tháng này.

Cơ hội để Bạch Dương có được một mối quan hệ lãng mạn trong tháng này là rất cao đấy.

Nhưng bạn nên học cách cân bằng các mối quan hệ trong gia đình thay vì chỉ mải mê yêu đương.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tháng này bạn sẽ thành công với kế hoạch kinh doanh mới. Hãy cân nhắc và thực hiện đi nhé. Nó sẽ mang về cho bạn một khoản lợi nhuận khổng lồ đấy.

Bắt đầu từ thời điểm này, Kim Ngưu cần dẹp bỏ ngay và luôn tính cách cứng nhắc, hơi "cổ hủ" và áp đặt để mối quan hệ giữa bạn và "người ấy" trở nên thoải mái hơn. Người ấy đang bắt đầu có dấu hiệu chán nản và mệt mỏi vì sự cứng đầu của bạn. Để tình hình không trở nên tồi tệ thêm, bạn hãy tập thói quen kiên nhẫn, chủ động hòa giải và suy nghĩ nhiều hơn cho người ấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu trong tháng này khá tốt, tuy nhiên cần cải thiện nó hơn nữa bằng việc khắc phục những triệu chứng nhẹ như đau lưng hay cảm vặt.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong tháng này không mấy suôn sẻ, điều này có thể khiến bạn cảm thấy buồn rầu và chán nản trong một thời gian dài. Hãy tỉnh táo lại, Song Tử không nên lơ là công việc.

Tài chính tháng này cũng chẳng mấy khấm khá gì, đừng quá kì vọng rằng vận may tài chính sẽ đến với mình, hãy lập ngay một kế hoạch chi tiêu và làm việc chăm chỉ nhé!

Song Tử sẽ tìm được mẫu người lí tưởng cho mình, đặc biệt là Song Tử nữ. Đối với những Song Tử đang hẹn hò, tháng này chính là thời điểm lí tưởng để hâm nóng tình cảm bằng một cuộc hẹn hò lãng mạn hay ngồi bên nhau ôn lại kỉ niệm. Chiêm tinh cũng dự báo rằng mọi rắc rối trong gia đình sẽ sớm được giải quyết.

Song Tử cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn để giữ cho mình một sức khỏe tốt. Nhớ nghỉ ngơi đầy đủ, ăn uống hợp lí, kết hợp với tập thể dục thường xuyên.

  Chuẩn không cần chỉnh với lời tiên tri cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các kĩ năng xã hội của Cự Giải sẽ trở nên cực kì hữu dụng vào tháng này, nếu có thể nâng cao khả năng giao tiếp, chắc hẳn bạn sẽ có trong tay những công việc "béo bở". Tiền nong của Cự Giải trong tháng này cũng khá suôn sẻ, mặc dù sẽ có một khoảng thời gian gặp trục trặc, nhưng đừng lo, gia đình hoặc người quen sẽ hỗ trợ cho bạn.

Nếu Cự Giải có kế hoạch bắt đầu một mối quan hệ mới vào tháng này, cơ hội tìm thấy "nửa kia" phù hợp với mình là vô cùng cao đấy. Vì thế, hãy chọn hình mẫu lí tưởng cho mình nhé! Đối với Cự Giải đang trong tình trạng hẹn hò, chuyện tình của bạn tuy khá êm đềm nhưng đôi khi sẽ gặp những bất đồng nho nhỏ. Đừng lo lắng quá, mọi chuyện sẽ sớm đi vào quỹ đạo.

Ngoài tập thể dục để giữ cho mình luôn khỏe mạnh, Cự Giải hãy thử một số bộ môn khác như Yoga hay thiền. Nó sẽ giúp bạn thư thái và tĩnh tâm hơn đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tài chính tháng này của Sư Tử tuy khá ổn nhưng lại không như mong đợi, đủ để cho Sư Tử chi trả các khoản chi tiêu nhưng khoản dư ra còn khá ít để bạn có thể tiêu xài cho những thứ không cần thiết. Vì thế, hãy sáng suốt trong việc tiêu tiền nhé.

Các mối quan hệ của Sư Tử đang trên đà xấu đi vì bản thân bạn quá cứng nhắc. Hãy nhanh chóng xem lại bản thân và cố gắng hồi phục mối quan hệ.

Sư Tử cần cẩn thận một chút trong quá trình làm việc và ăn uống vì sức khỏe của bạn đang có diễn biến xấu. Trong đầu tháng này, có vẻ như bạn sẽ có nhiều động lực để chăm sóc vóc dáng hiện tại của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cách làm việc độc lập của Xử Nữ không phải bao giờ cũng tốt, vì bạn sẽ không biết khi nào thì cần sự giúp đỡ của ai đó. Tuy sẽ khá khó khăn để bạn hòa hợp với đồng nghiệp trong khoảng thời gian này, nhưng nhìn chung, đây sẽ là một tháng đầy những bước tiến tích cực trong công việc.

Bắt đầu một cuộc hẹn hò cũng như một mối tình quả là một điều tuyệt vời dành cho Xử Nữ trong tháng 11 này.

Trong tháng này, sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện rõ rệt. Lạc quan và quan tâm hơn đến sức khỏe, đây là lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tháng này.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tiền nong của Thiên Bình khá dồi dào cho đến tuần thứ ba. Bạn có thể tha hồ mua sắm những gì yêu thích và bắt đầu tiết kiệm hơn vào những ngày cuối tháng. Công việc hiện tại đem lại cho bạn nguồn lợi nhuận không nhỏ. Bên cạnh đó, Thiên Bình cũng có thể thử thách mình trong những lĩnh vực mới.

Gia đình chính là ưu tiên hàng đầu của Thiên Bình trong tháng 11 này. Tạm thời, bạn đang tự tách biệt mình ra với xã hội và những mối quan hệ nhập nhằng, thay vào đó là dành hết thời gian cho gia đình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian quý giá này Thiên Bình nhé!

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng 11 này. Bên cạnh đó, Thiên Bình nên gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực và lo lắng không đáng có để tận hưởng cuộc sống.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Thành tích Bọ Cạp xây dựng đang được bảo đảm và giữ vững trong một thời gian dài. Tuy nhiên, nó cũng đòi hỏi sự tập trung và nghiêm túc từ bạn khi làm việc. Trong những lĩnh vực đầu tư mới, Bọ Cạp cần cố gắng hơn nữa, bạn nên tránh việc đăng kí thêm những dự án mới trong tháng này, hãy tập trung giải quyết những vấn đề trước mắt đã.

Những rắc rối mâu thuẫn không đáng có đang dồn bạn vào thế bị động. Hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề tình cảm của hai người.

Sức khỏe chuyển biến theo chiều xấu đi khiến Bọ Cạp cảm thấy khá mệt mỏi, bạn cần phải bình tâm lại và dành riêng cho mình một ngày để nghỉ ngơi cũng như thư giãn tâm trạng.

  Chuẩn không cần chỉnh với lời tiên tri cho 12 cung hoàng đạo trong tháng 11 này

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Tháng 11 mang đến nhiều may mắn cho Nhân Mã, thành công cũng như cơ hội sẽ nhanh chóng ghé thăm, vì thế hãy quan sát thật kĩ, đừng để vụt mất bất cứ cơ hội nào nhé. Công việc cũng tiến triển mạnh mẽ trong khoảng cuối tháng, tuy nhiên về mặt tiền bạc, Nhân Mã nên thận trọng.

Những hành động nhẹ nhàng, lãng mạn cùng tính cách đặc trưng cuốn hút của Nhân Mã sẽ dẫn bạn đến một câu chuyện tình yêu "như mơ", không cần phải đợi lâu, bởi vì trong tháng này, "thần tình yêu" sẽ ghé thăm bạn.

Vấn đề sức khỏe sẽ ngày càng được cải thiện nhờ chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. Nhớ bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ nhé!

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết sẽ gặp khá nhiều cơ hội thăng tiến trong tháng 11 này. Tài chính cũng sẽ có chuyển biến tích cực, tuy không quá dồi dào nhưng vẫn đủ cho bạn chi tiêu thoải mái mà không quá đắn đo suy nghĩ. Với những Ma Kết đang thất nghiệp, bạn sẽ sớm tìm được cho mình một hợp đồng làm việc với đãi ngộ và lương bổng hậu hĩnh.

Tình yêu của Ma Kết trong tháng 11 này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, tuy nhiên, vào 2 tuần tiếp theo, tình yêu sẽ rộng mở hơn, hai người sẽ có thêm thời gian để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau những điều thầm kín nhất.

Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, tuy nhiên bạn không nên chủ quan, thỉnh thoảng hãy đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe nhé.

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Trong tháng 11, sự nghiệp của Bảo Bình có khả năng sẽ gặp một số tình huống mơ hồ và mất phương hướng. Tuy nhiên, điều may mắn là các vấn đề từ trước sẽ được hóa giải gọn gàng. Bọ Cạp có thể thấp thoáng nhìn thấy thành công phía trước và gây được ấn tượng tốt với sếp, được đánh giá cao. Các công việc liên quan đến kinh doanh sẽ gặp được những thuận lợi nhất định.

Khả năng Bảo Bình sẽ hẹn hò với đồng nghiệp là rất cao. Một phần vì tính chất công việc và một phần vì Bảo Bình cảm thấy người đó hòa hợp trong tính cách.

Bảo Bình nên tạm dừng công việc mà quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Dành cho mình một ngày cuối tuần để ăn uống nghỉ ngơi, thư giãn bên cạnh người yêu, bạn bè hoặc gia đình nhé!

Song Ngư (20/2 – 20/3)

Đây là tháng thích hợp để bạn thực hiện những ý tưởng mới mẻ của mình. Công việc của Song Ngư đang dần đi vào ổn định và phát triển thuận lợi. Bên cạnh đó, lợi nhuận từ công việc và đầu tư nhỏ lẻ giúp hầu bao của bạn dường như luôn ở tình trạng "rủng rỉnh tiền".

Song Ngư sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình duyên vào tháng 11 này. Một cuộc hẹn lãng mạn cùng người yêu để ôn lại kỷ niệm hay chuẩn bị một cuộc hẹn đầu tiên thật ấn tượng đối với những Song Ngư độc thân. Còn chờ gì nữa mà không thực hiện ngay nào!

Chú ý chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn Song Ngư nhé. Tháng này có thể sẽ gây ra cho bạn một vài rắc rối nhỏ như cảm mạo, các bệnh về tai mũi họng.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top