Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cảm ơn anh đã xuất hiện để dạy tôi mạnh mẽ

2018-08-31 01:28

Tác giả:


blogradio.vn - Những tin nhắn, hình ảnh, kỉ niệm của hai đứa tôi xóa hết, vứt hết để không phải khi nhìn chúng lại nhớ đến anh nhưng hình như tôi sai rồi, càng cố quên anh càng cố xóa hết mọi thứ về anh thì tôi càng nhớ anh.

***

blog radio, Cảm ơn anh đã xuất hiện để dạy tôi mạnh mẽ

Ngày… tháng… năm…

Hôm nay là một ngày mưa bão bùng, mưa xối xả như cuốn đi hết những xót xa còn vương trong tôi vậy đấy. Đến tận bây giờ tôi vẫn không thể biết được lí do vì sao anh rời xa tôi, cảm giác như bầu trời đang nắng đẹp bỗng chốc bị mây đen kéo đến che phủ. Anh rời xa tôi chỉ bằng một tin nhắn ngắn gọn vỏn vẹn năm chữ: “Chúng ta chia tay đi”.

Bây giờ nhìn lại tháng ngày ấy khi anh ra đi, tôi không thể quên được khoảng thời gian đó. Ban ngày tôi nở nụ cười thật tươi mọi chuyện như chẳng có gì xảy ra, nhưng đêm xuống tôi lại tự dằn vặt mình trong mớ hỗn độn, tôi trách bản thân yếu đuối, chỉ cần một phút rảnh là lại bất chợt nhớ đến anh dù tự dặn lòng là quên anh đi và sống thật vui vẻ.

Làm sao có thể quên đi một người mà đã từng là hơi thở là bầu trời của bản thân mình?

Làm sao có thể quên đi một người trong khi hình bóng họ vẫn vẹn nguyên trong tâm trí?

Làm sao quên đi một người khi họ là nguồn sống nguồn động lực để ta cố gắng?

Những ngày sau khi không anh hiện diện mọi thứ vẫn rất ổn thì phải chỉ có tôi là không. Đi trên đường chỉ cần thấy bóng ai hao hao dáng anh là tôi có thể bất chấp xung quanh để chạy theo. Một bản nhạc buồn cất lên bất chợt cũng là lúc nước mắt tôi trực trào. Chỉ cần nghe ai nhắc đến tên anh là trái tim tôi nhói lên âm ỉ.

blog radio, Cảm ơn anh đã xuất hiện để dạy tôi mạnh mẽ

Những tin nhắn, hình ảnh, kỉ niệm của hai đứa tôi xóa hết, vứt hết để không phải khi nhìn chúng lại nhớ đến anh nhưng hình như tôi sai rồi, càng cố quên anh càng cố xóa hết mọi thứ về anh thì tôi càng nhớ anh. Tôi lúc ấy cứ ôm một hy vọng nhỏ nhoi rằng một lúc nào đó anh sẽ quay về, sẽ trở về bên tôi.

Có phải tôi ngốc lắm không, dại khờ lắm không khi mà bao nhiêu năm qua đi rồi ấy vậy mà trong lòng vẫn cứ ôm khư khư một bóng hình không thuộc về mình nữa. Thời gian trôi đi tôi thay đổi rồi không còn là cô gái vì nhớ anh mà khóc lóc cả ngày nữa, không vì yêu anh mà tự làm mình tổn thương nữa.

Tôi không còn thói quen dựa vào người khác vì tôi biết bất cứ ai cũng có thể bỏ rơi tôi chơi vơi như anh, tôi sợ một lần nữa thất vọng. Tôi không còn nhìn thế giới này bằng một màu hồng nữa mà nó có thêm rất nhiều màu sắc khác. Tôi không thể trở về làm cô gái nhỏ năm xưa nữa, bởi thời gian đã giúp tôi mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn.

Cảm ơn anh đã xuất hiện để dạy tôi mạnh mẽ!

© Tác giả ẩn danh – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Bao la biển trời

Bao la biển trời

Ông Ba nhìn ra xa, ngoài kia là biển cả bao la, người bạn lớn của ông của con tàu của ông của gia đình ông biết bao năm tháng. Chắc biển cũng thấu hiểu những nỗi lòng của ông của những người làm công việc như ông.

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

back to top