Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nếu thả thính mà không ai đớp thì tham khảo nguyên nhân ngay nhé

2017-10-30 01:30

Tác giả:


Thả thính là một nghệ thuật đấy nhé...

***

blog radio, Nếu thả thính mà không ai đớp thì tham khảo nguyên nhân ngay nhé

Ảnh minh họa: Thỏ bảy màu

Mơ mộng quá xa vời

Này cô gái, bạch mã hoàng tử chỉ có trong truyện cổ tích, soái ca chỉ có trong truyện ngôn tình. Dẫu cho có một vài người tồn tại ngoài đời thì bạn nghĩ có đến lượt bạn chăng?

Nếu cứ hoài mơ tưởng những hoàng tử và soái ca, chắc bạn sẽ ế đến già mất - hoặc có khi cũng vỡ mộng nếu yêu đại ai đó.

Tiêu chuẩn cứng nhắc

Còn trẻ, ai cũng có những tiêu chí chọn người yêu riêng cho mình. Không đẹp trai thì phải học giỏi, nói chung không được đầu này cũng phải được đầu kia để bù đắp. Nhưng càng lớn tuổi, việc tìm kiếm bạn trai càng trở nên khó khăn hơn nếu bạn cứ mãi giữ nguyên tắc cứng nhắc, khuôn mẫu này.

Đừng thắc mắc vì sao thả thính hoài mà vẫn không ai yêu, bạn hãy thử cho một người con trai tuy không hoàn hảo về ngoại hình lắm cơ hội được hẹn hò, biết đâu bạn sẽ bị chính nội tâm của chàng đánh gục đấy.

Vẫn chưa muốn bị ràng buộc

Mặc dù bị mọi người xung quanh cười là ế nhưng bạn lại không cảm thấy đó là vấn đề, có thể bạn chưa chuẩn bị tâm lý để yêu. Bạn vẫn còn muốn rong chơi cùng bạn bè, đi du lịch đến những vùng đất mới, tóm lại bạn chưa thật sự muốn thuộc về riêng một ai đó và bị ràng buộc bởi tình yêu. Nếu bạn chưa sẵn sàng, điều đó cũng dễ hiểu thôi. Lúc duyên đến muốn chối từ cũng khó đấy.

blog radio, Nếu thả thính mà không ai đớp thì tham khảo nguyên nhân ngay nhé

Hay thích so sánh với quá khứ

Cho dù người cũ trong quá khứ có tuyệt vời đến thế nào, thì bạn cũng phải chấp nhận sự thật là điều đó đã thuộc về dĩ vãng, người đó cũng không còn là của riêng bạn nữa. Và đừng cố đặt tiêu chuẩn của người cũ lên người mới, điều đó không hề công bằng.

Có thể người mới không có những ưu điểm như người cũ, nhưng hãy tin rằng, cách anh ấy yêu bạn sẽ khác hẳn người cũ và chưa biết được rằng ai mới là người đối xử tốt với bạn hơn đâu nhé.

Chưa tìm đúng người

Bạn cứ hoài than thở sao mãi không thấy người nào gọi là “ý trung nhân”, không có một ai có đủ khả năng để bạn vứt bỏ tự tôn và sự kiêu hãnh, cũng không có ai để bạn dừng chân sau những chuỗi ngày rong chơi đến chán rồi. Đơn giản thôi, đó là bởi vì bạn vẫn chưa tìm thấy đúng người đó.

Sợ quá khứ lặp lại

Càng trải qua nhiều mối tình, càng bị tổn thương trong tình yêu, tâm lí một người càng trở nên sợ hãi và khép lòng. Có lẽ bạn sợ cảm giác khi bị lừa dối, cảm giác phải đi ghen tuông rất mệt mỏi, cảm giác đau đến xé lòng khi chia tay, cảm giác thắt tim khi nhìn thấy một người từng là tất cả của mình nay sánh bước bên một người khác... Những nỗi đau quá khứ này không hề dễ nguôi ngoai, nếu không tự vượt qua được trở ngại tâm lí này, bạn sẽ rất khó lòng để yêu một ai khác.

Theo Bestie.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top