Phát thanh xúc cảm của bạn !

Vì sao những cung hoàng đạo này không thích kết hôn sớm

2018-12-21 01:25

Tác giả:


Nếu kết hôn Nhân Mã sẽ cảm thấy bản thân "như một chú chim trong lồng", không tự do, không được làm những thứ bản thân thích.

***

Sư Tử: Nhiều điều lo lắng

Sư Tử nổi tiếng là những cô nàng mạnh mẽ, có chính kiến, có ước mơ. Trong cuộc sống họ đặt nặng tư tưởng công danh, sự nghiệp hơn là tình yêu đôi lứa. Thuộc tuýp người trọng tình trọng nghĩa, khi yêu Sư Tử cũng rất thật tâm nhưng nếu người kia nhắc tới chuyện đám cưới thì cung hoàng đạo này sẽ tìm cách lảng sang chuyện khác ngay. Đơn giản bởi họ chưa sẵn sàng trong tư tưởng làm vợ, làm mẹ của người ta.

Mặt khác, nàng Sư Tử yêu thích tự do, thích vui chơi, khám phá mọi thứ. Do vậy khi nghĩ tới chuyện kết hôn, Sư Tử sẽ nghĩ ngay tới những "xiềng xích trói buộc" và chắc chắn rằng họ sẽ không có thời gian dành cho sở thích và đám bạn thân của mình.

Nàng Sư Tử ghét bị quản chế, với tính cách nóng nảy của bản thân, nàng lo lắng rằng sẽ không dễ để hòa nhập được vào cuộc sống của người kia, nghĩ tới các mối quan hệ "mẹ chồng nàng dâu" khiến nàng phát sợ. Thực tế cho thấy, con gái cung Sư Tử thường suy nghĩ và tưởng tượng quá nhiều, trong hôn nhân họ có phần không tin tưởng bản thân có thể làm tốt trách nhiệm của một người vợ.

blog radio,   Vì sao những cung hoàng đạo này không thích kết hôn sớm

Nhân Mã: Nghiêm túc và thực tế

Nhân Mã luôn rất tự tin vào chính mình, trong cuộc sống họ hướng tới mục tiêu là tạo dựng công danh sự nghiệp vững chắc cho bản thân. Là những người khá "khô khan" trong chuyện tình cảm, nàng Nhân Mã hầu như không có hứng thú với chuyện lập gia đình. Với tính cách có phần "lãnh", nghiêm túc và thực tế, cô nàng thích một cuộc sống độc thân tự do hơn.

Nàng cũng sẽ yêu, nhưng nếu như người kia ngỏ ý muốn đưa nàng đến gia mắt gia đình, Nhân Mã sẽ tìm cách từ chối. Cô nàng là người ghét phiền phức, không giỏi ăn nói, điều quan trọng là nếu kết hôn Nhân Mã sẽ cảm thấy bản thân "như một chú chim trong lồng", không tự do, không được làm những thứ bản thân thích.

Ngoài ra, cô nàng cho rằng nếu kết hôn họ sẽ phải dành ra rất nhiều thời gian cho các mối quan hệ trong gia đình, vốn là một cô nàng cuồng công việc, Nhân Mã sợ sẽ không thể hoàn thành tốt trách nhiệm của một người vợ, người con dâu. Vấn đề của cô nàng này quá nhiều, họ sợ mất đi rất nhiều thứ trong cuộc sống do vậy mà nàng Nhân Mã thường thích ở một mình hơn là thành gia lập thất.

Kim Ngưu: Tiêu chuẩn quá cao

Nàng Kim Ngưu luôn rất tin vào duyên phận, trong cuộc sống này có khá nhiều yêu cầu về "người chồng trong tương lai". Tuy là một người con gái rất dịu dàng, chu đáo và hiểu chuyện nhưng Kim Ngưu lại vẫn rất lận đận trên con đường tình duyên, nguyên nhân là do cô nàng là người rất kén chọn. Với những tiêu chuẩn mình đặt ra, Kim Ngưu sẽ cảm thấy không hài lòng nếu như người kia có những tật xấu mà nàng không thích, dù cho họ có đáp ứng tất cả những điều còn lại.

Trong vấn đề yêu đương con người này cũng khá mộng mơ, cô nàng mong muốn tìm được một người thật phù hợp, cộng thêm tính cách lạc quan, trong khi người khác cho rằng với cái tuổi như vậy đã đủ để làm mẹ một đứa nhỏ rồi như Kim Ngưu lại nghĩ "vẫn con rất nhiều người như mình mà".

Nếu không phải là một người họ thực thích thì Kim Ngưu sẽ không kết hôn với đối phương đâu, với tính cách như vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ vẫn còn "ế" tới tận bây giờ. Nàng thà rằng độc thân cả đời chứ sẽ không bao giờ chấp nhận một cuộc hôn nhân mà chú rể lại không phải người mà bản thân nàng yêu thương.

Blog Radio Sưu tầm.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top