Phát thanh xúc cảm của bạn !

Nếu được, hãy làm một cô gái yêu du lịch

2018-04-21 01:30

Tác giả:


Nếu được, hãy làm một cô gái yêu du lịch. Bạn không biết du lịch mang lại bao nhiêu lợi ích đâu.

***



Cô gái thích du lịch thường rất thông minh, ham học hỏi và rất tò mò. Bởi sau tất cả, du lịch là một trong những phương pháp học tập tốt nhất

Một cô gái yêu du lịch thường có tính cách khá vui vẻ, tự do, phóng khoáng. Đó là cô gái có thể thao thao bất tuyệt hàng giờ liền về những chuyến đi, những vùng đất mới, những đứa trẻ ở đó đáng yêu và dễ thương như thế nào.

Cô gái thích du lịch có thể giúp cuộc sống của bạn tràn ngập những thứ mới mẻ và khác biệt, dù là đi xa thật xa hay chỉ đơn giản là quanh quẩn gần nhà

Vào lúc bạn nghĩ cuộc đời bạn sao mà tăm tối quá chừng, hãy đi du lịch. Chuyến đi ấy chính là vị cứu tinh kỳ diệu khiến cuộc sống của bạn trở nên rực rỡ sắc màu hơn. Đến một nơi xa lạ, khám phá những điều mới, những món ăn ngon, những nét văn hóa mới mẻ sẽ thu hút và cuốn bạn vào, khiến bạn quên hết đi những buồn phiền.

Trong từ điển của một tín đồ du lịch, nhất là du lịch bụi hay phượt gần như như không có từ "sợ hãi" và "chùn bước". Cô gái ấy luôn dũng cảm và tự tin đối mặt với các khó khăn có thể gặp phải

Chấp nhận xách balo lên là phải chấp nhận bao khó khăn đi kèm nó: Delay, lỡ chuyến bay, phòng khách sạn bẩn, đồ ăn không hợp vệ sinh, lạc đường... Vậy nên, hoàn toàn có thể nói một cô gái như vậy hết sức dễ thích nghi và dễ tính. Kiểu như khi cuộc đời ném một quả bóng vào người cô ấy, cô ấy sẽ ngay lập tức đánh trả nó lại và không quên tô thêm màu cho quả bóng đó.



Là người đam mê sự tự do, những giá trị vật chất thường không phải thứ mà bạn nên quan tâm, thay vào đó là những giá trị tinh thần

Nhiều người nghĩ con gái cứ luôn phải quanh quẩn bên phấn son, bàn trang điểm, hay chạy đua những món đồ thời trang hàng hiệu điệu đà... Thật ra đó chỉ là một phần rất nhỏ thôi, đặc biệt là không đúng lắm với những cô nàng mê du lịch. Đôi khi một đôi giày thể thao thoải mái, chiếc áo phông quần bò đơn giản mới chính là điều cần thiết trong mỗi cuộc đi. Họ không quá để ý nhiều đến những đồ vật chất, chỉ cần một khung ảnh đơn giản nhưng ý nghĩa, bên trên là hình ảnh chuyến đi của bạn và cô ấy đủ khiến cô ấy xao xuyến rồi.

Vì rất mạnh mẽ nên một cô nàng thích du lịch thường hiếm khi giận vu vơ

Một cô gái thích việc bước đi trên những cung đường mới như cô ấy chắc chắn biết trân trọng những thứ dù nhỏ bé và đơn giản nhất trong cuộc sống. Cô ấy thậm chí còn say mê khi ngửi được mùi khói từ đống lửa ai đó đốt vì nó khiến cô ấy nhớ lại mùi hương từ mảnh đất cô ấy từng đi qua, hay cười vui cả ngày chỉ vì nhìn thấy một cái kẹo giống món quà cô ấy nhận được từ một gia đình từng giúp đỡ cô ấy trong một chuyến đi ngày trước.

Dân du lịch, đặc biệt là những ai dành cả tháng trời cho việc dịch chuyển, sẽ chẳng bao giờ tránh được những rắc rối, chính bởi vậy, họ sẽ có những cách hóa giải mọi chuyện một cách nhanh gọn vô cùng

Nhiều người có lẽ sẽ phát điên nếu chẳng may bị lỡ chuyến xe bus hay bị móc mất ví, nhưng một cô gái thích du lịch sẽ ngay lập tức nghĩ ra giải pháp khác để giải quyết vấn đề mình gặp phải. Trước khi đi, cô gái đã lường trước những điều có thể xảy ra và luôn biết cách để hóa giải những trường hợp như vậy.



Cô gái thích du lịch rất hòa đồng, dễ kết bạn và dễ nói chuyện

Bạn chẳng mấy khi gặp được ai thích du lịch mà không thân thiện và hay xấu hổ đâu. Cả tháng trời share phòng với những người có thể còn chẳng quen biết trước đó, nói chuyện với người nước ngoài đã dành tặng cô ấy khả năng kết bạn đáng kinh ngạc, cô ấy có thể bắt chuyện với bất kì ai, ở bất kì đâu trong bất kì trường hợp nào.

Có thể cô ấy không điệu đà, váy áo, không nữ tính như hot girl nhưng chắc chắn cô ấy vẫn xinh đẹp, theo một cách vô cùng khác biệt

Con gái, cứ không phải váy áo điệu đà hay son son phấn phấn mới là xinh. Cô gái mê du lịch luôn biết cách khiến bản thân mình thoải mái mà vẫn xinh đẹp mà khác biệt. Làn da của cô ấy có thể không trắng mịn mà rám nắng, trên tay, trên cổ là một đống vòng vèo cô ấy thu lượm được trong những chuyến đi đến những vùng đất xa lạ. Cô ấy thuộc về những chuyến đi và hơn bao giờ hết, cô ấy xinh đẹp theo cách của riêng cô ấy.

Blog Radio Tổng hợp/ Nguồn Kênh 14.

Ảnh minh họa: Ho Van Anh

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top