Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chỉ danh 5 cung hoàng đạo nữ thường ngất ngây trước lời đường mật

2017-09-18 01:57

Tác giả: Giọng đọc: Trọng Khương

Đúng là con gái yêu bằng tai con trai yêu bằng mắt, cô gái nào cũng mong muốn được nghe những lời ngọt ngào từ người mình yêu. Và đặc biệt với 5 cung hoàng đạo nữ này thì dường như họ chẳng còn sức đề kháng trước lời đường mật.

***

  Chỉ danh 5 cung hoàng đạo nữ thường ngất ngây trước lời đường mật


Top 5: Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng giao tiếp của nàng Xử Nữ không quá mạnh, cho nên nếu gặp đối phương quá "khéo" trong lời ăn tiếng nói thì cô nàng thật sự rất dễ bị chinh phục. Trong tình yêu, nàng luôn hy vọng tìm được một người có thể dịu dàng, thấu hiểu và ngọt ngào với mình. Bởi vì như vậy mới khiến nàng có cảm giác an toàn và được trân trọng.

Ngoài ra, là người luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, nàng Xử Nữ cũng luôn mong được người khác khen ngợi. Vì thế, nếu gặp đối tượng giỏi nói lời hoa mỹ thì cô nàng rất dễ "sập bẫy".

Top 4: Nhân Mã (21/11 – 21/12)

Đây là người khá "hảo ngọt", khi ai đó dành cho nàng những lời tình yêu ngọt ngào, đẹp đẽ thì chắc chắn nàng sẽ không biết phải từ chối thế nào. Đặc biệt là khi nàng Nhân Mã thật sự yêu một người thì dù biết rõ cả hai không hợp nhưng vì đã quen thuộc với sự cần kề và những lời yêu thương từ đối phương, nàng sẵn sàng tin tưởng và chấp nhận mọi thứ.

Cũng chính vì điều này, nàng rất dễ lún sâu vào mối tình không thích hợp, lại dễ bị người khác lợi dụng và làm tổn thương nhưng về bản chất thì cô nàng này thật sự khó kháng cự trước những lời ngọt ngào.

  Chỉ danh 5 cung hoàng đạo nữ thường ngất ngây trước lời đường mật

Top 3: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cô nàng Sư Tử là một người rất xem trọng sự nghiệp và vẻ ngoài có phần mạnh mẽ hơn người, nhưng thực chất trong tâm tư nàng lại là cô gái có thể cảm động khôn nguôi chỉ bởi vài lời ngọt ngào, yêu thương từ người khác.

Nàng thật sự rất cần có được sự tán thưởng, chiều chuộng và trân trọng từ người khác mới có thể thỏa mãn cái tôi cao và tăng thêm tự tin vào bản thân mình. Trong cuộc sống nói chung và tình yêu nói riêng, nàng Sư Tử luôn đòi hỏi người đàn ông phải hy sinh và cho đi, đồng thời không thể thiếu những lời yêu thương, dịu dàng dành cho nàng. Bất kể nàng mạnh mẽ thế nào thì vẫn có thể "mềm nhũn" bởi vài lời hoa mỹ thì thầm bên tai.

Top 2: Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cô nàng Song Ngư cũng là cung hoàng đạo đặc biệt tin tưởng vào lời ngọt ngào trong tình yêu, cho dù chỉ là một câu nói không mấy có ý nghĩa đặc biệt cũng đủ khiến nàng vẽ ra trong đầu một viễn cảnh thật tươi đẹp. Ngay cả khi tình yêu của hai người chỉ vừa mới bắt đầu, nàng vẫn tự nguyện tin rằng đối phương đều sẽ thực hiện được mọi thứ như lời đã hứa hẹn.

Cũng chính vì thái độ có phần si mê trong tình yêu này mà nàng dễ bị lợi dụng và tổn thương, nhưng đồng thời vô hình trung lại khiến nàng Song Ngư trở thành một cô gái non nớt và kích thích mong muốn được bảo vệ nàng của cánh mày râu.

Top 1: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử gần như không hề có chút lòng nghi ngờ nào đối với lời ngọt ngào đẹp đẽ từ người khác dành cho mình. Đặc biệt trong tình yêu, mọi lời nói của đối phương, nàng đều tin là thật. Trong suy nghĩ của Song Tử, nếu hai người đã thật lòng yêu thích nhau thì tại sao không chọn cách tin tưởng?

Phụ nữ Song Tử rất giỏi giao tiếp với người khác phái nên thường thì nàng cũng rất tự tin vào bản lĩnh của mình. Với cô nàng thuộc cung hoàng đạo này, tin tưởng sẽ đem lại nhiều hạnh phúc hơn là suốt ngày cứ nghi ngờ, lo sợ, thậm chí cho dù mối tình đó không đi đến kết quả mỹ mãn thì với nàng cũng không hề gì.

Đối với Song Tử, cuộc đời vốn đa biến thì tốt nhất nên nhìn thoáng một chút. Nhất là trong tình yêu, nàng thường cảm thấy thỏa mãn khi được nghe những lời yêu thương, ngọt ngào từ người ấy và luôn chọn cách tin là thật.

Theo Trí Thức Trẻ.

Chương trình được thể hiện qua giọng đọc Trọng Khương và nhóm sản xuất Blog Radio.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top