Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mẹ dạy con trai cách yêu một người phụ nữ

2016-01-25 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Dù cuộc sống hay công việc có làm con mệt mỏi đến đâu thì hãy nhớ luôn có một người bên cạnh con, sẻ chia, thấu hiểu cho những mệt nhọc của con. Vì thế đừng quá bận rộn với công việc mà vô tâm với người phụ nữ của con. Hạnh phúc với một người phụ nữ đơn giản lắm, nên con đừng khiến cô ấy buồn.

***

Con trai của mẹ!

Con có thể chậm yêu nhưng đừng yêu vội vã con nhé.

Cũng đã qua cái thời mới lớn rồi đấy con, cũng đã đến lúc con phải chia tay với ngày hôm qua đi, hãy học cách trưởng thành và yêu đương như một người đàn ông thự thụ.

Con gái thời nay giàu sang và xinh đẹp không thiếu, nhưng để tìm được được một người con gái thông minh và hiểu chuyện thực sự rất khó. Nếu con muốn trở thành một người đàn ông thành công thì hãy tìm cho mình một người con gái biết thấu hiểu và sẻ chia cùng con. Con gái thường dễ bị lay động bởi những lời đường mật. Mẹ chỉ khuyên con: hãy yêu một cách trưởng thành và chín chắn. Nếu yêu thương ai đó thật lòng, con hãy cho họ biết tình cảm của mình, nhưng nếu không dành tình cảm cho họ thì đừng buông lời đường mật, đừng đùa giỡn tình cảm và đừng gieo cho họ hi vọng về một tình yêu đẹp để rồi khiến người con gái ấy tổn thương. Mẹ cũng đã từng là một người con gái tuổi yêu đương nên mẹ hiểu được cảm giác đó. Một khi đã bị ai lừa dối, con gái sẽ mất đi niềm tin vào tình yêu...

mẹ dạy con trai

Thành công với một người đàn ông không đơn thuần chỉ là công việc mà đó còn là hạnh phúc gia đình. Dù cuộc sống hay công việc có làm con mệt mỏi đến đâu thì hãy nhớ luôn có một người bên cạnh con, sẻ chia, thấu hiểu cho những mệt nhọc của con. Vì thế đừng quá bận rộn với công việc mà vô tâm với người phụ nữ của con. Hạnh phúc với một người phụ nữ đơn giản lắm, nên con đừng khiến cô ấy buồn.

Con có thể kiếm ra nhiều tiền, nhưng đừng nghĩ tiền là tất cả, hãy nhớ rằng có những việc không có bàn tay phụ nữ con sẽ chẳng làm được gì hết. Mẹ biết lòng tự tôn của một người đàn ông rất cao, tư tưởng ngày nay thoáng lắm, một người đàn ông tinh tế sẽ biết sẻ chia và cảm thông. Vào bếp, rửa bát, hay giặt giũ...đều là những việc cỏn con, hãy chia sẻ việc nhà cùng cô ấy, nó sẽ chẳng ảnh hưởng gì đến lòng tự tôn của con cả.

Nếu như hai đứa có cãi vã, là người đàn ông phải học cách bao dung và tha thứ, phải biết kiềm chế, phải biết nhu - cương đúng lúc để cô ấy phục con.

Thêm một điều nữa, hãy nhìn vào cách cô ấy chăm sóc cho bản thân, cho bố mẹ và đặc biệt là bố cô ấy, con sẽ biết được tương lai của mình sau này.

© Thúy Nguyễn – blogradio.vn

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Cung đàn vang khúc tình ca

Cung đàn vang khúc tình ca

Cũng như bản tỉnh ca thiết tha nhất, như muốn được gởi đến khắp nơi một ước mơ to lớn nhất và cũng đơn giản nhất của thầy và của toàn trường về một ngôi trường mới. Ước mơ đó đã được bày tỏ đã được bay xa trong lời ca tiếng hát trong tiếng đàn da diết của chính trái tim thầy

'Thiền' của Osho hay câu chuyện không thể lý giải bằng lời

'Thiền' của Osho hay câu chuyện không thể lý giải bằng lời

Cuốn sách "Thiền" của Osho đã đưa ra một cái nhìn sâu sắc về thiền định, một con đường mà không phải lúc nào cũng dễ dàng để lý giải bằng lời nói.

Yêu xa

Yêu xa

Dù chỉ là một cuộc hẹn ngắn ngủi, nhưng mỗi lần được ở bên nhau, chúng tôi đều tận hưởng từng khoảnh khắc và tận dụng thời gian để tận hưởng hạnh phúc. Những kỷ niệm đẹp và những giây phút ngọt ngào ấy đã giúp chúng tôi cảm thấy động viên và tiếp tục bước đi trên con đường yêu xa.

Người có đáng kết giao hay không, chỉ cần nhìn vào thái độ của họ đối với 4 ĐIỀU này thì tỏ tường ngay

Người có đáng kết giao hay không, chỉ cần nhìn vào thái độ của họ đối với 4 ĐIỀU này thì tỏ tường ngay

Cổ nhân có câu: “Hổ báo không thể cưỡi, lòng người cách một tầng da bụng”.

Lũ trẻ của rừng núi

Lũ trẻ của rừng núi

Nhưng tôi chưa bao giờ hỏi mẹ tôi tại sao học sinh lại quý mẹ như thế, tôi chỉ nhìn chăm chăm vào khung cảnh viễn tưởng mà mình tạo ra, mà quên mất mẹ tôi đã cống hiến biết bao nhiêu năm tháng ròng rã cho những búp măng non trẻ ấy.

Rồi một ngày...

Rồi một ngày...

Không một ai trong chúng ta có thể chấp nhận nổi người thân ra đi ngay trước mắt mình, và bây giờ thì tôi cũng vậy! Tôi cũng sợ mất bố, tôi cũng sợ mất mẹ và tôi cũng sợ một ngày nào đó, mình trở thành mồ côi...

Tình khi say

Tình khi say

Tình yêu là gì mà anh nhớ em thế Tình yêu là chi mà lòng say nhanh quá

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Lời hứa tháng mười (Phần 5)

Cô cứ nghĩ mình đã quên được tất cả và có thể sẵn sàng mở lòng với một mối quan hệ mới, nhưng hóa ra tận sâu bên trong, cô đang trốn tránh chứ không phải đối diện và quên được chúng. Cô có thật sự xứng đáng với người con trai này không?!

Người thông minh dùng nguyên tắc

Người thông minh dùng nguyên tắc "7-3" trong đối nhân xử thế, nhờ vậy cuộc đời sóng yên biển lặng

Trong đối nhân xử thế, những bí mật quan trọng vẫn nên được che giấu và không để người khác biết.

back to top