Phát thanh xúc cảm của bạn !

Yêu thầm như một vở kịch câm, nói ra rồi lại thành bi kịch

2017-03-04 01:30

Tác giả:


Lúc nào cũng lén lút vào facebook, instagram của người ấy, đọc từng status, xem từng bức ảnh. Thậm chí còn đọc cả comment, xem người ấy hay nói chuyện với ai, có đặc biệt quan tâm tới người nào không.

***

1. Lúc nào cũng lén lút vào facebook, instagram của người ấy, đọc từng status, xem từng bức ảnh. Thậm chí còn đọc cả comment, xem người ấy hay nói chuyện với ai, có đặc biệt quan tâm tới người nào không.

2. Trời nóng, muốn tặng cậu ấy cốc trà sữa. Nhưng lại phải mua thêm mấy hộp, chia hết cho mọi người xung quanh, rồi mới dám đưa cho cậu ấy.

3. Cậu ấy bảo "trùng hợp quá, chúng mình lại gặp rồi." Nhưng cậu ấy đâu biết, làm gì có nhiều trùng hợp đến vậy, tất cả là do tôi cố ý sắp đặt đấy thôi.

4. Haizzz, tôi đã từng vì người mình thích mà viết cả quyển nhật ký dài trăm trang.

5. Tôi vì cậu ấy từ chối những người khác, nhưng cuối cùng cậu ấy lại từ chối tôi.

6. Còn nhớ lúc đi học, tất cả đồ dùng của tôi đều ghi tên cậu ấy. Thế nhưng cậu ấy vẫn chẳng hay biết gì vì chưa bao giờ cậu ấy mượn đồ của tôi.

7. Tôi thì có khá hơn gì. Thấy cậu ấy dùng vở của hãng nào là phải tìm mua bằng được, bút chì, thước kẻ, cục tẩy cũng phải cùng một loại với cậu ấy. Trừ cặp sách của nam nữ quá khác biệt, nếu không tôi cũng dùng giống cậu ấy rồi.

  Yêu thầm như một vở kịch câm, nói ra rồi lại thành bi kịch

8. Tôi đã từng nghĩ cách giúp cậu ấy cưa đổ cô gái mà cậu ấy thích nữa cơ.

9. Dốc hết tâm ý viết cho cậu ấy lá thư tỏ tình. Đổi lại một câu "Dài quá, không đọc."

10. Cậu ấy hay đi học muộn, bị phạt đứng ngoài cổng trường. Thế là từ một đứa học sinh hạnh kiểm tốt, tôi cũng thường xuyên cố tình đi muộn chỉ để được đứng cùng cậu ấy lâu hơn một chút.

11. Chuyện ngốc nghếch nhất là luôn nghĩ cậu ấy cũng yêu mình.

12. Mật khẩu tài khoản nào của tôi cũng là ngày sinh của cậu ấy. Thế nhưng đến sinh nhật cậu, tôi chẳng dám tiến đến tặng quà.

13. Muốn đi chung xe buýt với người ấy mà tôi đã phải dậy sớm hơn bình thường 1 tiếng, còn không chịu để bố đưa đi.

14. Đã có lúc tất cả mọi câu chuyện của tôi đều xoay quanh hai chữ "cậu ấy."

15. Hành động ngốc nghếch nhất của tôi là ghen với người yêu cũ của cậu ấy. Khi cậu ấy hỏi "bạn có quyền gì mà làm thế?" Tôi mới chợt bừng tỉnh.

16. Yêu thầm như một vở kịch câm, nói ra rồi lại thành bi kịch.

Theo Kênh 14.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

'Biến thể của cô đơn' trong thời đại công nghệ

'Biến thể của cô đơn' trong thời đại công nghệ

“Biến thể của cô đơn” là tác phẩm nói về sự mất kết nối với chính mình. Đây là thời đại chúng ta sống quá nhanh, bị nhiều thứ chi phối, từ đó mất khả năng hiểu về tâm hồn mình.

Thanh xuân ấy chúng ta đã bỏ lỡ nhau

Thanh xuân ấy chúng ta đã bỏ lỡ nhau

Chúng ta kết thúc trong sự tiếc nuối của mọi người xung quanh, trong sự tiếc nuối của cô gái đã yêu cậu bằng cả sự chân thành. Còn cậu, cậu có tiếc nuối cô gái đã dạy cậu cách yêu, có tiếc nuối cô gái mà cậu đã từng làm tổn thương đến đau lòng không?

Em và hạ

Em và hạ

Mùa hè em là nắng, Là gió và là em Là khi trong em đó Còn sống khi hạ về

Hồi ức mùa lúa chín

Hồi ức mùa lúa chín

Con đường xưa, cánh đồng xưa vẫn còn đó, nhưng cô gái của anh đã không còn nữa. Nỗi buồn không thể nói thành lời, chỉ còn lại trong tim anh, như một bản tình ca không trọn vẹn.

back to top