Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khi bạn chìm sâu trong tuyệt vọng, câu nói nào đã cho bạn thêm sức mạnh?

2018-06-04 01:30

Tác giả:


Mỗi một người thành công, đều có một khoảng thời gian khó khăn. Đoạn thời gian đó, được trả giá bằng rất nhiều sự nỗ lực. Chịu đựng cô đơn và trống vắng. Không oán hận không kể khổ. Sau này khi nhắc lại, thậm chí đến bản thân cũng bị những ngày đó làm cảm động.

***

blog radio, Khi bạn chìm sâu trong tuyệt vọng, câu nói nào đã cho bạn thêm sức mạnh…

1. Khi tài năng của bạn không đủ giữ lấy ước mơ của bạn, hãy nâng cấp bản thân.

2. Nếu bạn yêu một người, xin hãy nói cho người ấy biết, không phải để người ấy báo đáp, mà là để sau này trong những đêm tối, khi người ấy phủ nhận bản thân, sẽ nhớ đến trên thế giới này vẫn có một người yêu mình như thế, mình không phải là người không có giá trị.

3. Nếu như kỳ tích không chiếu cố bạn, vậy xin hãy đem bản thân biến thành kỳ tích.

4. Đừng quên bạn đã từng là một đứa trẻ như thế nào, đừng quên bạn đã từng hy vọng trở thành một người trưởng thành như thế nào.

5. Nếu như tất cả kết quả đều trái với ý nguyện của bạn, hãy tin rằng ông trời có sự sắp đặt khác cho bạn.

6. Tất cả những đau khổ của bạn có thể soi sáng con đường phía trước của bạn.

7. Nghĩ đến những người đáng ghét so với bản thân đều sống tốt hơn, liền có động lực cực cực to để cố gắng.

8. Có thể giới thiệu cho tôi vài bà mẹ chồng giàu có không? Tôi không muốn nỗ lực nữa.

9. Tôi là vai chính, tôi không thể chết.

10. Khi tất cả bạn bè đều có người yêu, tôi luôn tâm niệm một câu: “Một cô gái ngầu nhất là khi trong lòng cô ấy không có ai để thích”.

11. Luôn cảm thấy nếu như cuối cùng chúng ta sống đủ lương thiện chúng ta nhất định sẽ gặp được một người tốt để yêu.

12. Thế giới to như vậy, bố mẹ tôi nhất định nên được đi xem.

13. Cha mẹ mãi mãi luôn âm thầm chống đỡ giúp bạn.

14. Bạn thật sự nguyện ý để những người kinh tởm ngồi lên đầu bạn?

15. Khó khăn là khó khăn nhưng chung quy đều sẽ qua.

16. Mỗi một người thành công, đều có một khoảng thời gian khó khăn. Đoạn thời gian đó, được trả giá bằng rất nhiều sự nỗ lực. Chịu đựng cô đơn và trống vắng. Không oán hận không kể khổ. Sau này khi nhắc lại, thậm chí đến bản thân cũng bị những ngày đó làm cảm động.

17. Tất cả những gì mất đi đều sẽ được đền đáp bằng cái khác.

blog radio, Khi bạn chìm sâu trong tuyệt vọng, câu nói nào đã cho bạn thêm sức mạnh…

18. Cuộc sống hiện tại có thể không phải là cuộc sống mà bạn mong muốn, nhưng nó chắc chắn là cuộc sống mà bạn đang tìm kiếm.

19. Càng nỗ lực càng hạnh phúc.

20. Không có ai giúp bạn, chứng tỏ bạn có thể tự mình làm.

21. Tự sát thì các công ty bảo hiểm sẽ không đền tiền.

22. Đây sẽ là lần cuối cùng bị anh hấp dẫn. Em yêu anh. Nhưng em không thể không tự cứu lấy bản thân mình. “Nếu như không có kết quả, xin hãy tin rằng có sự an bài khác đang đợi bạn”.

23. Thực ra trong cuộc sống của chúng ta, rất nhiều người cho rằng tình yêu là phải đến từ hai phía nhưng tôi cảm thấy rằng cũng có một loại tình yêu từ một phía. Khi chúng ta ở trong bóng tối âm thầm yêu một người, tình yêu của chúng ta như ánh sáng của một chiếc đèn pin, chiếu sáng lên người đó, khiến cho người đó trong lòng chúng ta trở thành một vị thần. Nhưng bạn biết không? Khi đó mặc dù ánh sáng không ở trên người bạn, nhưng bản thân bạn lại chính là ánh sáng.

24. Đừng quên, bạn đã từng là người về nhất trong cuộc đua giành sinh mệnh.

25. Động lực lớn nhất của con người, ngoài hứng thú ra thì chính là sự sỉ nhục.

26. Cho dù đến một ngày tôi không còn gì trong tay, cũng không thiếu dũng khí bắt đầu lại.

27. Nếu như bạn cảm thấy tủi thân, chứng tỏ bạn vẫn có giới hạn. Nếu như bạn cảm thấy mờ mịt, chứng tỏ bạn vẫn còn theo đuổi. Nếu như bạn cảm thấy đau khổ, chứng tỏ bạn vẫn còn sức lực. Nếu như bạn cảm thấy thất vọng, chứng tỏ bạn vẫn còn hy vọng. Xét trên cách nhìn khác, bạn mãi mãi không thể bị đánh bại, bởi vì bạn vẫn còn có chính bản thân mình.

28. Mẹ nói: Không vui thì về nhà, mẹ luôn đợi con.

29. Bố mẹ đã dốc sức như vậy, bạn có tư cách gì mà không cố gắng?

30. Bạn cố gắng hết sức rồi, mới có tư cách nói vận may của bản thân không tốt.

Theo Tumlr Duong Thuy Trang/ YangZhuang - Dịch.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

back to top