Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 con giáp phất lên như diều gặp gió trong tháng tư này

2018-04-03 01:25

Tác giả:


Trong số 12 con giáp, tháng 4 là tháng tốt nhất đối với những người tuổi Hợi. Từ chuyện học tập thi cử tới công việc, mọi công sức của bạn bỏ ra sẽ đều được đền đáp xứng đáng trong tháng này.

***

blog radio, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió trong tháng tư này

Tuổi Tý

Tháng 4 là một tháng tốt lành đối với những người tuổi Tý, đặc biệt là về sự nghiệp. Mọi công việc của người tuổi Tý sẽ rất thuận lợi nhờ có quý nhân giúp đỡ. Vì thế tình hình tài chính của những con giáp này cũng tiến triển một cách tích cực.

Về sức khoẻ, tháng 4 này người tuổi Tý cũng không cần chú ý gì nhiều. Hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi cùng chế độ dinh dưỡng đầy đủ để có thể chuẩn bị "chiến đấu" với các kế hoạch tiếp theo.

Đây cũng là tháng mà chuyện tình cảm khá tốt đẹp với con giáp này. Người còn độc thân có thể sớm gặp được ý chung nhân, còn người đã có gia đình thì tình cảm thêm bền chặt, êm ấm.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp của những người tuổi Tỵ trong tháng 4 này là khá lý tưởng. Sẵn vận đang lên, để công việc “phất” hơn nữa, bạn cần lên một kế hoạch cụ thể cho mình trên nền tảng những điều sẵn có. Đừng ngại khó khăn hay thử thách vì đó có thể là cơ hội để các bạn phát triển, chứng tỏ năng lực bản thân và tạo sự đột phá trong sự nghiệp. Thành công của các bạn sẽ được đánh giá thông qua công sức mà các bạn bỏ ra.

Tháng 4 người tuổi Tỵ sẽ được đón nhận thêm những khoản thu nhập mới. Tuy không phải quá nhiều.

Điều cần đặc biệt chú ý với người tuổi Tỵ trong tháng 4 là chuyện sức khoẻ. Sức khỏe của những người này sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều nên cần cố gắng dành thời gian để rèn luyện thể chất hàng ngày, không để sức khoẻ ảnh hưởng tới cuộc sống.

Về phương diện tình cảm, mặc dù công việc bận rộn nhưng hãy yên tâm, chính đam mê công việc sẽ tạo ra sức hút đối với người khác giới, tình cảm của các bạn cũng vì thế mà trở nên tốt đẹp hơn.

blog radio, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió trong tháng tư này

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tháng 4 là tháng tốt nhất đối với những người tuổi Hợi. Từ chuyện học tập thi cử tới công việc, mọi công sức của bạn bỏ ra sẽ đều được đền đáp xứng đáng trong tháng này. Sự may mắn sẽ giúp cho việc kinh doanh cũng như buôn bán phát đạt và thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp.

Người tuổi Hợi hãy tận dụng thời gian vượng khí đang lên này để thực hiện những kế hoạch của mình vì tỷ lệ thành công của bạn là rất cao.

Sức khỏe của những người tuổi này trong tháng 4 nhìn chung là ổn định, chỉ cần giữ tâm trạng không căng thẳng, lo lắng và không ôm đồm quá nhiều việc.

Theo Khám Phá.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top