Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 con giáp công thành danh toại trong nửa đầu năm 2018

2018-01-07 01:30

Tác giả:


Không những luôn gặp may mắn, những người tuổi Tý còn có tài lộc dồi dào, công thành danh toại, thăng quan tiến chức đấy. Đúng là khoảng thời gian tuyệt vời của những người tuổi Tý.

***
blog radio. 4 con giáp công thành danh toại trong nửa đầu năm 2018

Tuổi Tý


Bước sang năm mới 2018, người tuổi Tý được sao Thiên Ất che chở nên gặp vận may liên tục, mọi điều xui xẻo được đẩy lùi. Đặc biệt là khoảng 6 tháng đầu năm, đường công danh của người tuổi Tý khá thuận lợi và có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức. Nhờ đó mà tài lộc dồi dào, dễ thành đại gia năm tới.

Không chỉ thế, vận may còn liên tiếp kéo đến hết năm Mậu Tuất. Có thể nói, năm 2018 là năm “công thành danh toại” với người tuổi Tý. Việc của họ chỉ là chớp thời cơ và tiến tới, đồng thời cần để ý kẻ tiểu nhân cơ hội làm hại mình.

Tuổi Dậu

Cũng như tuổi Tý, nửa đầu năm 2018 dường như cũng là quãng thời gian khá may mắn với con giáp tuổi Dậu trên con đường sự nghiệp. Những nỗ lực của bạn trước đó được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng quan tiến chức chỉ còn trong tầm tay. Áp lực nhiều hơn song cơ hội kiếm tiền cũng nhiều hơn. Nguồn tài chính dư giả, vượng phát.

blog radio. 4 con giáp công thành danh toại trong nửa đầu năm 2018


Tuổi Sửu


Tuổi Sửu năm 2018 có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp rất thuận lợi và có nhiều triển vọng. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới. Còn với những người tự kinh doanh thì gặp nhiều khách hàng tốt.

Đặc biệt từ tháng 1 dương lịch trở đi, sự nghiệp người tuổi Sửu sẽ vô cùng vượng phát. Nhiều duyên lành, tiền bạc, danh lợi đầy đủ, công việc “thuận buồm xuôi gió”, cầu gì được nấy.

Tuổi Ngọ


Với người tuổi Ngọ thì ban đầu sự nghiệp sẽ gặp gian nan nhưng càng về sau sẽ càng tốt đẹp. Những người thuộc con giáp này cần kiên trì cố gắng, đừng vội bỏ cuộc. Do tính cách phóng khoáng và ngông nghênh nên bạn sẽ có thể gây hiềm khích với lãnh đạo và đồng nghiệp, nhưng vì có năng lực nên sẽ được mọi người công nhận.

Nửa đầu 2018, nhờ cục diện Tam Hợp nên con giáp này luôn có quý nhân đi theo phù trợ, vì thế các nguồn thu vô cùng dồi dào. Năm này, nếu người tuổi Ngọ mở rộng kinh doanh chắc chắn sẽ thành công; và nên trưng tượng thần tuấn mã phong thủy trong nhà hay văn phòng để có nhiều may mắn.

Theo phunutoday

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top