Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cung hoàng đạo nào dễ gặp trường hợp "tình cũ không rủ cũng đến"

2017-02-10 01:25

Tác giả:


Kim Ngưu đối tình yêu phản ứng chậm chạp, cũng dễ bị thói quen trói buộc. Khi họ bị thói quen có người kia đồng hóa, đến lúc chia tay sau họ rất khó thích ứng với cuộc sống mới.

***

1. Cự Giải

Trong 12 cung hoàng đạo đứng đầu là Cự Giải. Mặc dù Cự Giải không phải loại người thích lưu luyến yêu đương, không trung thành, chỉ là đa sầu đa cảm như họ thường nhớ lại chuyện xưa.

Khi yêu, Cự Giải yêu rất sâu sắc nên thường không quên được cho dù đã chia tay, nếu người tình cũ quay lại, họ có thể nhớ ra càng nhiều chuyện xưa hơn nữa, thường chìm đắm trong hạnh phúc nhớ nhung. Nhưng tuyệt đối đừng cho là vì thế mà Cự Giải sẽ quay lại với người yêu cũ vì khi đã tổn thương là không hàn gắn lại được, cho dù họ có tha thứ thì sẽ không thể quay lại như xưa.

2. Song Ngư

Những người thuộc cung Song Ngư đều rất coi trọng tình cảm, cho nên họ sẽ bị tổn thương rất mạnh một khi chia tay, bất kể là đối phương muốn chia tay còn là chính họ muốn chia tay. Nếu như người yêu cũ mà trở lại, muốn quay lại từ đầu, khả năng rất cao Song Ngư sẽ đáp ứng. Họ không cách nào chịu được đau thương gặm nhấm thật lâu, lâu đến khi quên được người cũ.

Cung hoàng đạo nào dễ gặp trường hợp "tình cũ không rủ cũng đến"

3. Kim Ngưu

Kim Ngưu đối tình yêu phản ứng chậm chạp, cũng dễ bị thói quen trói buộc. Khi họ bị thói quen có người kia đồng hóa, đến lúc chia tay sau họ rất khó thích ứng với cuộc sống mới.

4. Thiên Bình

Thiên Bình là người rất coi trọng tình cảm, mà trong tất cả các cung bậc tình cảm coi trọng nhất lại là tình yêu. Đối với những người thuộc cung Thiên Bình, khi có được một cuộc tình mỹ mãn, Thiên Bình sẵn sàng tốn rất nhiều thời gian để nâng cao chất lượng cuộc sống, còn khi chỉ có một mình, họ rất dễ rơi vào trạng thái mờ mịt, mơ màng.

Thiên Bình cần rất nhiều quan tâm và tình yêu, cho nên khi người cũ tỏ ý muốn quay lại họ rất dễ rung động một lần nữa.

Cung hoàng đạo nào dễ gặp trường hợp "tình cũ không rủ cũng đến"

5. Thiên Yết

Sau khi chia tay Thiên Yết rất dễ bị rung động bởi những chi tiết nhỏ, một ca khúc trữ tình, một câu nói quen thuộc, đều có thể khiến họ phóng đại n lần hoài niệm về chuyện cũ người xưa.

Cho nên dù Thiên Yết có là người chủ động chia tay thì vẫn không kiềm chế được sẽ quan tâm đến tình hình gần đây của đối phương, nếu như trùng hợp người xưa vẫn chưa quên được Thiên Yết, vậy thì khả năng quay lại của hai người càng cao hơn.

6. Nhân Mã

Sở dĩ nhắc đến Nhân Mã ở đây, là bởi trời sinh họ đã có tính phóng túng thích tự do. Họ đối với người yêu cũ vẫn rất tốt mà với người yêu hiện tại cũng không thể chê trách được, thái độ của họ với bất kì chuyện gì cũng như nhau. Nếu như người xưa có đưa ra yêu cầu muốn quay lại, Nhân Mã căn bản sẽ không từ chối.

Có điều bạn phải chắc chắn rằng Nhân Mã yêu bạn thật lòng, nếu không cảm xúc của họ tới cũng nhanh mà đi cũng nhanh, hòa hợp mới được hai ba ngày rồi lại chia tay là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top