Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đường tình duyên của 12 con giáp trong năm nay

2018-03-21 01:35

Tác giả:


Năm 2018 này, người tuổi Dần sẽ không gặp nhiều may mắn về lĩnh vực tình yêu. Nếu đang độc thân, bạn cần chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia của mình thay vì ngồi đợi duyên phận. Tốt nhất đừng nhờ bạn bè giới thiệu mà hãy nhờ cậy những người lớn tuổi mai mối.

***



Tuổi Tý

Tình duyên - Thời điểm phù hợp để kết hôn

Vận tình duyên năm 2018 rất tốt đẹp cho những người tuổi Tý. Đây là thời điểm thích hợp để bạn nghĩ đến chuyện kết hôn hoặc có con nếu đang trong một mối quan hệ ổn định.

Còn nếu vẫn còn độc thân, đừng sốt ruột! Hãy dành thời gian thiết lập các mối quan hệ tình bạn trước đã! Bạn sẽ tìm thấy nửa kia đích thực sau khi hình thành tình bạn với anh/cô ấy.

Nếu muốn nhờ ai đó mai mối, bạn nên trông cậy vào những người lớn tuổi hơn mình.

Các cặp vợ chồng tuổi Tý cần hết sức đề phòng kẻo có người thứ ba xen vào phá hoại hạnh phúc hôn nhân. Chớ để bản thân bị sa ngã vào vòng xoáy ngoại tình, đồng thời để mắt đến vợ/chồng mình!

Tuổi Sửu

Tình duyên - Không có chuyển biến tích cực

Rất tiếc phải thông báo rằng năm 2018 này sẽ chẳng có dấu hiệu tích cực nào trong lĩnh vực tình yêu đôi lứa của những người tuổi Sửu. Bạn trong năm tới sẽ tập trung nhiều cho sự nghiệp thay vì để ý đến chuyện tình cảm.

Với những ai đang yêu, khả năng cao hai bạn sẽ chia tay. Để tránh điều này xảy ra, bạn và đối phương cần bình tĩnh giải quyết xung đột thay vì nổi nóng cãi vã.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn mới và được nhiều người lớn tuổi ra sức mai mối. Tuy nhiên, đừng vội vã chấp nhận một mối quan hệ nào đó mà bản thân chưa thực sự chắc chắn nhé!

Tuổi Dần

Tình duyên - Không có chuyển biến tích cực

Năm 2018 này, người tuổi Dần sẽ không gặp nhiều may mắn về lĩnh vực tình yêu.

Nếu đang độc thân, bạn cần chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia của mình thay vì ngồi đợi duyên phận. Tốt nhất đừng nhờ bạn bè giới thiệu mà hãy nhờ cậy những người lớn tuổi mai mối.

Còn nếu đang yêu hoặc đã kết hôn, mối quan hệ của bạn dường như không ổn định, có nhiều lúc cơm không ngọt canh không lành. Nhất là với những cặp đôi vừa mới yêu, bạn và nửa kia sẽ thường xuyên cãi vã và giận hờn.

Tuổi Mão

Tình duyên - Kết hôn hoặc chia tay

Vận tình duyên năm 2018 của những người tuổi Mão đang yêu chia ra làm hai trường hợp. Một là kết hôn hoặc là đường ai nấy đi.

Bạn và nửa kia có nhiều điểm mâu thuẫn về quan điểm sống, rất dễ nảy sinh xung đột và dẫn đến rạn nứt tình cảm. Lời khuyên cho bạn là cần bình tĩnh và giữ hòa khí nếu không muốn mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Nếu vẫn còn độc thân, bạn nên chú ý đến những đối tượng khác giới ở gần mình như tại nơi làm việc hoặc quanh khu vực sinh sống.

Nếu đã kết hôn, để tránh tình trạng tình cảm của cả hai dần nhạt đi theo thời gian, bạn và đối phương nên sắp xếp một chuyến du lịch cùng nhau.

Tuổi Thìn

Tình duyên - Đào hoa

Những ai sinh năm Rồng sẽ trở nên vô cùng đào hoa và được nhiều đối tượng khác giới mến mộ. Điều này gây ra ít nhiều rắc rối nếu như bạn đang hẹn hò với ai đó. Hơn nữa, bạn cũng nên cẩn thận bởi có nhiều dự đoán cho thấy bạn có thể bị lừa tiền vì yêu đương đấy.

Nam giới tuổi Thìn cần tìm hiểu rõ đối tượng bạn tán tỉnh trước khi bắt đầu hẹn hò nếu không muốn gặp phải tình tay ba.

Với những ai đã kết hôn, bạn cần tỉnh táo, tránh rơi vào mối quan hệ ngoài luồng với người thứ ba.

Nếu đang yêu, 2018 là một năm tốt đẹp, may mắn để kết hôn.



Tuổi Tị

Tình duyên - Không có chuyển biến tích cực

Sang năm, người tuổi Tị sẽ tập trung kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp thay vì mải mê yêu đương, do vậy, hầu như không có nhiều thay đổi trong lĩnh vực tình duyên.

Các cặp đôi tuổi Tị đã kết hôn cần chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của đối phương, tránh để người thứ ba xen vào đời sống hôn nhân của mình. Bạn sẽ bắt đầu nghi ngờ vợ/chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng và tự hành hạ tinh thần. Tốt nhất bạn nên làm rõ mọi chuyện để giải tỏa nỗi bất an và chăm chút hơn nữa cho tổ ấm của mình.

Nếu còn độc thân thì năm nay sẽ là một năm tương đối nhạt nhẽo về lĩnh vực tình cảm đối với bạn. Tất nhiên, bạn sẽ có nhiều cơ hôi gặp gỡ người khác giới, song gần như xác suất tìm được một nửa phù hợp là không có.

Tuổi Ngọ

Tình duyên - Êm đẹp

Người tuổi Ngọ sẽ gặp may mắn về mặt tình duyên trong năm 2018.

Nếu còn độc thân, bạn sẽ gặp được mẫu người phù hợp với mình và phát triển tình cảm nhanh chóng. Bạn cũng nên nhờ những đối tượng nữ giới lớn tuổi mai mối, giới thiệu nếu cần.

Còn nếu đang yêu ai đó, hai bạn sẽ có nhiều khả năng nghĩ đến việc "về chung một nhà". 2018 cũng là một năm lý tưởng để lập gia đình cho những ai sinh năm Ngọ.

Tuổi Mùi

Tình duyên - Không có nhiều chuyển biến tích cực

Rất tiếc phải thông báo, sang năm, vận tình duyên của bạn năm tới không có nhiều thay đổi đáng kể so với thời điểm hiện tại.

Nếu đang độc thân, bạn cần tích cực tìm kiếm nửa kia bằng cách tham gia các hoạt động xã hội, năng động, cởi mở trong việc giao lưu, kết bạn bốn phương. Bạn cũng nên thử phát triển mối quan hệ với người ngoại quốc hoặc những ai mình đã quen biết từ lâu.

Nếu đã kết hôn, bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc và tinh thần không tốt. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ tới hạnh phúc gia đình. Vì vậy, bạn nên tiết chế bản thân và kiểm soát cảm xúc, biết cách điều hòa mối quan hệ tình cảm của mình để giữ gìn hôn nhân.

Tuổi Thân

Tình yêu - Khả quan

Nữ giới tuổi Thân nếu còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp với mình trong năm 2018. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ càng đối phương trước khi hẹn hò đề phòng bị rơi vào tình tay ba hoặc gặp phải kẻ bắt cá hai tay.

Nam giới tuổi Thân nếu còn độc thân có khả năng tìm kiếm các mối quan hệ không nghiêm túc, hãy cẩn thận bởi tài chính của bạn có thể bị tiêu hao vì những cuộc tình chớp nhoáng này đấy.

Nếu muốn thoát kiếp F.A trong năm tới, hãy nhờ những đối tượng nam giới lớn tuổi mai mối.

Với những ai đã kết hôn, bạn nên bớt gần gũi và thân thiết với những đối tượng khác giới nếu muốn gia đình được êm ấm, hòa thuận.

Tuổi Dậu

Tình duyên - Kết hôn hoặc chia tay

Nếu đang trong một mối quan hệ dài lâu, 2018 chính là thời điểm thích hợp để bạn quyết định kết hôn. Còn nếu không có sự tiến triển trong mối quan hệ này, có nhiều khả năng cả hai sẽ nghĩ đến chuyện chia tay.

Những ai còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng, tuy nhiên, theo dự đoán thì đây chỉ là một cuộc tình chớp nhoáng, khó lòng bền lâu.

Tuổi Tuất

Tình duyên - Bình thường

Người tuổi Tuất sẽ tích cực tìm kiếm tình yêu hoặc cố gắng phát triển mối quan hệ hiện tại của mình trong năm 2018. Tuy nhiên, rất tiếc phải thông báo là những gì bạn mong muốn sẽ khó lòng thành sự thật.

Đối với nam giới tuổi Tuất, bạn cần kiên nhẫn nếu muốn tìm được tình yêu đích thực của mình. Nếu đang thích ai đó, bạn nên chủ động tấn công và chớ nóng vội.

Đối với nữ giới tuổi Tuất, gần như không có triển vọng tình yêu nào xảy ra trong năm tới. Bạn là người khá kiêu hãnh và khó tính, thường bỏ lỡ nhiều ứng viên tiềm năng vì quá kén chọn.

Tuổi Hợi

Tình duyên - Không có chuyển biến tích cực

Sang năm, có lẽ bạn nên tập trung vào phát triển sự nghiệp thay vì đẩy mạnh yêu đương bởi theo dự đoán, 2018 không phải là một năm bội thu về mặt tình cảm đối với người tuổi Hợi.

Hơn nữa, cho dù có gặp được đối tượng tiềm năng thì khả năng hai bạn đến được với nhau và phát triển tình cảm là vô cùng thấp.

Đối với những ai đã kết hôn, hãy chăm sóc và gần gũi hơn với người bạn đời của mình!

Theo ione.vnexpress

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top