Phát thanh xúc cảm của bạn !

Danh sách bạn đọc nhận sách tặng Cầm tay anh, tựa vai anh

2017-05-08 10:30

Tác giả:


Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để lại bình luận thật tâm đắc dành cho cuốn sách Cầm tay anh, tựa vai anh. Ban biên tập trân trọng thông báo danh sách 05 bạn đọc may mắn nhận được cuốn sách này từ ban biên tập.

01. Thanh Thanh



"Cầm tay anh tựa vai anh" - những câu chuyện nhẹ nhàng... quá tuyệt cho một buổi sáng có nắng... tự thấy dũng cảm hơn về tình yêu mình lựa chọn, yêu hơn những gì mình đang có. Dù tất cả như một vòng xoay vô tận chẳng có điểm dừng, dù vẫn phải lo lắng, tất bật, lo toan cho cuộc sống đời thường, vẫn tất bật với những báo cáo, số liệu, thuyết trình đồ thị hằng ngày, vẫn thất thường, nhiệt tình, vô lo và nhí nhố... dù em hôm nay khác hôm qua nhiều lắm nhưng em vẫn là em, vẫn còn những giấc mơ từ thủa đi học, vẫn những lãng mạn, vu vơ về tình yêu, vẫn mơ mộng về một người sẽ nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Thật ra, cuộc đời vốn không giản dị như cách người này tặng người kia một viên kẹo đường, rồi mỉm cười tin rằng bây giờ và vĩnh viễn về sau trên môi luôn ngọt ngào đến thế. Ai rồi cũng sẽ có lúc gặp những trắc trở, đổ vỡ, thậm chí mất hẳn niềm tin vào thứ gọi là "tình yêu". Nhưng hãy tin tôi đi, vì bằng cách này hay cách khác, tình yêu sẽ luôn luôn trở lại, và khiến bạn nhận ra rằng nó chính là thứ kì diệu nhất trên đời!


Có những bình yên mãi mang tên anh
02. Nguyễn Tùng

Bóng hình trong tim anh! Vợ à. Có lẽ sự gặp gỡ của chúng mình là nhân duyên của số phận và anh luôn nghĩ như vậy đó. Gần 2 năm yêu em anh chưa thể mang lại hạnh phúc đong đầy cho em, biết bao lần mình giận nhau tưởng chừng như mất nhau mãi mãi. Nhưng rồi may mắn của cuộc đời lại đưa mình về lại bên nhau để rồi ngày 11/3/2017, ngày mà suốt cuộc đời anh sẽ khắc cốt ghi tâm. Anh được đón em về trong bao nhiêu nỗi niềm hạnh phúc. Ngày đó em xinh tươi trong bộ váy cưới, cùng sánh bước bên anh với nụ cười rạng rỡ làm anh hạnh phúc biết bao. Nhưng dường như tạo hoá lại thử thách vợ chồng mình em nhỉ. Bên em được duy nhất 1 ngày anh lại phải lên đường vì cuộc sống mưu sinh. Vì hạnh phúc tương lai của gia đình nhỏ. Anh đành ngậm ngùi bước đi mà không để em nhìn thấy những dòng nước mắt đang chực trào trong anh. Mấy ngày xa em là bấy nhiêu ngày anh không khỏi mong nhớ. Anh thương em nhiều lắm và anh vỡ oà trong hạnh phúc khi biết tin chúng mình đã có 1 hoàng tử nhỏ đang lớn dần lên trong em. Giờ ở nơi xứ người anh sẽ cố gắng hết mình, sẽ luôn dành trọn tình yêu cho em và cho cả nhóc trong bụng của chúng ta. Hãy tin anh và luôn là hậu phương vững chắc cho anh em nhé. Đôi tay này, bờ vai này sẽ mãi là của em!!! Yêu và thương nhớ em rất nhiều!

03. Sam

Cầm tay anh đi qua mùa hạ. Sắp đến mùa phượng nở rồi phải không anh.Một năm ngày mình cùng nắm tay nhau đi qua mùa phượng ấy.Có lẽ anh đã quên rằng đã từng cầm tay em như thế. Chạm nhẹ tay em khi hạ vừa chớm, nắm lấy tay em khi mùa thu qua, siết chặt những ngón tay đan khi đông tới, xuân về và khi hạ lại sang, bàn tay ấy đã có bàn tay khác gần kề. Em thèm lắm cái cảm giác được nắm lấy bàn tay của anh, bàn tay tưởng chừng sẽ nắm chặt cả đời không buông bỏ. Vậy mà.......Quá khứ đã qua không có anh, em tự nắm bàn tay lại và tự mình bước qua mùa hạ.


Có những bình yên mãi mang tên anh
04. Khánh An

Cái mà ta nhớ nhất có khi không phải là cái mà ta yêu nhất. Người mà ta không quên được có khi không phải là người bên cạnh ta cả cuộc đời. Điều ta không thể quên được ấy chỉ là một hoài niệm về một quãng thời gian, lúc ấy có một khoảnh khắc mà ta cùng người cảm nhận và chia sẻ, ấm áp và thật sự yêu thương. Đôi khi chỉ kịp thoáng qua nhau! Để rồi mãi mãi chỉ là một kỷ niệm đẹp. Em nào có chờ anh, nào có tin vào lời anh hứa ngày trước đâu, chỉ là sau từng ấy năm em vẫn chưa gặp ai khiến em rung động như anh thôi. Thật đấy, chỉ là vì chưa có ai có thể khiến trái tim em loạn nhịp chứ không phải vì em còn thương anh đâu.

05. Thảo Nguyễn

Vốn dĩ biết cuộc sống luôn đầy mệt mỏi nhưng những lúc như thế em lại nhớ anh. Thật sự nhớ! Ngày còn yêu, em chẳng biết trân trọng khi anh nắm tay đi trên đường, toàn rụt tay lại vì tay em đổ mồ hôi, anh bảo không sao, em thì đôi khi còn khó chịu. Giờ thì những lúc áp lực cuộc sống đè nặng lên vai, em chỉ cần một cái nắm tay xiết chặt, một cái ôm, hay chỉ cần anh để em dựa vai một chút thôi có lẽ em đã không cảm thấy tệ như thế này. Để đến giờ em quen cái cảm giác luôn phải gồng mình lên, tự mình làm mọi chuyện mà gạt tất cả mọi sự giúp đỡ của mọi người sang một bên rồi tự bước. Cũng khá lâu em chưa bước chân ra ngoài đi chơi kể từ lần chúng ta ngồi ở quán cafe và cả hai không nói với nhau điều gì. Phải chăng vì hiện tại thời gian của em được lấp đầy bởi công việc hay em đang cố chứng tỏ cho mọi người thấy em là một cô gái mạnh mẽ. Có lẽ em đã quen cuộc sống tự lập mà không cần anh bên cạnh. Hỡi chàng trai em thương, anh có thấy em mạnh mẽ không?

Mời 05 bạn đọc có tên trên đây liên hệ với Ban biên tập để nhận được cuốn sách này.

Bạn gửi email đến địa chỉ blogradio@vnnplus.vn. Tiêu đề email ghi rõ “Nhận sách Cầm tay anh, tựa vai anh”.

Nội dung email, các bạn cung cấp những thông tin sau:

- Họ và tên:

- Địa chỉ:

- Số điện thoại:

- Trích đoạn bình luận của bạn:


Thắc mắc vui lòng liên hệ: (+84) 4 37725502, máy lẻ 128

Những bạn khác có nhu cầu mua sách, có thể tìm tại các hiệu sách trên toàn quốc hoặc đặt sách trên các nhà sách online.

Blog Radio trân trọng thông báo!

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

back to top