Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những mùa Valentine lặng lẽ

2016-02-14 01:00

Tác giả:


blogradio.vn - Valentine không hoa hồng, không chocolate và cũng chẳng có những lời yêu thương. Rồi thời gian sẽ qua, sẽ lấp hết tất cả những nỗi buồn. Người đó rồi sẽ có một cuộc sống mới. Còn ta, rồi con tim sẽ trở lại bình yên.

***

Một năm mới nữa đang về, một mùa valentine nữa lại đến. Khi trên phố nhộn nhịp với những đôi tình nhân trao nhau cái nhìn ấm áp thì với em sẽ luôn là những mùa valentine lặng lẽ.

Cũng không hẳn là em quá buồn khi những ngày này vẫn lặng lẽ đi qua. Valentine không hoa hồng, không chocolate và cũng chẳng có những lời yêu thương.

Em cũng đã từng là một cô gái thích mộng mơ, thích vẽ nên những câu chuyện cổ tích giữa cuộc đời hiện thực. Nhưng chuyện tình yêu của em lại không hề có cái kết đẹp, một cuộc tình ngắn ngủi, để mỗi người chọn bước về một phía, khiến cho vị chocolate cứ đắng mãi trên môi.

Chia tay rồi em trở về với cuộc sống của riêng em, có lúc ồn ào, có lúc lại bình yên đến nhàm chán. Đôi lúc lặng lẽ ngắm nhìn hạnh phúc của người ta rồi cũng tự mình thầm ước ao, nhưng em biết nếu như thời gian có quay lại, lựa chọn của em cũng sẽ không đổi thay.

Valentine đầu tiên sau khi chia tay, em ở nhà xem phim và nghe nhạc trong khi những cô bạn gái thân đều có kế hoạch hẹn hò riêng.

Rồi những valenitine khác cũng về theo nhịp của thời gian. Vẫn là những mùa valentine lặng lẽ theo cách của riêng em. Ngày lễ tình yêu nhưng đâu phải là ngày lễ riêng của những cặp đôi yêu nhau, em vẫn tận hưởng nó dù vẫn thiếu một “vị” để gọi tên là hạnh phúc. Qua một lần đau, ai cũng trở nên mạnh mẽ nhưng thẳm sâu trong trái tim, vẫn khao khát được yêu thương, được che chở.

Những mùa Valentine lặng lẽ

Kết thúc một chuyện tình vốn chẳng bao giờ là điều đơn giản, buông tay một người vốn chẳng phải là một điều dễ dàng. Có muôn ngàn lý do để kết thúc một chuyện tình, cũng có ngần ấy lý do để chọn buông tay một người đã từng yêu, từng gắn bó. Dù lựa chọn có là thế nào, thì đó cũng là điều tốt nhất mà người buông tay muốn mang lại cho người ở phía đối diện.

Anh buông tay em và người lặng yên không nói gì

Có khi bây giờ quay đi, để em không phải khó nghĩ

Ghế đá chiều nay đâu như xưa điều gì làm anh thấy khác lạ?

Phải chăng khi tình yêu qua, chúng ta cũng đành chia xa hỡi em?


Một cuộc tình trải qua với nhiều cung bậc, buồn vui xen lẫn, khiến ta gần nhau hơn. Nhưng tình yêu cũng như một cái cây, cần phải chăm sóc để nó đơm hoa kết trái.

Tình yêu đã phai vì anh đã sai

Anh đã để em cô đơn quá lâu khi em cần anh bên

Chạy theo giấc mơ bỏ em bơ vơ

Những nỗi nhớ hóa thành nỗi đau anh đâu ngờ.


Yêu nhau rồi xa nhau.

Rồi thời gian sẽ qua, sẽ lấp hết tất cả những nỗi buồn. Người đó rồi sẽ có một cuộc sống mới. Còn ta, rồi con tim sẽ trở lại bình yên.

© Miên – blogradio.vn


Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn



Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Bao la biển trời

Bao la biển trời

Ông Ba nhìn ra xa, ngoài kia là biển cả bao la, người bạn lớn của ông của con tàu của ông của gia đình ông biết bao năm tháng. Chắc biển cũng thấu hiểu những nỗi lòng của ông của những người làm công việc như ông.

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

back to top