Phát thanh xúc cảm của bạn !

Thông báo về chế độ nhuận bút của Blog Radio

2015-12-24 13:34

Tác giả:


THÔNG BÁO VỀ CHẾ ĐỘ NHUẬN BÚT

Các bạn thân mến!

9 năm qua, rất cám ơn bạn luôn đồng hành và dành sự yêu mến chia sẻ sáng tác của mình tới Blog Radio. Chuẩn bị bước sang tuổi thứ 10, Blog Radio mong muốn tiếp tục là nơi các bạn gửi gắm những tâm sự, tình cảm và đặc biệt là những sáng tác đầy tâm huyết của bạn đến các bạn đọc và thính giả của Blog Radio.

Xin thông báo các bạn một thông tin rất quan trọng và đánh dấu sự thay đổi, phát triển vững vàng hơn của Blog Radio, đặc biệt tới cộng đồng những tác giả thường xuyên có những bài viết gửi tới Blog Radio, từ năm 2016, các bài viết của bạn không chỉ có cơ hội chuyển thể sang dạng phát thanh, file minh họa PDF, tuyển chọn vào các tuyển tập của Blog Radio mà với những bài viết phù hợp chuyển thể sang dạng phát thanh mp3 bạn sẽ còn nhận được NHUẬN BÚT cho sáng tác của mình với các mức từ 100.000đ – 300.000đ/tác phẩm thuộc các nhóm mục:

- Tản văn, cảm nhận và tâm sự ngắn được chuyển thể sang dạng phát thanh trong nhóm mục: CafeBlog – Blog Family – Yêu 24/7 – Cảm xúc âm nhạc – Yêu điện ảnh

- Truyện ngắn hay được chuyển thể sang dạng phát thanh được lựa chọn từ các sáng tác gửi tới mục Truyện Online

- Truyện ngắn đặc sắc: những sáng tác truyện ngắn đặc sắc và hấp dẫn được lựa chọn để chuyển thể sang chương trình Blog Radio hàng tuần

- Đặc biệt, Blog Radio sẽ có thêm chuyên mục Vlog vô cùng hấp dẫn và thú vị. Các bạn có thể đóng góp những ý tưởng cho chuyên mục này bằng cách gửi những ý tưởng, kịch bản hài hước về cho BBT Blog Radio và nhận nhuận bút cho những ý tưởng nội dung hay được chuyển thể sang dạng Vlog.




Ngoài những sáng tác do các bạn tự chọn chủ đề sẽ có những chủ đề được BBT đưa ra và những bài viết được lựa chọn cũng sẽ nhận được mức nhuận bút nếu phù hợp với tiêu chí và yêu cầu của Blog Radio. (NHỮNG BẠN NÀO CÓ THẾ MẠNH RIÊNG CỦA MÌNH MONG MUỐN ĐĂNG KÝ LÀM CTV THƯỜNG XUYÊN VỚI BLOGRADIO BẰNG CÁCH INBOX VỀ VỚI BBT BLOGRADIO)

Lưu ý: Đối với những bài viết được trả nhuận bút BBT có thể sử dụng bài viết cho các phiên bản: phát thanh, video, trích dẫn hay và tuyển chọn cho các tuyển tập sách in(tiếp tục được nhận nhuận bút từ cuốn sách). Vì thế những tác phẩm này sau khi được Blog Radio lựa chọn và thông báo, đề nghị bạn KHÔNG gửi tác phẩm đó đến các trang web, diễn đàn, báo khác để tránh vấn đề tranh chấp vi phạm bản quyền. Những tác phẩm này bạn vẫn có thể in sách trong tuyển tập cá nhân của mình. Nhuận bút được trả vào tuần đầu tiên của tháng kế tiếp sau khi bài viết của bạn được chuyển thể sang phát thanh.

Trân trọng thông báo và Blog Radio hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn!

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Sắc hoa vàng trong nắng

Sắc hoa vàng trong nắng

Chưa bao giờ nó thật hạnh phúc như vậy, tết này sẽ là một cái tết mà nó sẽ ghi nhớ suốt đời, nó cảm nhận được tình thương của ba của mẹ của chị dành cho nó là to còn hơn cả bầu trời nữa.

Để có được hạnh phúc gia đình

Để có được hạnh phúc gia đình

Chúng ta có thể vì gia đình mà sẵn sàng đương đầu với những khó khăn, gian nan ngoài kia chỉ mong sao khi về nhà cái chúng ta được nhìn thấy là những nụ cười hồn nhiên và ngây thơ của những đứa con bé bỏng của mình, và được nghe câu nói đầy ấm lòng: "Cha, mẹ đã về".

Hoa xoan ngày ấy

Hoa xoan ngày ấy

Ngày nhỏ trên lưng trâu Tôi ngửi mùi xoan đâu Cánh hoa phủ quanh đầu Một thời trong kí ức.

20 tuổi và những thay đổi

20 tuổi và những thay đổi

Thay đổi không phải là điều gì quá tồi tệ hay đáng sợ, miễn là mình hài lòng và tự tin với nó. Chúc cho những ai đang loay hoay trên hành trình trở thành người lớn giống mình mỗi ngày đều có lí do để tiếp tục tiến về phía trước.

Trăm năm bên nhau

Trăm năm bên nhau

Đôi mắt, tôi đang nhìn về phía trước và đang nhìn mọi người bằng chính đôi mắt trên trang giấy trắng của tôi ngay lúc này.

Niềm vui trọn tim anh

Niềm vui trọn tim anh

Ai cũng khen anh Cường, họ nói đúng là cha nào con nấy, là họ nói đến cái tâm của hai ba con anh Cường. Ba mất rồi giờ đến lượt con cũng mang hết tâm huyết và công sức để cuộc sống được sống thêm ý nghĩa và cuộc đời có thêm nhiều tình người rộng mở hơn.

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Bạn đang che giấu cảm xúc?

Có những khoảng thời gian, chỉ cần chạm nhẹ vào kí ức cũng khiến chúng vụn vỡ. Dù có cố lờ đi thế nào thì vết thương trong tim vẫn ở đó, cảm xúc hỗn loạn ấy khiến bản thân rơi xuống khe vực bóng tối.

Ở lại hay ra đi

Ở lại hay ra đi

Ngắm nhìn anh - người thiếu niên em thương Cất lên khúc ca ấy Cùng hào vào mơ mộng em của em

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Lời hứa tháng mười (Phần 2)

Cuộc hẹn chụp ảnh này, Phong cảm thấy có chút mong chờ. Khi bạn được gặp người tạo ra thứ bạn thích, trong bạn đã tồn tại một sự ngưỡng mộ về tài năng con người đó. Phong nghĩ mình nên kết bạn với anh chàng thú vị này.

Yêu “Nhạt

Yêu “Nhạt" nhưng “Lành"

Mình cố gắng nói ít đi, làm nhiều hơn. Kết quả là cách mình trả lời cho câu hỏi “Có yêu không?" Bởi mấy ai chấm điểm quá trình, cái cuối cùng chúng ta quan tâm chẳng phải là đích đến tròn, méo, vuông vức ra sao đúng chứ?

back to top