Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đọc tên 4 con giáp tài sắc vẹn toàn khí chất hơn người

2017-11-20 01:30

Tác giả:


Phụ nữ tuổi Sửu biết cách kiếm tiền, nỗ lực kiếm tiền nhưng cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống từ những đồng tiền mà cố gắng kiếm được, bởi vì quan điểm của họ không muốn phụ thuộc hay dựa dẫm vào người khác.

***


Tuổi Tỵ

Trời sinh phụ nữ tuổi Tỵ có tính cách mạnh mẽ, bản thân họ có khả năng làm chủ cuộc sống trong bất cứ hoàn cảnh nào. Họ biết quý trọng cuộc sống và không ngừng nỗ lực để khiến cuộc sống ngày càng tốt hơn.

Trong mắt đàn ông, phụ nữ tuổi Tỵ có một sự cuốn hút đặc biệt. Vừa nhìn có thể thấy họ dễ chinh phục, nhưng thực tế ở tuổi Tỵ là cả một bầu trời bí ẩn.

Phụ nữ tuổi Tỵ thông minh lanh lợi, đầu óc có tính toán, xoay chuyển tình thế rất nhanh. Những việc mà người khác cảm thấy khó khăn thì họ luôn biết cách chuyển bại thành thắng lợi một cách rất dễ dàng.

Vì vậy, nữ tuổi Tỵ không thích dựa dẫm vào người khác. Bên cạnh đó, nếu đàn ông nào cưới được người vợ tuổi Tỵ thì xác định cuộc sống hôn nhân sẽ bền vững tuyệt vời.

Tuổi Dần

Trời sinh phụ nữ tuổi Dần vốn mạnh mẽ và tự lập. Ngay từ nhỏ đã không muốn dựa dẫm vào ai cả.

Vì vậy, một khi bước ra đời, tuổi Dần không sợ bất cứ điều gì và rất tự tin. Sau khi kết hôn cũng thế, tuổi Dần rất hiểu chuyện, họ không muốn lấn át người chồng của mình mà cũng biết dung hòa để cả hai ngày càng hạnh phúc.

blog radio,   Đọc tên 4 con giáp tài sắc vẹn toàn khí chất hơn người

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu rất giỏi kiếm tiền. Chỉ cần muốn họ luôn có thể thu hút tiền tài vào túi của mình. Nếu họ cố gắng hết mình, lúc nào cũng có thể kiếm ra tiền bằng sức lực của mình.

Phụ nữ tuổi Sửu biết cách kiếm tiền, nỗ lực kiếm tiền nhưng cũng rất biết cách hưởng thụ cuộc sống từ những đồng tiền mà cố gắng kiếm được, bởi vì quan điểm của họ không muốn phụ thuộc hay dựa dẫm vào người khác.

Tuổi Tuất

Trời sinh phụ nữ tuổi Tuất có tính tình ngay thẳng, trung thực, nếu nhìn thấy những điều bất công họ sẽ sẵn sàng chiến đấu đến cùng. Không bao giờ khuất phục, phụ nữ tuổi Tuất có rất nhiều nguyên tắc sống.

Lòng tự trọng của tuổi Tuất rất cao, sự thành công trong cuộc sống này phải do họ tự tạo ra, hoàn toàn không muốn dựa dẫm vào người khác.

Theo Baomoi.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top