Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những điều khiến bạn nuối tiếc trong đời

2016-05-03 01:31

Tác giả:


Đừng để phải nói lời hối tiếc khi bạn đã không cố gắng làm những điều này trong đời nhé!

***

1. Quá quan tâm đến những gì người khác nghĩ: Chỉ đến khi bạn nhận thấy thực ra mọi người cũng không nghĩ về mình quá nhiều như mình tưởng tượng bạn mới thấy mình thật ngớ ngẩn và tự đánh mất nhiều thời gian và dành quá nhiều lo lắng về chuyện đó.

2. Phấn đấu chưa đủ: Bạn không cần phải đạt được giải Oscar hay xây dựng được một doanh nghiệp hùng cường, chỉ đơn giản là những thành tích nho nhỏ cho bản thân.

3. Không nói cho người khác biết thực sự bạn đã nghĩ gì: Nói cho người khác biết thực sự bạn đang nghĩ gì sẽ giúp bạn giải tỏa những lo lắng trong lòng nhưng nếu bạn giữ im lặng chúng sẽ ở lại trong cuộc sống của bạn mãi mãi.

4. Không nghĩ cho mình nhiều hơn: Chúng ta cứ cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người để được yêu quý hoặc để mọi người không rời xa mình. Tuy nhiên cách làm này đôi khi có thể trả giá bằng hạnh phúc của bản thân.

5. Không theo đuổi đam mê: Việc có được mức lương ổn định, một chỗ đứng vững chắc, một cuộc sống thoải mái đôi khi lại khiến bạn không dám từ bỏ để theo đuổi những đam mê của bản thân.

Những điều khiến bạn nuối tiếc trong đời

6. Cãi nhau với những người bạn yêu thương: Cuộc sống ngắn ngủi, bạn không thực sự biết được khi nào là lần cuối cùng bạn được nói chuyện với mọi người. Việc tranh cãi sẽ để lại những kí ức không tốt cho bạn và cả những người bạn yêu thương.

7. Không sống nhiều cho hiện tại: Những phút giây của hiện tại thực sự rất quý giá. Ngày hôm qua đã ở lại và ngày mai thì chưa đến. Hãy sống thực sự có ý nghĩa với mỗi phút giây qua vì bạn không thể có được chúng lại một lần nữa.

8. Làm việc quá nhiều: Mọi người có mong muốn là làm việc thật nhiều để có nhiều tiền nhưng chưa nhận ra được đôi khi sự thành công về tài chính và sự nghiệp không chưa chắc đã mang mang lại cuộc sống đủ đầy hạnh phúc.

9. Đi du lịch quá ít: Chúng ta có thể đi du lịch ở mọi độ tuổi. Việc đi du lịch giúp thư giãn và mở mang đầu óc. Vì thế hãy bắt đầu đi du lịch khi còn chưa quá muộn.

10. Lắng nghe tất cả mọi người: Lắng nghe là điều tốt những lắng nghe tất cả mọi người đôi khi lại khiến bạn nhận lại những điều đối ngược. Việc tự đưa ra quyết định và cảm thấy tự tin với quyết định của mình sẽ khiến bạn có được niềm vui trong cuộc sống.

Những điều khiến bạn nuối tiếc trong đời

11. Không quan tâm đến bản thân: Việc sớm có những vấn đề về sức khỏe và lão hóa sẽ khiến bạn cảm thấy hối tiếc và tự đặt câu hỏi nếu bạn ăn uống lành mạnh, tập thể dục nhiều hơn và ít căng thẳng nhiều hơn thì mọi chuyện có thể đã thay đổi.

12. Không sẵn sàng chấp nhận rủi ro: Mỗi người có quan điểm riêng về rủi ro. Thực tế, một số người cảm thấy hối tiếc khi họ đã bỏ qua nhiều cơ hội phiêu lưu trong cuộc sống.

13. Lo lắng quá nhiều: Việc lo lắng chỉ khiến mọi thứ trở lên tồi tệ hơn và không giả quyết được việc gì. Thay vì lo lắng hãy phân tích, nhìn nhận vấn đề và tìm cách giải quyết.

14. Dành quá ít thời gian cho gia đình: Một số người quá tập trung cho công việc và lãng quên tất cả những phần còn lại của cuộc sống đến lúc nhận ra họ đã đặt ưu tiên sai chỗ thì đã quá muộn.

15. Quá xét nét bản thân: Cuộc sống chỉ thật sự vui vẻ khi bạn cười nhiều với bản thân mình.

16. Không quan tâm nhiều đến mọi người: Khi làm được điều gì đó cho mọi người sẽ làm cho cuộc sống của bạn trở lên ý nghĩa hơn.

Theo SKCĐ

Có thể bạn quan tâm: Những con đường trong cuộc đời


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

back to top