Phát thanh xúc cảm của bạn !

Giây phút nào khiến bạn cảm thấy tình người thật bạc bẽo?

2015-10-08 04:48

Tác giả:


1. Một cặp tình nhân gặp phải quỷ dữ. Quỷ dữ nói phải giết một trong hai người, bắt hai người oẳn tù tì để quyết định số mệnh. Cặp tình nhân bàn nhau cùng ra kéo, nguyện một lòng chết bên nhau. Kết quả người con trai ra bao, người con gái ra búa.

2. Cả lớp thống nhất không chép phạt. Hôm sau mình bạn bị ghi vào sổ đầu bài.

3. Đi thắt ống tinh đã được 2 tháng, về nhà vợ hớn hở bảo có bầu rồi.

4. Hồi ấy yêu đến chết đi sống lại, nàng thề con nàng nhất định chỉ có thể mang họ Lâm. Ba năm sau, mộng ước thành thực, nàng thành mẹ kế của tôi.

5. Chàng và nàng quen nhau trên mạng, tối ngày quấn quýt không rời. Chàng bảo muốn gửi Iphone 6 tặng nàng, nàng sợ chàng nghĩ mình đào mỏ nên quyết định gửi chút tiền cho chàng coi như mua với giá rẻ. Tiền gửi đi rồi, liền gọi cho chàng, "Số điện thoại quý khách vừa gọi vĩnh viễn không liên lạc được nữa."

bạc bẽo

6. Thấy lũ bạn đang cười nói vui vẻ, chạy vào hỏi: "Cười gì thế?" Chúng nó đồng thanh:" Không có gì."

7. Tắm gội xong xuôi lại bị cho leo cây.

8. Cúi xuống buộc dây giầy, ngẩng lên bạn bè đã đi xa cả thước.

9. Chỉ miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành.

10. Wifi nhà hàng xóm đột nhiên đổi mật khẩu.

11. Trên xe bus mò túi mãi không thấy di động đâu, ông chú đứng gần "tốt bụng" nhắc: " Cái thằng mặc áo đỏ lúc nãy lấy mất rồi còn đâu."

12. Hai đứa chúc nhau ngủ ngon xong rồi, lại thấy hắn chém gió nhiệt tình trên facebook.

13. Cầm nắp chai có in dòng chữ "Bạn đã trúng thưởng thêm một chai nữa" đến, cô bán hàng dứt khoát không chịu đổi.

14. Thằng bạn lần nào kiểm tra xong cũng kêu trời kêu đất, làm tôi sướng rơn tưởng có đứa chung số phận. Sau thì điểm nó bao giờ cũng cao gấp đôi điểm tôi.

15. Nửa tiếng trước vừa cho tiền một người ăn mày què chân dưới cầm cầu, nửa tiếng sau chú ta đã ngồi trên cầu ngả nón xin thêm.

16. Tắt máy suốt mấy ngày, bật lên chỉ có tin nhắn từ tổng đài.

17. Chiến tranh lạnh hai tuần, gọi điện làm hoà, đầu bên kia lịch sự bảo:" Alo, ai đấy ạ?"

18. Không trả lời tin nhắn nhưng lại cập nhật trạng thái đều.

19. Lọ Lem bỏ đi chỉ để lại đôi giày thuỷ tinh và thương nhớ vô hạn cho Hoàng Tử. Hoàng Tử sai người đi khắp cả nước tìm bằng được chủ nhân của đôi giày. Không ngờ chỉ vài ngày đã tìm được hàng ngàn cô gái trẻ đi vừa đôi giày. Hoàng Tử suy nghĩ tới lui, cuối cùng chọn cô gái trẻ nhất, đẹp nhất làm hoàng hậu, những người còn lại đều được rước vào cung phong làm Phi Tần.

Nguồn: Weibo
Dịch: Kiem Duong



Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top