Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những cô nàng cung hoàng đạo lắm mối tối nằm không

2017-02-23 01:25

Tác giả:


Đứng đầu chính là cô nàng Song Tử đó. Xinh đẹp, nhanh nhẹn lại hoạt bát trong giao tiếp dễ khiến cho đối phương cảm thấy có cảm tình với nàng. Họ đi đến đâu thu hút mọi ánh nhìn đến đấy. Thế nhưng bản tính ham chơi ham vui, không muốn bị ràng buộc nên Song tử không để ý đến đối phương.

***

Hạng 1: Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử xinh đẹp, nhanh nhẹn lại hoạt bát trong giao tiếp dễ khiến cho đối phương cảm thấy có cảm tình với nàng. Họ đi đến đâu thu hút mọi ánh nhìn đến đấy. Thế nhưng bản tính ham chơi ham vui, không muốn bị ràng buộc nên Song tử không để ý đến đối phương.

Xung quanh Song Tử lúc nào cũng có vệ tinh vây quanh, thế nhưng gặp ai nàng cũng có thể nói chuyện vui vẻ. Bởi vì còn độc thân, còn quyến rũ nên Song Tử thông minh tự giả vờ như không để ý đến và cho đó là sự xinh đẹp vốn có của mình rồi.

"Lắm mối tối nằm không" như Song Tử đây hẳn là sẽ rất buồn, vì tìm hoài tìm hoài lại không thấy đối tượng cần tìm đâu cả mà toàn những kẻ xem trọng bề ngoài, nhưng biết đâu những người âm thầm đi bên cạnh lại là người mà Song Tử muốn tìm đấy!

 Những cô nàng cung hoàng đạo lắm mối tối nằm không

Hạng 2: Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những cô nàng thông minh thường là những con người thuộc dạng... ế kinh điển, và Sư Tử chính là một trong những số đó.

Sư Tử là người biết cách tạo ấn tượng với người khác, nhưng cũng không phải dạng vừa khi tạo ra vô vàn thử thách khiến đối phương bỏ cuộc. Sư Tử mạnh mẽ mà, thêm chút kiêu căng nữa nên đi đến đâu cũng thích chinh phục vài ba người tới đấy, chinh phục xong thì lại bỏ ngang.

Sư Tử muốn chinh phục người khác nhưng toàn để cho đối phương phải thích ngược lại và tỏ tình với nàng. Tuy nhiên, đáp án nhận được vẫn là "bạn" mà thôi. Thế nên bớt kiêu kỳ đi nếu không muốn lắm mối tối nằm không Sư Tử nhé.

Hạng 3: Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vừa xinh đẹp lại có duyên khiến Thiên Bình có nhiều vệ tinh vây quanh, thêm nữa việc giao tiếp xã hội lại lưu loát khiến đối phương có cảm tình nhanh chóng. Những cô nàng này đẹp, biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình luôn long lanh trong mắt đối phương.

Tuy nhiên, tính phân vân và hay do dự đã ăn sâu vào Thiên Bình khiến họ mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm tình yêu của mình. Vì có quá nhiều người theo đuổi mà Thiên Bình phải lựa chọn, phải so sánh, thế nhưng đến khi so bì cho đã rồi thì chẳng còn ai bên cạnh Thiên Bình cả.

Thêm nữa, Thiên Bình còn mắc tính đa nghi không tin tưởng vào ai là lý do khiến họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

 Những cô nàng cung hoàng đạo lắm mối tối nằm không

Hạng 4: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, đã yêu ai sẽ yêu nồng nhiệt và chân thành, không yêu ai sẽ thẳng thừng từ chối, không để đối phương phải đau khổ theo đuổi mất công. Tuy nhiên vì thế mà Bạch Dương được rất nhiều người để ý.

Để tìm được người xứng đôi với mình không phải là điều dễ dàng. Có lẽ Bạch Dương phải thẳng thắn hơn, mạnh mẽ hơn và cá tính hơn mới được. Biết đâu lại có một đối tượng nào đó đi theo Bạch Dương, chờ đợi Bạch Dương trưởng thành hơn nữa thì sao?

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top