Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 cung hoàng đạo là chuyên gia mang lại nụ cười cho mọi người

2017-11-22 01:30

Tác giả:


Cứ ở bên cạnh những cung hoàng đạo này là cười quên ngày tháng luôn bởi vì họ luôn biết cách lôi cuốn bạn vào những câu chuyện thú vị và vui vẻ.

***

blog radio, 4 cung hoàng đạo là chuyên gia mang lại nụ cười cho mọi người

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người khá dễ dàng để có thể thích ứng với môi trường mới, hoàn cảnh sống mới và cũng là người rất dễ kết bạn.

Sở trường của họ là biết cách pha trò và kể những câu chuyện gây cười, hài hước giúp mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Nếu ở bên cạnh Song Tử thì bạn có thể cười cả ngày.

Những người thuộc cung hoàng đạo này có óc hài hước và tinh tế, họ biết điều khiển những trò đùa của mình một cách có chừng mực và không bao giờ đi quá giới hạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư biết cách gây thiện cảm với mọi người xung quanh bằng cách nói chuyện khôn khéo và hài hước.

Là người cởi mở, chân thành, và phóng khoáng, ngoài ra họ còn sở hữu một bộ óc siêu hài hước và cách giao tiếp khéo léo khiến người khác cảm thấy dễ chịu. Song Ngư cũng khá thích việc làm cho người khác cười. Với lối nói chuyện tinh tế, lồng vào trong câu chữ vài ý tứ gây cười nhẹ nhàng, Song Ngư sẽ luôn khiến người khác bật cười và thích thú.

blog radio, 4 cung hoàng đạo là chuyên gia mang lại nụ cười cho mọi người

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình cởi mở, thông minh và khéo léo cả trong công việc và đời sống.

Thiên Bình đều biết cách ứng xử và khá khôn khéo trong giao tiếp, biết cách lấy lòng người khác bằng những câu chuyện dí dỏm, hài hước bằng cách gây cười tế nhị và nụ cười thân thiện.

Thiên Bình thích nói chuyện, cũng thích người khác lắng nghe câu chuyện của mình, và luôn mong muốn được tán dương, nhất là khi Thiên Bình kể chuyện cười. Ở bên cạnh Thiên Bình, bạn sẽ luôn có cảm giác vui vẻ và dễ chịu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã là người luôn lạc quan và vui vẻ, đồng thời có cách chiêm nghiệm cuộc sống rất riêng. Những câu chuyện rất hài hước, thú vị từ Nhân Mã cũng giúp mọi người khám phá ra rất nhiều điều mới mẻ đấy.

Với tư duy lạc quan, nên Nhân Mã biết cách biến cuộc sống của mình thành những câu chuyện hài hước để có thể dễ dàng rút ra cho mình những bài học, đôi khi còn đem những câu chuyện đó đi “mua vui” cho người khác. Nhân Mã luôn khiến bạn cười như nắc nẻ với những câu đùa của mình, cho bạn cảm giác vui vẻ, thoải mái.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top