Phát thanh xúc cảm của bạn !

Sóng gió ập đến và thái độ của 5 con giáp khiến mọi người kinh ngạc

2017-05-22 01:25

Tác giả:


Nhiều người lo lắng, bất an thậm chí mất ăn mất ngủ vì sóng gió. Thế nhưng 5 con giáp này khiến ai cũng kinh ngạc trước thái độ với khó khăn thử thách.

***

- Tuổi Tý: Luôn vững tin, trời sẽ sáng bừng sau cơn bão

Thái độ của những người tuổi Tý khi gặp phải khó khăn vô cùng lạc quan. Ngay cả khi vấp lại thất bại mà mình từng trải qua, họ cũng không bao giờ có suy nghĩ tiêu cực. Ngược lại, những lần như thế họ luôn tin mình sẽ vượt qua được. Ngoài ra, họ cho rằng đó là thử thách mà nếu họ vượt qua họ sẽ thành công hơn rất nhiều. Sau cơn bão, trời nhất định sẽ sáng bừng và luôn lấy những khó khăn thử thách làm kinh nghiệm sống mà mình phải vượt qua.

- Tuổi Sửu: Có làm thì sẽ có ăn

Vốn là tuổi Sửu nên rất chăm chỉ và cần cù. Đúng như con giáp của họ, tuổi Sửu luôn quan niệm rằng phải làm thì mới có ăn. Và họ luôn tin, khi đã bắt tay vào việc gì thì chắc chắn sẽ thu được kết quả mong muốn. Với tinh thần như thế họ rất ít khi thất bại. Thậm chí bất kể khi gặp phải khó khăn gì, hễ nghĩ đến tương lai sẽ tương sáng, sẽ gặt hái được thành quả thì họ sẽ nỗ lực hết mình. Nhiều người nghĩ rằng, ơn trên luôn "chiếu cố" những người có lòng tin, ngay cả khi con đường họ đang đi có chông gai, tương lai cũng sẽ bằng phẳng và êm ấm.

  Sóng gió ập đến và thái độ của 5 con giáp khiến mọi người kinh ngạc

- Tuổi Tuất: Tất cả đều do ông trời an bài

Những người thuộc con giáp này thì lại mê tín hơn một chút. Nhưng với họ, mọi thứ diễn ra đều có nguyên nhân của nó. Họ tin rằng mọi chuyện dù tốt xấu thế nào đều có sự an bài và sắp đặt. Cho nên mỗi khi họ gặp phải khó khăn trong cuộc sống, đều tự an ủi bản thân rằng, ơn trên rất công bằng. Cuộc sống lấy của mình cái này, sẽ trả cho mình cái khác, mọi thứ đều đã được sắp đặt, muốn làm khác cũng khó. Vì vậy thay vì ngồi đó than vãn, trách trời trách đất thì hãy tự động chuyển mọi cảm xúc tiêu cực thành tích cực, tiếp tục cuộc sống để thấy đời này còn đẹp lắm.

- Tuổi Mùi: Vui vẻ là đủ rồi

Sống ở đời chỉ cần vui vẻ là đủ, đó là suy nghĩ của những con giáp tuổi Mùi. Chính xác là họ rất quan tâm đến được mất của cuộc đời. Với họ, chỉ cần sống ở hiện tại một cách trọn vẹn là đủ. Đời người sống có một lần, sống sao cho đáng, sống sao cho trọn vẹn. Chỉ cần ăn ngon, mặc đẹp, vui vẻ bên người thân bạn bè là đủ. Họ rất dễ mãn nguyện với cuộc sống của bản thân. Và cứ như thế họ tự hoàn thiện chính mình để cuộc sống thêm hoàn mỹ để tránh những phiền não không đáng có.

- Tuổi Dần: Ba phần trời định, bảy phần phải vượt qua khó khăn

Những người tuổi Dần lại không giống với tuổi Tuất. Tuổi Tuất thì tin vào số mệnh, còn tuổi Dần thì lại tin rằng tất cả đều phải dựa vào bản thân. Muốn sống vui sống khỏe thì phải tự mình tạo nên điều đó, chứ không có tự nhiên mà có. Chỉ cần hết lòng cố gắng, thì không có mục tiêu gì mà không hoàn thành được. Cho nên tuổi Dần đối với cuộc sống này luôn tràn đầy hy vọng. Họ biết rằng, hạnh phúc trong tầm tay mình. Phải biết nắm bắt, không được lãng phí và quan trọng nhất là phải biết trân trọng. Họ không ngần ngại đối đầu với những khó khăn thử thách mỗi ngày. Cho nên cuộc sống của họ sẽ tốt đẹp hơn vì họ luôn cố gắng hoàn thiện mọi thứ.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top