Phát thanh xúc cảm của bạn !

Chỉ đích danh 4 cung hoàng đạo khó yêu người mới sau chia tay

2018-03-09 01:28

Tác giả:


Rất dễ dàng đồng cảm với những người xung quanh nhưng Song Ngư lại khó mở lòng mình với một ai đó.

***

blog radio, Chỉ đích danh 4 cung hoàng đạo khó yêu người mới sau chia tay

1. Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ là cung hoàng đạo khó để mở lòng mình nhất với đối phương. Xử Nữ không thích trở nên nổi bật hay thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, tính cách rụt rè nên họ luôn không thoải mái, ngại ngùng khi tiếp xúc với người ngoài.

Xử Nữ cũng hiếm khi bộc lộ cảm xúc hay suy nghĩ của bản thân. Vậy nên, để chinh phục trái tim của Xử Nữ, bạn cần vô cùng kiên nhẫn cho tới khi họ gỡ bỏ vỏ bọc và mở lòng hơn với bạn.

2. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp vốn được biết đến với vẻ bề ngoài có chút bí ẩn mà không một ai có thể biết hết mọi chuyện về họ. Bọ Cạp tuy là người hiếu thắng nhưng lại ít khi tự chia sẻ về bản thân mình với mọi người xung quanh. Trong các lần gặp gỡ giao tiếp, Bọ Cạp là người quan sát nhiều hơn, để ý đến cử chỉ, lời nói của bạn bè.

Một khi Bọ Cạp nghi ngờ bạn đang lừa dối họ thì việc cung hoàng đạo này mở lòng với mình ra là không thể. Vậy nên, cách nhanh nhất để gần gũi với Bọ Cạp đó là hãy im lặng và lắng nghe thật nhiều.

blog radio, Chỉ đích danh 4 cung hoàng đạo khó yêu người mới sau chia tay

3. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một cuộc tình lãng mạn và những buổi trò chuyện vui vẻ chính là điều mà Bảo Bình thầm mong ước bên trong vẻ ngoài có chút lạnh lùng của mình. Nhưng là người nhạy cảm, họ sợ bị đánh giá mỗi khi nói ra quan điểm suy nghĩ của mình.

Vậy nên, việc phải mở lòng với một ai đó chính là cảm giác sợ hãi và có chút nghi ngờ của họ. Bảo Bình luôn cố né tránh việc phải nói ra cảm xúc thực sự của bản thân. Hãy lắng nghe Bảo Bình nhiều hơn nữa nếu bạn thật sự muốn lấy lòng họ nhé.

4. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Rất dễ dàng đồng cảm với những người xung quanh nhưng Song Ngư lại khó mở lòng mình với một ai đó. Họ là người sẵn sàng lắng nghe và cho bạn bè mượn bờ vai của mình nhưng lại chẳng bao giờ nói ra suy nghĩ hay mong muốn của họ.

Song Ngư sợ rằng những người xung quanh sẽ dùng chính bí mật của cung Hoàng Đạo này để làm tổn thương họ. Vậy nên, chỉ khi chắc chắn yêu quý và tin tưởng đối phương thì họ mới chia sẻ những câu chuyện của bản thân mình.

Theo Tri Thức Trẻ/T.M.J

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top