Phát thanh xúc cảm của bạn !

4 cặp đôi cung hoàng đạo có duyên có số không ai chia cắt được

2018-07-12 01:30

Tác giả:


Song Tử khi gặp được Thiên Bình sẽ trở thành một cặp bài trùng. Song Tử sẽ rất sùng bái Thiên Bình, trong khi đó, Thiên Bình cảm thấy sự ôn hòa của Song Tử rất phù hợp với mình. Khi hai người ở với nhau sẽ có một cảm giác thân thuộc như nhân duyên tiền kiếp vậy.

***

blog radio,  4 cặp đôi cung hoàng đạo có duyên có số không ai chia cắt được

Bạch Dương (21/3 - 20/4) và Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cung Bạch Dương là những người có tinh thần trách nhiệm rất lớn trong cuộc sống, họ thường vì trách nhiệm mà tự gây áp lực cho bản thân. Nếu còn việc, họ sẽ không nghỉ ngơi mà cố hoàn thành cho xong.

Nhưng Sư Tử lại rất biết cách kết hợp vừa làm vừa chơi, họ có thể tìm thấy niềm vui trong công việc.

Khi hai cung này kết hợp với nhau cuộc sống của họ sẽ tươi sáng lên rất nhiều, cô nàng Sư Tử sẽ giúp điều tiết cảm xúc và áp lực cho chàng trai Bạch Dương, Sư Tử giống như ngọn đèn soi đường cho Bạch Dương vậy.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5) với Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những người thuộc cung Kim Ngưu rất thực tế, họ thích kiếm tiền. Kim Ngưu cảm thấy mọi người nên dựa vào chính mình, họ tương đối thích tính toán trong cuộc sống, sẽ nỗ lực hết mình để có được món đồ mà mình thích.

Còn Ma Kết lại là người thích trở thành trung tâm, Ma Kết cảm thấy sự so đo tính toán của Kim Ngưu là chuyện bình thường, họ không cho rằng Kim Ngưu như vậy là chi li. Kim Ngưu và Ma Kết khi về chung một nhà sẽ thấu hiểu lẫn nhau, đúng là trời sinh một cặp.

blog radio,  4 cặp đôi cung hoàng đạo có duyên có số không ai chia cắt được

Song Tử (21/5 - 21/6) và Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Song Tử khi gặp được Thiên Bình sẽ trở thành một cặp bài trùng. Song Tử sẽ rất sùng bái Thiên Bình, trong khi đó, Thiên Bình cảm thấy sự ôn hòa của Song Tử rất phù hợp với mình. Khi hai người ở với nhau sẽ có một cảm giác thân thuộc như nhân duyên tiền kiếp vậy.

Có thể thấy họ rất giống nhau, rất hài hòa. Thiên Bình hay quan tâm chăm sóc cho Song Tử, các chàng cảm thấy nàng ý thật tâm lý, thật ngọt ngào. Vì vậy các chàng Song Tử sẽ sẵn sàng từ bỏ thói quen, thay đổi sở thích vì cô nàng Thiên Bình.

Thiên Yết (24/10 - 22/11) và Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thiên Yết có tham vọng rất lớn, Cự Giải lại là người bằng lòng hy sinh, Cự Giải và Thiên Yết khi ở với nhau giống như một người thích mua gặp một kẻ thích bán.

Cự Giải có thể thỏa mãn được tham vọng của Thiên Yết, bù lại Thiên Yết có thể đem lại cảm giác an toàn cho Cự Giải. Để rồi cả hai nhận ra rằng đó mới là người mình đi tìm kiếm lâu nay.

Thiên Yết cho rằng sự hiền dịu của Cự Giải khiến cho cuộc sống của mình sẽ trở nên ấm áp hơn. Trong cuộc sống họ sẽ dựa vào nhau để xây dựng hạnh phúc.

Theo Helino/ Xingzuo

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top