Phát thanh xúc cảm của bạn !

3 cung hoàng đạo mạnh mẽ đối diện với khó khăn

2018-05-18 01:25

Tác giả:


Bản chất “vô lo vô nghĩ” của họ có thể khiến vài người cảm thấy khó chịu, nhưng Nhân Mã chẳng bao giờ bận tâm trước những lời xì xào bàn tán của thiên hạ. Họ luôn biết mình cần gì, muốn gì và cần gì để thực hiện chúng là được.

***

blog radio, 3 cung hoàng đạo mạnh mẽ đối diện với khó khăn

Sư Tử: Luôn sống ngẩng cao đầu

Sư Tử là ngườ rất tự tin và sống theo tôn chỉ, nguyên tắc riêng của mình. Họ yêu bản thân mình điên cuồng, đến mức tự phụ và kiêu ngạo. Họ khao khát là cái rốn của vũ trụ. Vì vậy Sư Tử luôn biết nắm bắt cơ hội thăng tiến và trải nghiệm. Họ cũng không sợ phải lên tiếng chỉ trích người khác.

Sư Tử hiểu rằng mỗi một sự việc đều mang lại cho họ bài học quý giá. Đặc biệt là từ sự thất bại hay những điều tồi tệ. Vì thế họ liều lĩnh với những thứ mà họ thấy xứng đáng.

Nhân Mã: Không cần quan tâm người đời nghĩ gì

Nhân Mã luôn trong trạng thái tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc đời. Họ muốn du ngoạn khắp thế giới, gặp gỡ những con người thú vị và tiệc tùng thâu đêm để không có gì phải hối tiếc. Tóm lại, họ bận rộn đến mức chẳng có thời gian để mà lo lắng hay bất an.

Bản chất “vô lo vô nghĩ” của họ có thể khiến vài người cảm thấy khó chịu, nhưng Nhân Mã chẳng bao giờ bận tâm trước những lời xì xào bàn tán của thiên hạ. Họ luôn biết mình cần gì, muốn gì và cần gì để thực hiện chúng là được. Vì thế, Nhân Mã chẳng ngại bước ra khỏi vùng an toàn và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Thế nên, trừ khi bạn thấu hiểu và “cùng hội cùng thuyền” với họ, nếu không hãy bước ra khỏi con đường của họ vì các bạn “không dành cho nhau”.

blog radio, 3 cung hoàng đạo mạnh mẽ đối diện với khó khăn

Bạch Dương: Sẵn sàng đánh bại bạn ở bất cứ lĩnh vực gì

Nếu bạn dám thách thức Bạch Dương, cứ chuẩn bị sẵn tâm lý rằng họ sẽ bùng cháy dữ dội đến mức chẳng có gì có thể làm họ nguôi ngoai. Bạch Dương có ý chí tranh đấu rất cao và đối thủ lớn nhất của họ chính là bản thân họ. Họ luôn tìm cách nâng cao các kĩ năng, mở rộng vốn tri thức và sẵn sàng cho bất cứ điều gì. Học cũng có niềm tin mãnh liệt rằng chẳng có gì khó chính phục. Nguồn năng lượng và lòng tự tôn của họ là vô tận.

Khi những điều ngớ ngẩn xảy đến, chẳng có lý do gì để Bạch Dương phải hao tâm tổn trí vì chúng cả. Họ biết cách quản lý công việc cũng như sở thích của mình và dành trọn thời gian, sức lực, cống hiến để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn chứ không phải là hao tâm tổn trí cho những lời đồn thổi xung quanh.

Theo Elle.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top