Phát thanh xúc cảm của bạn !

Cảm ơn anh đã bỏ rơi em

2018-01-13 01:30

Tác giả:


blogradio.vn - Hỏi em có hụt hẫng không? Có chứ, từng là tất cả của em mà, từng là một hướng em luôn nghĩ về mà. Hỏi lâu rồi sao em còn nghĩ đến? Nghĩ chứ, thanh xuân quý giá của em mà, em trân trọng chứ.

***
blogradio, Cảm ơn anh đã bỏ rơi em

Đúng vậy, cũng lâu rồi anh nhỉ, lâu rồi khoảng thời gian tình yêu mới chớm nở, cái gì cũng là tốt, cái gì cũng là đẹp. Em chưa bao giờ nghĩ cuộc sống này hồng một màu hồng tươi vui, cũng chưa từng nghĩ cuộc sống này xanh một màu xanh yên bình, bởi vì em hiểu ý nghĩa của cuộc sống. Anh bảo rằng em mơ mộng, đúng vậy, em mơ mộng, vì có anh. Khoảng thời gian đó yên bình biết bao, anh nhỉ?

Chúng ta cùng nhau đi suốt quãng đường dài, tính đến cả chuyện ngày mai. Dù anh vẫn nói rằng không ai biết trước được tương lai nhưng em vẫn tin rằng chúng ta sẽ có một cái kết hạnh phúc.

Anh nhớ không? Mình nói yêu nhau chỉ trên đầu ngón tay thôi, yêu nhau mà ít nói lắm, khoảng thời gian sau đó càng ngày càng ít, nhưng thay vì từ "yêu" ta lại dành cho nhau nhiều từ "thương" anh nhỉ? Người ta bảo "một chữ thương còn hơn vạn chữ yêu". Anh không biết đâu, chỉ cần anh nói "anh thương em" chỉ cần anh nói "anh lo cho em", dù có giận hờn đến thế nào em cũng sẽ bỏ qua.

Chúng ta của năm đó ngây ngô và thuần khiết, vô tư hơn bây giờ.

Chúng ta của năm đó bên nhau yên bình, cùng nhau trải qua những vui buồn.

16 tuổi em có anh.

17 tuổi em thích anh.

18 tuổi em yêu anh.

Và 19 tuổi em thương anh.

16, 17, 18 rồi 19 mới đó mà nhanh quá anh nhỉ... 

Có đôi lần ta hứa với nhau rằng sẽ ở bên nhau mãi mãi, vậy "mãi mãi là bao lâu?" Em biết rằng, ai rồi cũng khác, nhưng em lại không ngờ nhanh đến thế, có thể em sai, có thể anh sai, cả hai ta cùng sai. Nhưng chưa bao giờ em buông lời trách móc ai kia, em học chấp nhận và coi như mình không may mắn. Cái ly này vỡ, em sẽ bị đau, nhưng không có nghĩa em được phép tuyệt vọng. Vết thương nào rồi cũng sẽ lành, có thể để lại sẹo, ai đi ngang qua em cũng để lại dấu chân, dù tốt dù xấu, dù chân thành hay giả dối, em cũng đều trân trọng, bởi em học được nhiều điều, học được cách mạnh mẽ, học được việc phải đối mặt với mọi thứ và trưởng thành hơn.

blogradio, Cảm ơn anh đã bỏ rơi em


Hỏi em có hụt hẫng không? Có chứ, từng là tất cả của em, từng là một hướng em luôn nghĩ về.

Hỏi lâu rồi sao em còn nghĩ đến? Nghĩ chứ, thanh xuân quý giá, em trân trọng chứ.

Hỏi còn nhớ không? Nhớ chứ, ở một khoảng trống đâu đó vẫn nhớ.

Nhưng em của bây giờ khác của trước kia, em mạnh mẽ hơn, trầm tĩnh hơn, lo nhiều hơn. Vì sao ư? Vì em phải lo không chỉ mình em.

Hỏi còn thương sao từ bỏ? Vì em nhận ra, em thương quá nhiều, thương đến mức quên mất bản thân mình vẫn cố chấp không buông. En từ bỏ, cất yêu thương để tìm lại chính em, ngày anh chưa bước đến.

Từ hôm nay, khoảng thời gian hạnh phúc chênh vênh đó em xin khép lại.

Từ hôm nay và mãi về sau, em xin dành lời chúc hạnh phúc đến người như một lời tạm biệt. Duyên duyên nợ nợ, xin kết thúc. Con đường em chọn em sẽ tự đi, dù khó khăn em cũng sẽ làm được. Chân thành mong người luôn được hạnh phúc.

Chúng ta - cứ đi qua nhau, hai khoảng trời là song song.

Chúng ta - hãy cứ sống cuộc sống chúng ta mong muốn.

Và chúng ta - đã khác - đã lớn - và đã xa nhau.

© Đỗ Linh Chi – blogradio.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

back to top