Phát thanh xúc cảm của bạn !

Tố chất đặc biệt mang lại may mắn cho 12 con giáp

2016-10-23 01:30

Tác giả:


Dần - Thân - Tỵ - Hợi là bốn người bạn ứng với các yếu tố Hỏa, Thủy, Kim và Thổ. Gắn liền với các yếu tố tự nhiên nên họ luôn là những người có thiên hướng vận động, không chịu ở yên một chỗ. Họ nhiều năng lượng, nhiệt tình nên được rất nhiều người quý mến.

***

Tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu: Vừa có tư chất tốt, nhân duyên tốt, lại có số đào hoa

Trong 12 con giáp có 4 tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu ứng với bốn hướng Bắc Nam Đông Tây, thể hiện ý chí tỏa đi bốn phương.

Bởi thế họ chính là những người hiểu biết hơn người, có rất nhiều kinh nghiệm và sự sáng tạo. Gây ấn tượng bởi sự hiểu biết, ngoại hình dễ nhìn và cả lém lỉnh nên họ có nhiều mối quan hệ xã hội.

Những người thuộc tuổi này thích hợp để hoạt động trong các lĩnh vực như Sales - Marketing, nghệ sỹ, nhà diễn thuyết hoặc các ngành nghề có tính hướng ngoại có liên quan đến ngoại ngữ.

Tố chất đặc biệt mang lại may mắn cho 12 con giáp

Tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi: Luôn có tinh thần hứng khởi, thích vận động, khả năng thích ứng với môi trường tốt

Dần - Thân - Tỵ - Hợi là bốn người bạn ứng với các yếu tố Hỏa, Thủy, Kim và Thổ. Gắn liền với các yếu tố tự nhiên nên họ luôn là những người có thiên hướng vận động, không chịu ở yên một chỗ.

Bản tính họ trượng nghĩa, giàu sức sống, nhiều năng lượng. Với lối sống luôn tích cực như vậy Dần, Thân, Tỵ, Hợi là những người bạn hay được đi đây đi đó, công việc phong phú, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Chính vì dễ thích ứng với những thay đổi của môi trường nên họ hay được cấp trên tin tưởng cất nhắc, lại có nhiều đồng nghiệp bạn bè tốt bụng quý mến.

Tố chất đặc biệt mang lại may mắn cho 12 con giáp

Tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi: Trầm ổn, giữ chữ tín, có thể chịu khổ, dám chịu trách nhiệm và có số giàu có

Những người bạn tuổi này thường không phải những người quá nổi bật, vì họ đều tượng trưng cho nguyên tố Đất. Trầm tĩnh, ổn định, không quá ồn ào nhưng rất vững chắc và đáng tin cậy.

Bốn người này khá khiêm tốn, và thường là những người không đòi hỏi gì, biết nhẫn nhịn chịu đựng, vì vậy mà thường nhận lại rất nhiều thứ bản thân không ngờ đến.

Blog Radio Tổng hợp.

Có thể bạn quan tâm: Top 3 con giáp luôn gặp dữ hóa lành





Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top