Phát thanh xúc cảm của bạn !

Dự đoán độ tuổi phát tài phát lộc của 12 con giáp

2017-11-28 08:56

Tác giả:


Ai cũng muốn được giàu sang, thế nhưng không phải cứ muốn là được đâu. Xem đến bao giờ thì mình giàu nhé các bạn!

***

blog radio, Dự đoán độ tuổi phát tài phát lộc của 12 con giáp


Tuổi Tý

Những người tuổi Tý sẽ phất lên khá nhiều vào tầm 28, 36 hoặc 43 tuổi. Những tuổi này đem đến cho bạn cơ hội kiếm tiền khá tốt, không nên bỏ lỡ. Đặc biệt 28 tuổi những người tuổi Tý vừa có nhận thức lại có sức trẻ, dám nghĩ dám làm nên đầu tư vào đâu lợi đến đó.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vất vả nhiều, chỉ khá dần lên ở ngưỡng tuổi 30, 38, và 46. Hơn nữa ở những tuổi này còn là sự phát tài rực rỡ.

Tuy tuổi trẻ trải qua nhiều thăng trầm do kinh nghiệm non nớt, thế nhưng tuổi Sửu luôn có niềm tin và hy vọng nên dần sẽ ổn định hơn.

Tuổi Dần

Vào khoảng 25, 33 và 41 tuổi những bạn sinh năm Dần rất dễ phát tài. Thế nhưng cũng nên biết nhẫn nại, nắm đúng cơ hội để đạt được những gì xứng đáng nhé.

Tuổi Mão

Tuổi Mão dễ phát tài vào những năm 23, 28 và 35 tuổi. Còn trẻ nhưng khéo léo, nếu biết nắm bắt cơ hội tuổi Mão sẽ dễ thành công.

Tuổi Thìn

Tầm 24 tuổi, 35 hoặc 48 người tuổi Thìn có khả năng phát tài, tiền bạc tự dâng đến tận cửa. Những người tuổi Thìn đa số đều rất có đầu óc, khi còn trẻ biết nắm bắt cơ hội thì tiền tài khắc sẽ đến tay.

Tuổi Tỵ

Tuổi 26, 33, 47 đều là khoảng thời gian con đường tài lộc rộng mở đối với tuổi Tỵ.

Tuổi Tỵ là người nhạy bén nên rất dễ đạt được thành công. Càng về sau, kinh nghiệm nhiều, quen với việc lăn xả trong xã hội nên cơ hội thành công càng lớn.

Tuổi Ngọ

Năm 25 tuổi, 35 hoặc 48 đều là cơ hội phát triển của tuổi Ngọ, dễ dàng đạt được tiền tài và cả một gia đình ấm êm hạnh phúc.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi có vẻ thành công chậm hơn chúng bạn, 29 tuổi, 32 tuổi, và 40 tuổi mới có cơ hội tiền tài, trở nên phú quý.

Tuy hơi muộn nhưng vì tuổi Mùi là người có chủ kiến, có suy nghĩ và rất cẩn trọng nên luôn phải chắc thắng mới đánh.

Tuổi Thân

25, 33 và 36 tuổi có thể là lúc tài lộc tìm đến với tuổi Thân. Không chỉ tiền tài, rất có thể bạn sẽ gặt hái được địa vị xã hội cao sang trọng vọng. Người tuổi Thân thường thông minh nhanh nhạy, dễ dàng hòa mình vào xã hội, năng lực ứng biến với mọi thứ xung quanh cũng rất nhanh nhẹn.

25 tuổi có cơ hội để thành công, đến khi 33 và 36 sẽ trở nên giàu có.

blog radio, Dự đoán độ tuổi phát tài phát lộc của 12 con giáp

Tuổi Dậu

Năm 30, 38 đến 46, phải khá muộn thì sự giàu có mới gõ cửa nhà tuổi Dậu. Khi còn trẻ tuổi Dậu khá tự tin, sẵn sàng làm mọi việc cho dù có nguy hiểm hay khó khăn đến mức nào, muốn trải qua gió bão để rèn luyện chính mình nên thành công đến muộn.

Tuổi Tuất

Ở lứa tuổi 26, 33 hoặc sau 40 mới có thể phát tài, và thường là phú quý song hành, tuổi Tuất không chỉ có một sự nghiệp lẫy lừng mà gia đình cũng êm ấm hạnh phúc nữa.

Cuộc đời không gây khó khăn hay bạc đãi bạn, đến sau 26 tuổi sẽ luôn có người hỗ trợ giúp đỡ.

Tuổi Hợi

Năm 25 tuổi, 34 và 42 tuổi Hợi sẽ có cơ hội đại phát tài, tiền bạc như nước chảy vào nhà. Thái độ với cuộc sống và khó khăn của tuổi Hợi vô cùng tốt, luôn lạc quan vui vẻ. Đến năm 34 tuổi các mối quan hệ xã giao sẽ ổn định, tạo bệ đỡ vững chắc cho sự nghiệp của tuổi Hợi.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top