Phát thanh xúc cảm của bạn !

Những câu trả lời của người lùn khiến mọi người phải cúi nhìn

2015-07-06 05:25

Tác giả:


Khi nhớ tới những danh nhân có chiều cao khiêm tốn này, bạn cuối cùng cũng sẽ nhận ra: Ngoài lùn ra, bạn và họ gần như chẳng có điểm chung nào nữa.

***

Nếu có người chê bạn lùn, bạn sẽ đáp trả thế nào?

1. Xời, chiều cao ai chẳng hơn 1m như ai, so sánh làm cái gì?

2. Vì tôi muốn mỗi lần nhìn tôi là bạn không ngóc đầu lên nổi!

3. Chiều cao 1m80 là ông trời đền bù cho cái mặt xấu của cậu đấy.

4. Muốn nói chuyện với mình là bạn phải cúi đầu.

5. Thích trêu nhau à? Có tin tao nhảy lên một cái đá vỡ luôn xương bánh chè của mày không?

6. Mày cao như Optimus là cứu thế giới được chắc?

9. Lúc bị ai đó đẩy dựa vào tường rồi chặn tay như phim ấy, có thể bình thản mà chui ra dưới cánh tay của người đó, bạn có thể không?

chân ngắn

10. Napoleon nói:

“Thực ra Thượng Đế cho tất cả mọi người chiều cao 180cm như nhau, chẳng qua tôi đem 10cm trong đó để thêm vào chỉ số thông minh.”

Phóng viên thắc mắc:

“Vậy còn 5cm nữa?”

Napoleon đã đáp lại một cách vô cùng tuyệt vời:

“Tôi thêm vào chỗ mà đàn ông nên tăng thêm.”

11. Thời chiến, lùn không dễ bị trúng đạn, sống lâu.

Thời bình, lùn tiết kiệm vải, rất thực dụng.

Khi nhớ tới những danh nhân có chiều cao khiêm tốn này, bạn cuối cùng cũng sẽ nhận ra: Ngoài lùn ra, bạn và họ gần như chẳng có điểm chung nào nữa.

12. Vì tui sợ độ cao.

14. “Những người có chiều cao khiêm tốn có khả năng sống lâu hơn 9 năm so với người có chiều cao bình thường.”

Các nhà khoa học Mỹ đã thực hiện một cuộc khảo sát với 750 người đàn ông, và cho ra kết quả, những người có vóc dáng thấp thường sống lâu hơn trung bình từ 9 - 10 năm so với những người có vóc dáng cao hơn. Theo góc độ khoa học, người càng cao, gánh nặng mà trái tim cần để bơm máu tới phần đầu để cung cấp máu cho đại não càng lớn, huyết áp càng cao.

Sở nghiên cứu y học người cao tuổi Trung Quốc cũng từng tiến hành kiểm tra những người sống thọ trên 90 tuổi tại khu vực Trường Sa, phát hiện chiều cao trung bình của nam giới là 1.50m, còn nữ giới là 1.40m.

15. Lùn không phải cái tội. Đó là vì ông trời ghen tị tôi mà cao nữa thì sẽ quá hoàn hảo!

Source: weibo

Dịch: Yingie

Sưu tầm từ mãng xã hội Facebook.

Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn.


yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top