Phát thanh xúc cảm của bạn !

Muốn tháo danh hot girl, Chi Pu lấn sân ca sĩ diễn viên, người chê kẻ khen

2017-10-12 11:11

Tác giả:


Ngày hôm qua, cư dân mạng được một phen rầm rộ khi "Em gái mưa" Hương Tràm đăng đàn công khai về việc cảm thấy bị xúc phạm nghề nghiệp ca sĩ khi có vài "hot girl" lấn sân cầm mix. Ngay lập tức ai cũng hướng về Chi Pu khi cô hot girl này vừa ra mắt MV Từ hôm qua khẳng định sẽ lấn sân theo đuổi nghiệp ca sĩ.



Thế nhưng cuộc "đại chiến" này chưa hề có dấu hiệu dừng lại khi Hương Tràm bị fan của Chi Pu công kích nhưng cũng được rất nhiều người ủng hộ quan điểm đó. Nói đi thì cũng phải nói lại, muốn tháo danh hot girl thì liệu việc lấn sân sang lĩnh vực diễn viên ca sĩ có phải là quyết định đúng đắn của Chi Pu hay không?

Chi Pu là một hot girl nổi đình nổi đám với gương mặt xinh xắn dễ thương và thần thái cực kỳ cuốn hút. Vài ngày trước cô tuyên bố muốn theo đuổi sự nghiệp ca sĩ và đã có 3 năm chuẩn bị cho vai trò mới này. Ngay lập tức đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều. Trước đó Chi Pu đã có bước chuyển hướng táo bạo khi lấn sân sang làm diễn viên với vai diễn trong phim Hương Ga, Vệ sĩ Sài Gòn, Vẫn có em bên đời... và chi mạnh khi tự mình sản xuất kiêm diễn viên chính trong bộ phim Yêu. Dù khen có, chê có nhưng diễn xuất của Chi Pu cũng dần tiến bộ hơn.



Thế nhưng với vai trò ca sĩ, khi MV Từ hôm nay ra mắt, có thể nói người ta đón chờ cũng đúng, háo hức cũng đúng, bởi vì họ muốn biết sự chuẩn bị của Chi Pu cho việc lấn sân ca sĩ như thế nào, muốn biết rằng sản phẩm mới được đầu tư mạnh như thế có phải là hot hit ngay lập tức hay không? Nhưng rồi, phải nói người khen thì ít người chê thì nhiều.

Vài người nói rằng cộng đồng mạng quá khắt khe với cô ấy, vài người lại cho rằng vì cái bóng của một hot girl quá lớn nên cứ loay hoay mãi vẫn chẳng thể thoát ra được.

Tôi đã từng nghe Chi Pu hát ở một game show truyền hình, mặc dù giọng khá dễ thương nhưng nó lại chẳng để lại ấn tượng gì cho khán giả. Thậm chí tôi cũng chẳng đánh giá cao giọng hát của cô ấy. Giọng hát thì quá yếu, không lên được tông được. Thêm nữa là kỹ thuật thanh nhạc của cô cũng không đủ vững để bù đắp được nhược điểm của bản thân. Thế nên dù được đầu tư công phu, dù hợp tác với ekip hùng hậu của Hàn Quốc cũng chẳng mang lại sự ấn tượng cho MV đầu tiên này.



Em gái mưa Hương Tràm chính là người lên tiếng đầu tiên đưa ra quan điểm thẳng thắn rằng cảm thấy nghề ca sĩ bị xúc phạm khi một số hot girl mang nó ra để kiểm tiền. Người đồng tình, kẻ ném đá khiến cho cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với nhận xét này scủa Hương Tràm. MC Thùy Minh cũng đã xếp Chi Pu và danh sách “Những nghệ sĩ không nên đi hát”.


Dòng trạng thái được Hương Tràm chia sẻ


Nhận xét gây tranh cãi của MC Thùy Minh

Hương Tràm xuất phát là Quán quân của cuộc thi Giọng hát Việt 2012, giọng hát của cô được đánh giá cao trong showbiz Việt và liên tục có những bài hit được giới trẻ yêu thích. Một loạt các sản phẩm hit của cô như Cho em gần anh thêm chút nữa, Ngốc, Vẫn luôn chờ mong, Em gái mưa... đã khẳng định được vị trí của cô trong làng giải trí và người hâm mộ.

Còn MC Thùy Minh – một người nổi tiếng với những lời nói thẳng thắn cũng không ngần ngại đưa ra nhận xét về giọng hát của Chi Pu. MC Thùy Minh đăng tải dòng trạng thái gây tranh cãi khi thẳng thắn cho rằng: "Nên đặt Chi Pu vào danh sách nghệ sỹ không nên đi hát". Dòng trạng thái của cô đang nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.



Thế nhưng những nhận xét của Hương Tràm và MC Thùy Minh cũng không hẳn là không có cơ sở. MV vừa ra mắt trong thời gian ngắn đã nhận 33 nghìn lượt dislike. Kèm theo đó là rất nhiều lời bình luận cho rằng Chi Pu không thật sự thích hợp với vai trò của một ca sĩ.


Một số nhận xét của khán giả về MV mới của Chi Pu

Chẳng phải là khắt khe hay quá kỳ vọng để rồi thất vọng nhưng thiết nghĩ giá muốn thoát được cái danh hot girl, có lẽ Chi Pu cần phải nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để có thể đưa ra những sản phẩm chất lượng hơn, thuyết phục khán giả hơn nữa và đừng quá vội vàng để đổi từ “hot girl” sang “diễn viên” hay là “ca sĩ”.

© 8show – blogradio.vn

(*) – Bài viết thể hiện quan điểm của cá nhân tác giả.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top