Phát thanh xúc cảm của bạn !

Top 4 cung hoàng đạo không bao giờ phải lo chuyện thất nghiệp

2017-09-10 01:30

Tác giả:


Có phải không phải lo thất nghiệp thì sẽ phải lo thất tình không nhỉ?

***

 Top 4 cung hoàng đạo không bao giờ phải lo chuyện thất nghiệp
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có tính cách khá độc lập, tự chủ, nên không bao giờ để bản thân rơi vào trạng thái bị động. Đây cũng là một người tham vọng, thông minh và luôn tính toán sao cho mọi việc xảy ra suôn sẻ nhất.

Bọ Cạp cũng luôn có kế hoạch rõ ràng cho tương lai và được lên lịch trình một cách chặt chẽ. Rồi thì cứ thể mà đi theo lộ trình ấy thôi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người năng nổ, sôi nổi, luôn sẵn sàng làm bất kì việc gì, không biết e ngại thử thách và không bao giờ lùi bước trước khó khăn. Chính sự tích cực, năng động và năng lượng tràn trề như vậy mà ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ đã được rất nhiều bên săn đón.

Bạch Dương cũng có tư duy mạch lạc, rõ ràng, có khả năng lãnh đạo và luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu. Đó là một điểm cộng rất cao giúp họ có thể dễ dàng tìm được việc làm.

 Top 4 cung hoàng đạo không bao giờ phải lo chuyện thất nghiệp
Song Tử (21/5 - 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử thường khá nhạy bén, linh hoạt trong mọi tình huống. Họ nắm bắt được mọi thứ rất nhanh, với sự thông minh, con mắt quan sát tinh tường giúp họ học hỏi được rất nhiều thứ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Song Tử còn là người khá vui tính, giao thiệp rộng, có tài ăn nói nên luôn ghi được điểm trước nhà tuyển dụng. Chính những điều đó mà Song Tử thường tìm được việc làm phù hợp cho bản thân mà chẳng bao giờ phải lo sẽ lâm vào cảnh thất nghiệp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người khá tham công tiếc việc và luôn làm việc theo kế hoạch. Họ sống nguyên tắc, luôn nghiêm khắc với bản thân. Vậy nên, họ sẽ không bao giờ chấp nhận sự tùy hứng hoặc nước đến chân mới nhảy.

Cuộc đời họ đã được lên lịch rồi, cứ thế đi theo lộ trình ấy thôi.

Chính sự tự tin và quyết đoán như vậy, nên đứng trước bất kì khó khăn nào họ cũng rất bình tĩnh giải quyết vấn đề. Và vì cả cuộc đời đã được lên kế hoạch nên chẳng bao giờ họ lo mình sẽ phải thất nghiệp cả.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top