Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mẫu người bạn đời lý tưởng của 12 cung hoàng đạo là gì?

2016-12-21 01:30

Tác giả:


Nhân Mã khi yêu không đòi hỏi nhiều, nhưng thâm tâm họ muốn rất nhiều. Hãy là người dần dần hiểu họ, tin tưởng tôn trọng họ và theo nhau đến cùng trời, rồi bạn sẽ thấy bóng dáng mình chính nơi khoảng trời mơ mộng của họ.

***

1. Bạch Dương

Họ có thể ngồi hằng ngày để nói chuyện với bạn bè về những chàng đẹp trai, nàng xinh gái. Còn người trong mộng của họ thì… chỉ một chàng chân thành và một nàng chân thành mà thôi.

2. Kim Ngưu

Một người nhẹ nhàng là điều các Kim Ngưu luôn mong muốn. Họ thật thà nên không thường mơ về tình yêu bất chợt, vội vàng, nồng nàn rồi lại chỉ là gió thoảng mây bay. Tất cả những gì vội vàng hay thoáng qua đều không hợp với tình yêu của họ; dù là giữa sóng gió hay khổ đau, hãy luôn cho nhau yên lòng và được bình yên trong từng phút yêu thương.

3. Song Tử

Khó mà xác định đâu là con người chủ đạo trong họ, họ dường như luôn sống với hai con người. Họ không dễ nói thật lòng mình và khiến người khác không biết phải tin vào đâu. Có lẽ chính họ vẫn thường phân vân mình sẽ yêu người như thế nào. Để yêu họ, cần phải trải qua những khó khăn ban đầu, nếu có thể nắm lấy tay cả 2 con người của họ, bạn sẽ là người trong mộng của họ.

4. Cự Giải

Một niềm quan tâm trong sáng, sự dịu dàng ân cần trải qua những khoảng buồn lặng trong đời, luôn dõi theo để đến bên khi họ cần chăm sóc. Người trong mộng của Cự Giải là vậy, người yêu cũng như gia đình nhỏ. Một người yêu lý tưởng là người khi tựa vào không còn âu lo, khi nắm tay không còn bối rối

Mẫu người bạn đời lý tưởng của 12 cung hoàng đạo là gì?

5. Sư Tử

Tính cách họ nồng nhiệt nhưng tình cảm họ yếu mềm và cũng dễ tổn thương, bởi nó rất thật. Để chạm vào giấc mơ của họ, không cần bắt chước tình yêu nồng nhiệt của họ, chỉ cần là người thật thủy chung, bất chấp không phải người xinh đẹp không giàu có không đặc biệt giữa bao người, họ vẫn lựa chọn.

6. Xử Nữ

Hãy là người cho họ sự tin tưởng nếu muốn đến bên họ, hãy trong sáng nếu muốn họ có cảm tình, hãy chân tình và bền lâu nếu muốn họ cảm động vì bạn.

7. Thiên Bình

Có bao nhiêu thì trân trọng bấy nhiêu nhưng lại có thể trao cho họ tất cả tình yêu, đó là triết lý tình yêu của Thiên Bình. Họ thường bị lạc giữa yêu và thích, giữa người họ yêu và những đối tượng có thể yêu. Một khuôn mặt đáng yêu, ánh mắt đáng yêu, nụ cười đáng yêu và một trái tim biết hạnh phúc từ những tình cảm nhỏ nhất của họ, là người trong mộng của họ.

8. Thiên Yết

Một con người biết phấn đấu, một hậu phương hùng hậu và chân thành là mẫu người yêu lý tưởng của Thiên Yết. Còn người trong mộng, chỉ cần thêm vào 1 niềm tin nữa, đó là sẽ lâu dài.

9. Nhân Mã

Họ thường không quá khắt khe để chọn một người có thể yêu, nhưng phải cho họ một khoảng trời riêng tư. Nhân Mã khi yêu không đòi hỏi nhiều, nhưng thâm tâm họ muốn rất nhiều. Hãy là người dần dần hiểu họ, tin tưởng tôn trọng họ và theo nhau đến cùng trời, rồi bạn sẽ thấy bóng dáng mình chính nơi khoảng trời mơ mộng của họ.

Mẫu người bạn đời lý tưởng của 12 cung hoàng đạo là gì?

10. Ma Kết

Ma Kết yêu đương vẫn lý trí và hành động rất thực tế. Người họ yêu trong mộng đang quan tâm mà không cần giấu giếm như họ, yêu chân thành mà không ngại tổn thương, sẽ hành động nhiều hơn những lời nói.

11. Thủy Bình

Họ không ngại sẻ chia nhưng vẫn thường nói dối, vì họ thích lắng nghe những lời sâu kín rồi mới tin tưởng bộc bạch lòng mình. Nhiều khi không xác định được mẫu người lý tưởng vì cuộc sống làm họ trở nên mới mẻ mỗi ngày. Dù sống thực tế nhưng chính họ mới là người hay mơ mộng, tình yêu của Thủy Bình dẫu bao nhiêu nắng mưa luôn chỉ chọn một điểm dừng, giấc mơ của họ là một con người thực tế, nhìn thấy, chạm vào, chuyện trò với nhau mỗi ngày, khóc cười cùng nhau và sẻ chia hạnh phúc đến khi bạc đầu. Không phải đâu xa, mà thường là người tốt nhất họ biết.

12. Song Ngư

Song Ngư là đứa trẻ biết yêu, tình yêu của họ đơn giản như tình cảm con nít, có màu mè mấy thì vẫn là yêu ghét rõ ràng. Họ mộng mơ thường đơn giản, nhưng có được lại không đơn giản. Song Ngư muốn yêu như lúc tán tỉnh nhau trọn đời.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top