Phát thanh xúc cảm của bạn !

Khám phá sự lãng mạn của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu

2017-06-22 01:30

Tác giả:


Là người vui tính, Nhân Mã muốn chinh phục bạn bằng sự dí dỏm của mình. Đừng nghi ngờ khiếu hài hước, vì bạn biết không, nụ cười là thứ chiếm lĩnh người đối diện dễ dàng nhất đấy. Sẽ rất lãng mạn nếu giữa những cuộc chuyện trò là nụ cười, Nhân Mã cũng biết điều đó và thế mạnh của mình để bày tỏ và giữ gìn tình yêu nơi bạn.

***

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chàng Bạch Dương tỏ ra lãng mạn một cách liều lĩnh. Chẳng cần biết liệu cô gái của mình có ưa thích hành động lãng mạn đó hay không, chàng ta vẫn cứ làm. Tuy có vẻ bướng bỉnh, nhưng tất cả những gì Bạch Dương làm là muốn để bạn gái ngạc nhiên và vui vẻ. Sự phiêu lưu và tính tích cực ở chàng khiến bạn gái thấy vui vẻ và bị chinh phục cho dù những hành động ngọt ngào ấy không được thành công cho lắm.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là kiểu người lãng mạn truyền thống điển hình, với những motip lấy lòng cổ điển như hoa tươi, bánh gato, một bữa tối lung linh đèn nến và thi ca nhạc họa. Anh ấy tấn công vào cảm giác của nàng, vào sự động lòng yếu đuối của nàng, như là một vài động tác massage sau một ngày dài làm việc vất vả căng thẳng...

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đúng là một học trò cưng của Shakespeare. Chàng sẽ làm bạn gái của mình mê say với những ngôn từ, nhưng lại không mang tính sến súa như làm thơ hay một vài bài hát. Chỉ là những lời tâm sự hay chuyện trò đầy tâm tình thôi, nhưng bạn hẳn cũng đã ngất ngây rồi. Hay như Shakespeare đã từng nói "Ái tình không nhìn bằng mắt, mà bằng tâm trí."

 Khám phá sự lãng mạn của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ bày tỏ sự lãng mạn của mình qua cái cách chàng chăm sóc bạn. Chàng không cố tình tỏ ra đon đả khi giữ cửa cho bạn hay kéo ghế cho bạn khi ngồi ăn đâu. Đó chỉ là cách Cự Giải thể hiện sự quan tâm của mình thôi mà. Tuy có hơi cổ hủ và cũ kỹ, nhưng lãng mạng theo kiểu cổ điển ấy bây giờ khó gặp lắm đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chàng Sư Tử mê mệt những trò lãng mạn và sẵn sàng làm để chứng tỏ cho bạn thấy tình cảm mãnh liệt nơi chàng. Nhiệt tình của anh ấy không bao giờ nguôi cạn. Có những việc bạn có thể tự tay làm được, nhưng anh chàng Sư Tử sẵn sàng thay bạn làm điều đó. Nếu có thể chàng ước gì mình được làm một hoàng tử hay hiệp sĩ trong câu chuyện cổ tích của đời bạn, nhưng quan trọng hơn anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì có thể khiến bạn hạnh phúc.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Là chàng trai lãng mạn kiểu "biết tuốt" và sẽ làm mọi cách để bạn ấn tượng với khả năng của mình, Xử Nữ ý thức được sự thông minh của bạn nhưng sẽ cố gắng khoe khoang tài trí của mình bằng cách chỉ bảo và hướng dẫn cho bạn một số việc. Không đủ ngọt ngào để tán tỉnh, tất cả những gì Xử Nữ biết làm là dạy cho bạn làm cái này, cái kia.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình là một siêu cao thủ lãng mạn. Anh ấy biết chính xác nên nói gì, nhưng hơn cả còn biết cách thức tán tỉnh cụ thể như thế nào. Bạn cần được khen ngợi? Những món quà? Quá đơn giản. Là một tay chơi trời sinh, từng đường đi nước bước của anh chàng đều tự nhiên như hơi thở. Nhưng cũng đừng nhìn vào sự tán tỉnh khéo léo ấy mà cho rằng Thiên Bình không yêu bạn hay không thành thật nhé. Chàng có chứ, chỉ có điều bạn không phải duy nhất mà thôi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Sự cuồng nhiệt của Bọ Cạp thậm chí còn toát lên từ những cử chỉ lãng mạn nữa đấy. Chàng là hiệp sĩ vĩ đại trong mọi câu chuyện kim cổ, tình yêu của chàng say đắm nồng nàn, có khi còn khiến người khác thấy sợ hãi nữa. Đừng dại trêu đùa và chê bai sự lãng mạn chàng dành cho bạn, nó có thể là gáo nước lạnh hủy diệt mọi thứ đó.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Là người vui tính, Nhân Mã muốn chinh phục bạn bằng sự dí dỏm của mình. Đừng nghi ngờ khiếu hài hước, vì bạn biết không, nụ cười là thứ chiếm lĩnh người đối diện dễ dàng nhất đấy. Sẽ rất lãng mạn nếu giữa những cuộc chuyện trò là nụ cười, Nhân Mã cũng biết điều đó và thế mạnh của mình để bày tỏ và giữ gìn tình yêu nơi bạn.

 Khám phá sự lãng mạn của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự lãng mạn của Ma Kết là không dự đoán nổi. Bạn nghĩ là bạn hiểu hết anh chàng mình vẫn xem là "khô khan" này ư? Anh ấy nhớ được hết những ngày kỷ niệm, hoa và quà là đương nhiên, nhưng cũng có thể sẽ bất chợt tặng bạn một bó hoa chỉ vì bữa tối hôm nay bạn nấu cho chàng. Ma Kết không dễ đoán như bạn tưởng, song cũng rất đáng tin cậy và dựa dẫm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thể hiện sự lãng mạng theo một cách thật khác thường và độc đáo. Có thể là do hệ thống cảm xúc của Bảo Bình không được bình thường, những hành động như cùng nhau đi hiến máu, hay gửi tiền cứu trợ cho ai đó bằng tên bạn lại là điều lãng mạn trong tình yêu với Bảo Bình. Họ luôn sống để làm cho bạn và cả thế giới này tốt đẹp hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Anh ấy là người lãng mạn một cách say đắm. Cách thức bày tỏ tình cảm của Song Ngư rất đơn giản. Anh ấy vẫn và sẽ luôn ở đó để lắng nghe, cho bạn lời khuyên và giúp đỡ mỗi lúc bạn cần. Bạn biết mình được là chính mình và sẽ yêu - được yêu một cách rất tự do. Song Ngư nhạy cảm và biết rằng bạn cũng thế, nhưng họ lại tự giấu đi sự yếu đuối của mình, chỉ để lại tình yêu rất chân thành và bộc trực.

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Thủ đô yêu dấu

Thủ đô yêu dấu

Ước mơ của tôi là được đến thủ đô Thủ đô dấu yêu bốn ngàn năm văn hiến

Tình yêu của đất

Tình yêu của đất

Hay tôi có thể nói một cách khác đi, tình yêu của đất cũng chính là tình yêu của tất cả những người dân đất nước tôi dành cho quê hương này, dành cho đất nước của chúng tôi.

Phù sa

Phù sa

Một hình ảnh chỉ vừa được nói lên chỉ vừa được nhắc đến đã làm người ta nhớ ngay đến những người nông dân, làm người ta nhớ ngay đến và nghĩ ngay đến hình ảnh những cánh đồng những cây lúa với sức sống dạt dào và mãnh liệt nhất.

Sóng

Sóng

Cô thích sóng cứ như vậy, lúc thật êm êm hiền hòa lúc thật vút cao gào thét. Nhưng cho dù sóng có như nào thì sóng muôn đời vẫn nằm trong lòng biển, êm ái và thân thương, trìu mến ngày đêm vỗ về cùng với biển.

Tập lớn

Tập lớn

Hụt hẫng, buồn bã và lo sợ, tôi chẳng muốn lớn nữa, không muốn xa ba mẹ, xa chỗ ở thân quen gắn với tôi từ lúc lọt lòng, nhưng tôi cũng hiểu đã đến lúc mình bắt đầu hành trình của những chuyến đi xa. Mình phải lớn lên thôi.

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Phương pháp SMART: tác động to lớn đến sự phát triển cá nhân

Khi mục tiêu trở nên cụ thể, chúng ta có cơ hội định rõ hướng đi của mình và không còn bị lạc lõng trong mê cung của những ý tưởng mơ hồ.

Những con sóng

Những con sóng

Nếu ngày nay biển không có sóng Thì biển muôn đời chẳng có màu xanh

Xúng xính là em

Xúng xính là em

Khi tôi lớn lên, tôi biết thế nào là mặc đẹp, tôi biết khao khát được mặc đẹp, được rong chơi đây đó để được khoe vẻ đẹp của những gì tôi đang mặc.

Nơi tôi sinh ra

Nơi tôi sinh ra

Hải Dương nơi tôi sinh ra Nơi đồng lúa chín Vị ngọt phù sa

Cách thành công của người thích an nhàn

Cách thành công của người thích an nhàn

Trong cuốn "1% nỗ lực", tác giả Hiroyuki chia sẻ câu chuyện thành công khác thường của mình, đưa ra một góc nhìn mới về sự nỗ lực và hạnh phúc.

back to top