Phát thanh xúc cảm của bạn !

Kể tên 5 cung hoàng đạo gặp nhiều biến động trong tuần mới

2018-06-20 01:30

Tác giả:


Dù có khá nhiều biến động nhưng hãy bình tĩnh nhé, mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa thôi.

***

blog radio, Kể tên 5 cung hoàng đạo gặp nhiều biến động trong tuần mới

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quyết định lội ngược dòng vào phút chót có thể khiến Cự Giải bị kiệt sức. Hãy luôn tỉnh táo vì rất có thể những điều bạn đang nghĩ đến chỉ thực sự tồn tại trong tiềm thức.

Đồng thời, một vài rắc rối miễn cưỡng được xem là điều khó tránh khỏi vì bạn không biết cách từ chối đúng thời điểm. Trong cuộc sống, đôi khi bạn nên học cách nói “Không” Cự Giải ạ!

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Tuần này, tinh thần của bạn đang có dấu hiệu tụt dốc một cách vô cùng nhanh chóng. Ngoài ra, tuần mới cũng chính là thời điểm mà các Kim Ngưu sẽ phải đối diện với vô số mối quan hệ mới. Điều này có thể có lợi cho bạn nhưng cũng sẽ mang đến cho Kim Ngưu khá nhiều điều phiền toái.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những khuôn khổ sẽ hạn chế sự tỏa sáng của Thiên Bình trong tuần này. Bạn luôn có rất nhiều ý tưởng nhưng lại tự mình dập tắt chúng vì luôn lo sợ những rào cản. Bên cạnh đó, các yếu tố của hành tinh trong tuần mới cũng không thực sự ủng hộ Thiên Bình.

Những điều không mong muốn có thể sẽ xảy ra vào cuối tuần, tuy nhiên đừng quá lo lắng vì chúng chỉ ở mức độ nhẹ mà thôi.

blog radio, Kể tên 5 cung hoàng đạo gặp nhiều biến động trong tuần mới

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Tuần mới, sự trôi nhanh của thời gian có thể khiến cho Bọ Cạp chóng mặt. Khối lượng công việc lớn và gấp rút chính là lý do khiến bạn cảm thấy thời gian trôi quá nhanh. Tất cả mọi thứ đều diễn ra một cách bất ngờ và đôi khi khiến Bọ Cạp khó xử. Tuy nhiên, chính những điều này sẽ rèn luyện cho bạn sự linh hoạt và nhạy bén hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tuần mới, Nhân Mã có thể sẽ cảm thấy chính mình đang trải qua cảm giác lẫn lộn về cuộc sống nói chung hay về một ai đó nói riêng. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bạn thực sự trò chuyện hoặc tâm sự với ai đó.

Ngoài ra, chiêm tinh cũng cho thấy, một người luôn quan tâm đến Nhân Mã sẽ có thể rời xa bạn trong một khoảng thời gian. Nếu đúng như vậy thì cũng đừng nên tỏ ra rằng bạn muốn níu giữ người ấy bằng mọi giá.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top