Phát thanh xúc cảm của bạn !

5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong tháng 8

2018-08-06 01:30

Tác giả:


Sự ghé thăm của Mặt Trăng - hành trình thống trị của Cự Giải - vào tháng 8 này hứa hẹn sẽ là một tháng ngập tràn cơn mưa may mắn của các bạn Cua đấy. Từ sức khỏe, đến công việc và tài chính sẽ không làm cho bạn phải lo lắng quá nhiều đâu.

***

blog radio, 5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong tháng 8

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự ghé thăm của Mặt Trăng - hành trình thống trị của Cự Giải - vào tháng 8 này hứa hẹn sẽ là một tháng ngập tràn cơn mưa may mắn của các bạn Cua đấy. Từ sức khỏe, đến công việc và tài chính sẽ không làm cho bạn phải lo lắng quá nhiều đâu, cộng thêm sự tinh tế, chu đáo có sẵn trong con người mình, Cự Giải có thể thu xếp dễ dàng những rắc rối nhỏ trong gia đình của mình, và nhận được sự yêu mến của mọi người.

Tuy nhiên, nó cũng khiến bạn hơi nhạy cảm và suy nghĩ nhiều, hãy đơn giản mọi việc và tận hưởng những niềm vui mà cuộc sống mang đến cho mình Cua nhé!

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tháng 8 này sẽ là một tháng đầy bất ngờ của Thiên Bình. Mặc dù sự xuất hiện của sao Hỏa khiến cho Thiên Bình sẽ cảm giác tâm tính mình thay đổi, trái với tính cách hằng ngày của bạn nhưng chính sự thay đổi đó mới đem lại một tháng thú vị cho Thiên Bình.

Năng lượng đến từ những hoạt động và các mối quan hệ mới giúp Thiên Bình đạt được bất cứ điều gì bạn muốn. Sự dũng cảm và táo bạo, mạnh mẽ và tràn đầy tự tin sẽ giúp bạn có được những thăng hoa cả trong tình cảm và sự nghiệp.

Các lĩnh vực bạn nên quan tâm trong tháng này chính là các hoạt động xã hội, từ thiện và học tập. Nhưng hãy nhớ chú ý nhiều hơn đến sức khỏe bản thân, đừng vì ham mê công việc quá mà lơ là chính mình nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã được dự đoán rằng sẽ trải qua một tháng mới thật nhiều niềm vui và hưởng thụ trong cuộc sống. Bạn đã rất tích cực và nỗ lực trong thời gian qua để hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất, và tháng này chính là khoảng thời gian để bạn được đền đáp tương xứng với những cực khổ của Nhân Mã.

Sao Mộc xuất hiện vào giữa tháng thúc đẩy sự tự tin và quyết đoán của bạn, hơn nữa Nhân Mã lại là bậc thầy của hoàn cảnh nên bạn không hề bị phụ thuộc vào người khác, tự chính bạn cũng có thể hoàn thành công việc của mình. Tinh thần của Nhân Mã đang ở trạng thái tốt nhất nên luôn thoải mái hoàn thành tốt mọi công việc.

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng để thư giãn bản thân thực sự phù hợp với bạn đấy.

blog radio, 5 cung hoàng đạo gặp nhiều may mắn trong tháng 8

Ma Kết (22/12 - 19/1)

May mắn sẽ đến với Ma Kết ở vấn đề tài chính và cảm xúc của mình. Sự thịnh vượng về tài chính đang rất tốt và mọi giao dịch tiền tệ của bạn cũng thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên đừng vội vàng vung tiền vào những lĩnh vực mà bạn chưa chắc chắn nhé, vì bạn không thể kiểm soát được hết mọi thứ mà.

Tâm trạng của Ma Kết mang nhiều luồng gió tích cực, giúp bạn tìm được những niềm vui nho nhỏ mà trước đây bạn ít khi nào để ý đến. Tâm trạng tốt và tiền tài thuận lợi, khiến tháng mới của Ma Kết rất suôn sẻ và nhiều thú vị.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có thể nói tháng 8 này chính là lúc thần may mắn thật sự đã gõ cửa vào nhà Song Ngư, từ chuyện tình cảm đến công việc bản thân đều đúng như ý nguyện của bạn. Chuyện Song Ngư cần làm trong tháng này chỉ là đi theo kế hoạch đã đề ra và từng bước từng bước nắm lấy thành công thôi nhé.

Song Ngư nhớ đừng quá sa đà vào những cuộc vui mà quên mất sức khỏe của bản thân. Hãy quên hết đi những muộn phiền đã khiến cho Song Ngư mệt mỏi vào những ngày qua, đã đến lúc bạn cần tận hưởng và sống trọn vẹn với tháng may mắn của mình rồi.

Theo Helino.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

back to top