Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mời viết bài cho tuyển tập "Viết cho người tôi yêu"

2015-09-30 10:05

Tác giả:


Có những khi ta mải miết với cuộc sống lo toan, bận rộn mà không nhận ra rằng mình đã bỏ quên những yêu thương, những xúc cảm, những bình yên đáng quý trong cuộc đời này.

Chặng đường ta đã đi luôn có sự đồng hành của những người ta yêu thương. Trong tim mỗi người luôn có một vị trí dành cho một người mà ta yêu thương nhất.

Người tôi yêu là người đã cùng trải qua bao giông gió cùng tôi.

Người tôi yêu là người luôn ở bên mỗi khi tôi mệt mỏi, yếu lòng. Đời nhiều giông bão, chỉ có những phút giây được người ôm vào lòng, tôi mới tìm thấy bình yên.

Người tôi yêu đã cho tôi những bài học quý giá mà suốt cả cuộc đời tôi chẳng thể nào quên.

Tôi yêu người bởi vì những tiếng cười và cả những giọt nước mắt của người luôn theo tôi trên suốt chặng đường dài.

Tôi yêu người bởi vì không ai có thể thay thế được người trong trái tim tôi.

Hôm nay, tôi muốn gác lại những công việc bộn bề để dành thời gian viết về người tôi yêu. Tôi hy vọng rằng bài viết của mình, sẽ được chọn in trong tuyển tập tiếp theo của Blog Radio để tôi có cơ hội dành tặng người món quà nhỏ bé, giản dị nhưng chân thành vô cùng.

Tiếp nối thành công của những tuyển tập trước như “Hãy yêu khi còn có thể”, “Tớ từng thích cậu như thế đấy”, “Mở lòng và yêu đi”,blogradio.vn xin mời các bạn cùng tham gia viết bài cho tuyển tập tiếp theo “Viết cho người tôi yêu”.

Cuốn sách với những câu chuyện, những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về người mà bạn yêu thương. Yêu thương không phải bao giờ cũng có thể nói thành lời, vậy thì hãy để Blog Radio chuyển hộ bạn lời yêu thương ấy thông qua cuốn sách “Viết cho người tôi yêu”, dự kiến phát hành vào đầu năm 2016.

người tôi yêu nhất

Bạn vui lòng bớt chút thời gian đọc thể lệ như sau:

1. Thời gian nhận bài

- Thời gian nhận bài: từ 01/10/2015 – 31/12/2015

- Thời gian kết thúc đăng bài trên website: 20/01/2016 (dự kiến)

- Thời gian công bố những tác giả có bài viết được chọn: 2/2016 (dự kiến)

- Thời gian phát hành sách: quý 1 - 2016 (dự kiến)

2. Địa chỉ nhận bài

- Email: blogradio@dalink.vn, tiêu đề email ghi rõ: “Tôi yêu_Tên tác phẩm_Tên tác giả”.

VD: “Tôi yêu_Yêu thương trong trái tim tôi_Hằng Nga”.

- Chi tiết liên hệ: 04.37725502 – số máy lẻ 128

3. Yêu cầu

- Mỗi tác giả gửi không quá 05 bài viết.

- Thể loại: truyện ngắn và tản văn.

+ Truyện ngắn: không quá 4000 từ.

+ Tản văn: không quá 2000 từ.

- Trong bài viết ghi rõ: bài viết tham dự tuyển tập "Người tôi yêu nhất", họ tên (hoặc bút danh) người viết, email, số điện thoại, link Facebook cá nhân (nếu có).

- Bài dự thi có định dạng Word 97 – 2003 (*.doc) hoặc paste trực tiếp nội dung vào phần thân email.

- Bài viết không mắc lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, lỗi đánh máy.

- Khuyến khích gửi sáng tác mới, chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

- Không chấp nhận những bài viết đã đăng báo, in sách, đăng trên website khác, đã hoặc đang tham gia cuộc thi viết khác.

- Không khuyến khích các bạn đồng gửi bài dự thi đến các cơ quan báo chí, truyền thông khác.

- Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền bài viết. Blog Radio không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu như xảy ra tranh chấp, khiếu nại bản quyền.

- Những bài viết vi phạm quy định, khi bị phát hiện sẽ bị loại.

- BBT sẽ đăng bài dự thi lên website blogradio.vn, xuất bản ra chuyên mục phù hợp và đồng xuất bản ra box Cuộc thi viết. Những bài viết hay nhất sẽ được chọn chuyển thể thành Blog Radio và những chuyên mục phát thanh khác.

- BBT có quyền thay đổi tiêu đề, biên tập cho phù hợp với tiêu chí của trang.

4. Quyền lợi của tác giả


- Những tác giả có bài viết được chọn in sách sẽ có nhuận bút, sách biếu và được giới thiệu bản thân trên website blogradio.vn.

5. Tiêu chí tuyển chọn in sách

- Bài viết do BBT lựa chọn.

- Ưu tiên những bài viết nhận được nhiều sự đồng cảm của độc giả, thể hiện qua số lượt thích, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội.


mùa yêu đầu tiên

Khuyến khích các bạn like và share lên các mạng xã hội bằng plug-in xã hội ở đầu và cuối mỗi bài đăng




Khuyến khích các bạn comment bằng plug-in Facebook ở chân trang

Ngoài ra, các bạn có thể chia sẻ lại link những bài đăng được chia sẻ trên fanpage chính thức của blogradio: blogradio.vn
  • blogradio.vn trân trọng thông báo
Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn
yeublogviet

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Chuyện tình như mơ

Chuyện tình như mơ

Viết làm gì một nỗi niềm riêng Màu giăng lối ta đi trong niềm nhớ

Anh người em từng thương

Anh người em từng thương

Em chưa kể câu chuyện cũ cho anh nghe vì em biết khi kể lại nhưng chuyện cũ lại khơi về quá khứ lại khiến mình tự trách và buồn nhiều hơn. Kể ra rồi cũng chẳng thay đổi được gì cả, nếu có chắc mình đã tua đi tua lại chuyện ấy hơn trăm vạn lần rồi. Chuyện của anh cũng thế thôi…

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

back to top