Phát thanh xúc cảm của bạn !

Lá thư cuối tuần: Nếu em chỉ có một ngày để yêu anh!

2013-01-05 10:36

Tác giả:


Thời tiết hôm nay quả là lạnh giá, phải không các bạn? Nhân đây,  BBT chương trình muốn gửi đến các bạn ca khúc vui tươi Lúc mới yêu do Phương Vy thể hiện. Mong rằng, đây sẽ là món quà ấm áp xua tan cái lạnh giá của mùa đông, khiến những trái tim đang yêu và sắp yêu sẽ gần nhau hơn. Chúc các bạn một ngày cuối tuần hạnh phúc bên người mình yêu thương nhé!




Lá thư cuối tuần :


Đã lâu rồi em đánh mất sự mơ mộng lãng mạn của một cô gái 20 tuổi mà thay vào đó là suy nghĩ thực dụng khi bị cuốn vào cuộc sống đầy lo toan. Cũng lâu rồi, Em đã yêu vậy mà em không có chút lãng mạn quan tâm hay hi sinh nào dành cho anh, để giờ đây khi nhìn lại em thấy mình như một bông hoa khô cằn. Giờ dù anh đã đi xa, em vẫn sẽ viết lên tất cả những việc em muốn làm với anh mà chưa có cơ hội thực hiện! Mỗi ngày chỉ có 24h và em sẽ cố gắng để làm 24 việc với người em yêu, để dù có yêu nhau chỉ 1 ngày, em sẽ không phải hối tiếc những phút giây bên anh.


1. Nếu anh yêu em hãy cùng em ngắm sao vào 1 đêm hè anh nhé! Bởi vì em rất thích sự bình yên và thứ ánh sáng lung linh từ những ngôi sao trên bầu trời đêm.

2. Nếu yêu em, anh hãy lắm tay em mỗi khi mình đi cạnh nhau, anh nhé! dù bất kể nơi đâu chỉ cần có hơi ấm từ bàn tay anh là em đã thấy an tâm vì biết anh luôn cạnh em.

3. Việc thứ 3 em muốn làm là mình sẽ cùng mua 1 cặp áo đôi như bao người yêu nhau khác, tuy hơi sến nhưng thế mới là yêu mà, vì em muốn mọi người biết rằng: Mình yêu nhau.

4. Em còn muốn được cùng anh đi xem bộ phim “Up” . Bộ phim rất cảm động và em muốn mình yêu nhau như vậy .

la thu tinh yeu

5. Khi yêu anh em sẽ không tiết kiệm câu nói “em yêu anh” vì biết đâu đó sẽ có 1 ngày em không còn cơ hội để nói điều đó với anh! em sẽ hỏi anh có yêu em không? em biết anh sẽ nói “không” để chọc giận em nhưng em hiểu anh đang nói điều ngược lại.

6. Em sẽ cùng anh đi du lịch, sẽ đến những nơi mà chúng mình cùng muốn khám phá, để mình biết được mỗi chặng đường mình đi đều có nhau.

7. Tiếp theo, em sẽ chụp ảnh cùng anh, dù em biết người ta vẫn kiêng khi yêu nhau không nên chụp ảnh nhưng kệ thôi, em sẽ chụp để mỗi khi nhớ hay giận, anh và em còn có cái mà lôi ra giày vò chứ, em hơi ác anh nhỉ?

8. Ngày valentine đầu tiên, em muốn chúng mình sẽ cùng đi đánh 2 sợi dây chuyền mà có tên hai đứa, để tên anh luôn cạnh tên em, như lời hứa mình khắc sâu trong tim, và cũng vì lúc nào em cũng muốn anh nghĩ về em.

9. Việc thứ chín là gì nhỉ ? À, Em sẽ đợi anh đến đón em ngày mưa, cho em nũng nịu anh một chút vì đó là mong ước của em từ nhỏ, em mong có 1 ai đó sẽ đến đón em mỗi khi trời mưa.

10. Việc thứ 10 là em sẽ bắt anh hứa với em rằng sẽ yêu em trọn đời, em biết có thể lời hứa sẽ không thành hiện thực nhưng ít ra 1 lần trong đời có người muốn yêu em đến trọn đời.

11. Em vốn là 1 kẻ nhút nhát nên em chẳng bao giờ nhìn thẳng vào đôi mắt người khác, nhưng em sẽ nhìn thẳng vào đôi mắt anh để anh biết rằng tận sâu đáy mắt em chỉ có anh mà thôi.

12. Việc tiếp theo chắc anh cũng không thích nhưng hãy làm vì em nhé. Đó là mỗi lần em khóc, dù có giận em đến mấy cũng hãy ôm em thật chặt và cho em dựa vào vai anh nhé! Em chỉ dũng cảm khóc trước mặt người em yêu mà thôi.



13. Em muốn ngồi sau xe anh, vòng tay ôm thật chặt và tựa vào anh khe khẽ hát,với em đó là giây phút bình yên nhất anh à.

14. Em muốn cùng anh ngắm bình minh trên biển và ở trong vòng tay anh để chờ hoàng hôn buông xuống, để mình thấy tình yêu em dành cho anh cũng rộng lớn như biển kia.

15. Điều thứ 15 đơn giản thôi anh à! Em chỉ muốn cùng anh lắng nghe 1 số blog radio vào tối thứ 7 để em có thể có những giây phút thảnh thơi trong cuộc sống vốn nhiều lo toan này.

16. Điều thứ 16 này có lẽ nhẹ nhàng nhất với anh đó là hãy yên lặng để em kể cho anh nghe câu chuyện về tình yêu hoa hồng và lý trí, có thể với anh nó là điều lãng xẹt nhưng với em là 1 cảm xúc lớn lắm trong tim đó anh à.

17. Em muốn cùng anh đi bộ mỗi tối, em muốn mình đẹp hơn trong mắt anh nhưng em không muốn đi 1 mình, em muốn anh bên em dù khi ta còn trẻ hay đã già cả.

18. Em muốn nấu cho anh ăn 1 bữa cơm thật ngon với những món anh thích, có thể em nấu ăn hơi dở nhưng vì tình yêu em tin mình sẽ làm tốt anh à!

19. Em sẽ đàn và hát 1 bài hát duy nhất chỉ cho mình anh nghe, chỉ đề mình anh cảm nhận được tình yêu của em, vì anh là của riêng em.

20. Em sẽ nuôi lợn đất anh ah, em sẽ để giành tiền mua quà sinh nhật cho anh, em sẽ vỗ cho con lợn béo để lấy tiền mua quà cho anh.

Chỉ còn 4 việc nữa thôi là kết thúc 1 ngày rồi anh ah!

Việc 21 em muốn cùng làm với chàng trai em yêu là hãy ôm em thật chặt từ phía sau khi mà mặt trời sắp lặn ,buổi chiều hoàng hôn buông xuống em lại có anh.

22. Là nụ hôn nhẹ trên trán và thì thầm ngày hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của anh vì có em! và em má em sẽ ửng đỏ vì em cũng biết mình hạnh phúc vì có anh

23. Là vòng tay ấm áp của anh sẽ ôm em khi ngủ,em sẽ được hít hà hơi ấm từ anh và thì thầm nói việc cuối cùng em muốn làm cho anh!

24. Anh à! Em... yêu anh ! có thể đây là những câu nói muộn màng,nhưng muộn còn hơn không phải không anh? em đã rất hối tiếc về những gì đã qua nhưng em cũng hiểu cuộc sống không có 2 chữ giá mà.hãy sống tốt và hạnh phúc anh nhé! ở nơi xa đó xin hãy tha thứ cho em!trái tim em luôn hướng về anh!

Và xin gửi 1 thông điệp đến tất cả những bạn gái như tôi,khi ta có trong tay tất cả, cũng là lúc ta dễ dàng đánh mất nó, vì thế hãy nắm chặt niềm hạnh phúc đang có và dùng cả con tim để yêu 1 người, sẽ chẳng có 2 chứ giá mà trong tình yêu đâu bạn ạ, khi yêu xin hãy yêu trọn con tim mình.

Xin anh chị gửi giúp em bài hát và lời tâm sự này đến anh ấy ở địa chỉ email chofoncua_em@

  • Gửi từ thu lê ngocthuhubt@

Nếu bạn có những ca khúc đặc biệt hay và gắn liền với những kỷ niệm, tâm trạng của bạn hãy chia sẻ ngay với các bạn đọc khác của Blog Việt bằng cách gửi ca khúc, những dòng viết ngắn về ca khúc hoặc lời đề tựa dành cho một người đặc biệt nhân ngày đặc biệt nhé! Mọi chia sẻ âm nhạc bạn gửi về email: blogviet@dalink.vn!

Để những câu chuyện và tâm sự, phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của Blog Việt và Nhạc Việt Plus bạn đừng quên duy nhất địa chỉ email blogviet@dalink.vn và trên website blogviet.com.vn - nhacvietplus.com.vn.


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Lời hứa tháng mười (Phần 3)

Về nhà cô đúng thực là một nàng công chúa, không nhà cao xe sang hay khoác lên người bộ váy lấp lánh. Nơi đây chỉ là một vùng quê với con đường nhỏ rợp hàng cây xanh, căn nhà cây được ba cô giữ gìn từ thời ông nội tới giờ. Nhưng nơi đây có những không khí yên bình và những người quý giá nhất đối với cô.

Tình ban đầu

Tình ban đầu

Nụ cười trong như ánh nắng ban mai Cho hồn em thơ thẩn buổi bình minh

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Có một người lạ làm em yêu đến đau lòng

Trái đất hình tròn mà sao mãi em chẳng gặp lại anh. Người ta nói nếu hai người là của nhau thì đi một vòng cũng sẽ quay về bên nhau, có lẽ em và anh mãi chẳng phải là của nhau. Nếu có gặp lại chắc có lẽ cũng như người xa lạ phải không anh?

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Big Five - Mô hình tính cách với 5 yếu tố lớn: Bài trắc nghiệm giúp bạn nhận biết bản thân và tận dụng thế mạnh của mình để phát triển mạnh mẽ

Mô hình tính cách Big Five này nói rằng tính cách có 5 yếu tố cốt lõi: Cởi mở, Tận tâm, Hướng ngoại, Dễ chịu và Bất ổn cảm xúc.

Vòng tròn hiu quạnh

Vòng tròn hiu quạnh

Diệu cũng nhận ra vì sao mẹ cô nói những bài học của sách vở là cần thiết, nhưng những bài học của cuộc đời lại vô cùng quan trọng và sẽ giúp con người ta học được nhanh hơn, dễ cảm thấu hơn và dễ đối mặt hơn với biết bao chuyện lớn nhỏ của cuộc đời sau này.

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Gửi tôi của những tháng ngày thanh xuân

Hình như, có những thứ vẫn luôn nguyên vẹn như vậy đấy cậu nhỉ? Chỉ có tôi là nghĩ nó thay đổi thôi.

Tình chung

Tình chung

Tôi, một gã khờ yêu thơ, Thuở ấy tương tư mối tình hờ Trọn lòng thương nhớ dáng em xinh

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Phóng viên tài chính Mỹ: Đây là lời khuyên tài chính tốt nhất tôi nghe được trong năm nay

Để tiết kiệm tiền, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên bắt đầu với 5 điều này, nếu không bạn sẽ hối hận về sau.

back to top