Phát thanh xúc cảm của bạn !

Quà tặng âm nhạc: Mùa đông yêu thương

2015-11-27 16:17

Tác giả: Giọng đọc: Hằng Nga

blogradio.vn - Có những lúc tưởng chừng em đã quên đi những yêu thương ấy, tưởng chừng những cơn mưa bất chợt đến xóa nhào đi những mùi vị ấy, xóa nhòa đi những kí ức ấy. Vậy mà cũng đã có lúc rất lâu sau khi buông tay em đã phải thốt lên là “em nhớ anh”. Em đánh rơi và đã tìm lại được nhưng không đủ dũng cảm để nhặt lại. Em không tìm được cho mình một bến đỗ, cứ mãi rong ruổi, cứ mải miết đi tìm.

***

1. Winter in my heart (Be Four)

Mai Phạm gửi đến Vuminhphuong…@...


Gửi tặng cô bạn của tôi, người bạn thân mà tôi luôn yêu quý. Năm hai rồi đấy nhỉ, nhanh quá, thời gian cứ thế trôi qua. Không đợi ai, cũng không trở lại. Chúng mình cũng ngày một lớn, rồi trưởng thành, rồi khác đi.Cũng đủ để nhận ra cuộc sống này không đơn giản và màu hồng đến vậy.

Nhưng Phượng à, hãy cứ sống là chính mình cậu nhé. Tuổi trẻ chỉ đến một lần. Đam mê không phải lúc nào cũng tràn đầy nhiệt huyết. Hãy cứ làm điều cậu muốn, cậu thích. Và Phượng này tớ sẽ luôn ở đây và lắng nghe cậu. Mạnh mẽ lên nhé, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi. Cơn mưa nào rồi cũng đến lúc tạnh, cơn bão nào rồi cũng đến lúc tan.

Phượng biết không, cậu mạnh mẽ hơn tớ nhiều đấy. Như tớ từng đọc đâu đó: "Xin em cứ khóc, nồng nàn từ con tim". Điều đơn giản ấy, đôi khi cứ gồng mình lên mà quên hết rồi. Giờ sinh viên rồi, mỗi đứa một nơi, nhiều lúc nhớ Phượng lắm đấy nhé. Tuy là gặp nhau ít hơn, nhưng có chuyện gì thì cứ gọi cho tớ nhé. Cảm ơn cậu nhiều lắm, cô bạn của tôi.

Mùa đông yêu thương

2. Xe đạp (Thùy Chi ft. M4U)

Thính giả giấu tên gửi Hoangtuhoahong…@...


Mình muốn nhờ chương trình Quà tặng âm nhạc gửi tới một người có email là Hoangtuhoahong…@... bài hát Xe đạp - Thùy Chi ft. M4U với lời nhắn: "Anh à, cuộc đời mình còn dài, chúng ta hãy nghĩ về tương lai trước mắt nhé anh. Em luôn cảm thấy yên bình vì có một người để nghĩ về. Người đó chính là anh! Mùa đông sắp tới rồi, chúng ta hãy cùng cầu nguyện về một tương lai thật ấm áp của hai đứa mình anh nhé! Thương anh!"

3. Anh muốn em sống sao? (Bảo Anh)

Tran Hien (tdh156…@..) gửi tặng hienkt…@...


Hai đường thẳng đi về hai hướng có bao giờ gặp lại? Có bao giờ yêu thương quay lại. Vì trái đất tròn nên liệu có chăng những điều đó? Em đã rời xa xứ sở của những cơn mưa và đến một nơi đầy nắng, nơi có những cơn mưa khác. Những cơn mưa nơi đây làm em nhớ, làm em so sánh. Giữa cuộc sống xô bồ, giữa khói bụi và xe cộ của nơi đây, em thấy mình sống hời hợt hơn. Có những lúc tưởng chừng em đã quên đi những yêu thương ấy, tưởng chừng những cơn mưa bất chợt đến xóa nhào đi những mùi vị ấy, xóa nhòa đi những kí ức ấy. Vậy mà cũng đã có lúc rất lâu sau khi buông tay em đã phải thốt lên là “em nhớ anh”. Phải chăng là em chưa thể quên được? Chỉ là em cố tình chon vùi nó bởi cái tôi quá lớn của em. Em không đủ mạnh mẽ như em đang cố tỏ ra. Em đánh rơi và đã tìm lại được nhưng không đủ dũng cảm để nhặt lại. Có những hỗn loạn trong em, em không tìm được cho mình một bến đỗ, cứ mãi rong ruổi, cứ mải miết đi tìm. Em nhận ra rằng buông tay khi vẫn còn yêu thương là một vết sẹo mãi không lành với thời gian.

4. Khi người lớn cô đơn (Phạm Hồng Phước)

Tâm Kem gửi tới “người có nụ cười tỏa nắng”


Em lấy nickname tâm kem. Em muốn gửi bài hát khi người lớn cô đơn của Phạm Hồng Phước tới người có nụ cười toả nắng. Chúc anh luôn đạt được những gì mình mơ ước. Em sẽ nhớ mãi ngày đó,16/9.

Mai Đó gửi tặng Củ Cải Muối

Mình bạn bè cũng đã lâu rồi Tuyết nhỉ, tiếng gọi mày tao cũng quen từ thuở nào. Sinh nhật tao vào hai năm trước sát kỳ thi tốt nghiệp, tao vẫn nhớ ngày ấy m gọi tới chương trình gửi âm nhạc tới tao. Thật sự rất vui, mặc dù không được phát. Thời gian cũng dần trôi biết bao mùa phượng rực rỡ đã tàn tao và mày cũng dần trưởng thành và chín chắn. Dù mọi chuyện lớn nhỏ xảy ra cũng đừng buông xuôi mà ngã xuống nhé, hãy cười thật tươi và sống hết mình đi nào. Có mệt mỏi có đớn đau thì mới là cuộc sống chứ! nhớ nhé đứa bạn của tôi. Vẫn có tao ngồi đây luôn lắng nghe những câu chuyện của mày.



5. Say you do (Tiên Tiên)

Cỏ Móm gửi tặng thầy


"Ấn tượng lần đầu tiên gặp thầy tại lớp học Aikido là thầy rất giống người bạn thân của em, từ diện mạo đến cách nói chuyện. Rồi vài ba giờ tập sau đó, không hiểu lý do gì đã điều khiển ánh nhìn và sự tò mò của em về phía thầy, về những mối quan hệ của thầy, về những thói quen hay sở thích của thầy,…nhiều thứ rất tò mò nhưng ngại vì là trò, vì là phận gái. Một ngày nọ, thú vui của em trở nên là dõi theo những status và hình ảnh trên trang facebook cá nhân của thầy, niềm vui còn đến từ những reply tin nhắn của thầy cho em, dù biết đó chỉ là sự lịch sự trong giao tiếp.

Biết làm sao đây để có thể gần gũi và mơ về một tương lai xa hơn có thầy trong cuộc sống của em? Hình như em “say nắng” rồi thầy ơi. ^_^

Dự định Valentine này sẽ thổ lộ những tâm tư này nhưng chắc em không đủ can đảm để làm điều đó, em đã qua rồi cái thời bản lĩnh dạn dĩ như ngày trước, tuổi trẻ dù chưa ngót đi qua nhưng cái điên rồ và liều lĩnh của tuổi trẻ khi liên quan đến tình cảm em vẫn chưa bao giờ dám thử.

Gửi thầy – gửi chàng trai ấy, hi vọng một ngày em có thể điên rồ thổ lộ cùng thầy."

Biên tập: Hằng Nga
Giọng đọc và techmix: Hằng Nga

Mời bạn gửi yêu cầu tặng bài hát và lời nhắn yêu thương đến những người bạn yêu quý bằng cách gửi email về địa chỉ blogradio@dalink.vn. Tiêu đề email ghi rõ "Gửi chương trình Quà tặng âm nhạc". Hoặc bạn có thể gửi tin nhắn đến fanpage www.facebook.com/yeublogviet

Khuyến khích các bạn gửi thêm file ghi âm chính giọng nói của mình. Bạn cũng có thể cung cấp địa chỉ email của người bạn muốn gửi tặng. Ban biên tập sẽ gửi link nghe cho người nhận thông qua email.


 Gửi những tâm sự, sáng tác của các bạn đến với các độc giả của blogradio.vn bằng cách gửi bài viết về địa chỉ email blogradio@dalink.vn

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top