Phát thanh xúc cảm của bạn !

Mời viết bài cho tuyển tập “Mở lòng & Yêu đi!”

2014-11-07 01:00

Tác giả:


Cuốn sách đặc biệt dành cho Valentine 2015.

Có những người đã từng đi qua cuộc đời ta. Ta vẫn nghĩ nếu thiếu họ ta sẽ không thể nào sống được, nhưng thực tế là họ đã đi, còn ta vẫn phải sống. Ta vẫn nghĩ sau họ ta không thể yêu thêm một người nào khác nữa, nhưng thực tế là ta có thể. Chỉ có điều khi nào người ấy mới tới và ta có mở lòng đón nhận họ hay không mà thôi.

Đừng sợ tổn thương mà khép chặt lòng mình bạn ạ! Hãy cứ sống hết mình, rồi yêu thương sẽ đến.

Nếu người ấy chưa đến, không sao cả, bạn hãy cứ sống trọn vẹn cho ngày hôm nay trước khi người ấy xuất hiện.

Hãy mở lòng và yêu đi! Ai rồi cũng cần một bến đỗ cho riêng mình.


“Khóc xong rồi, đóng cửa trái tim lại cũng không sao, thời gian sẽ làm quá khứ ngủ yên, làm vết thương trong em lành lại. Nhưng chỉ một thời gian thôi em nhé, rồi hãy mở cửa lòng mình đón nhận một tình yêu mới, đâu đó sẽ có người xứng đáng hơn đang chờ em”.


blogradio.vn trân trọng mời các bạn đọc gần xa tham gia viết bài cho tuyển tập “Mở lòng & Yêu đi” – cuốn sách đặc biệt dành cho Valentine 2015.
Cuốn sách với những câu chuyện, những tâm sự của những người đã từng trải qua đổ vỡ, mất mát và đau khổ. Nhưng vượt qua những tổn thương đó, họ vẫn mở cửa trái tim để đón nhận những yêu thương mới, hạnh phúc mới mà họ xứng đáng được nhận.

cuộc thi viết, mở lòng & yêu đi, blogradio, blog radio

Thể lệ tham gia như sau

1. Thời gian nhận bài


- Thời gian nhận bài: từ 7/11/2014 – 30/12/2014

- Thời gian kết thúc đăng bài trên website: 15/01/2015 (dự kiến)

- Thời gian công bố những tác giả có bài viết được chọn: 1/2015 (dự kiến)

- Thời gian phát hành sách: 2/1014 (dự kiến)

2. Địa chỉ nhận bài

- Email: blogradio@dalink.vn, tiêu đề email ghi rõ: “Hãy yêu đi_Tên tác phẩm_Tên tác giả”.

VD: “Hãy yêu đi_Yêu thêm lần nữa_Chi Mai”.

- Chi tiết liên hệ: 04.37725502 – số máy lẻ 128 (gặp biên tập viên Blog Radio).

3. Yêu cầu

- Mỗi tác giả gửi không quá 05 bài viết.

- Thể loại: truyện ngắn và tản văn.

+ Truyện ngắn: không quá 4000 từ.

+ Tản văn: không quá 2000 từ.

- Trong bài viết ghi rõ: họ tên (hoặc bút danh), email, số điện thoại, link Facebook cá nhân.

- Bài dự thi có định dạng Word 97 – 2003 (*.doc) hoặc paste trực tiếp nội dung vào phần thân email.

- Bài viết không mắc lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, lỗi đánh máy.

- Khuyến khích gửi sáng tác mới, chưa từng xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào.

- Không chấp nhận những bài viết đã đăng báo, in sách, đăng trên website khác, đã hoặc đang tham gia cuộc thi viết khác.

- Không khuyến khích các bạn đồng gửi bài dự thi đến các cơ quan báo chí, truyền thông khác.

- Những bài dự thi vi phạm khi bị phát hiện sẽ bị loại và BTC sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu như xảy ra tranh chấp bản quyền. Nếu bạn phát hiện ra bài vi phạm, hãy thông báo cho Blog Radio biết.

- BBT sẽ đăng bài dự thi lên website blogradio.vn, xuất bản ra chuyên mục phù hợp và đồng xuất bản ra box Cuộc thi viết. Những bài viết hay nhất sẽ được chọn chuyển thể thành Blog Radio và những chuyên mục phát thanh khác.

- BBT có quyền thay đổi tiêu đề, biên tập cho phù hợp với tiêu chí của trang.

4. Quyền lợi của tác giả


- Những tác giả có bài viết được chọn in sách sẽ có nhuận bút, sách biếu và được giới thiệu bản thân trên website blogradio.vn.

5. Tiêu chí chọn bài

- Bài viết do BBT lựa chọn.

- Ưu tiên những bài viết có lượt đọc và bình luận nhiều nhất.


mùa yêu đầu tiên

Khuyến khích các bạn like và share lên các mạng xã hội bằng plug-in xã hội ở đầu và cuối mỗi bài đăng




Khuyến khích các bạn comment bằng plug-in Facebook ở chân trang

  • blogradio.vn trân trọng thông báo


Click vào đây để theo dõi thông tin chi tiết


Để những câu chuyện, tâm sự và phản hồi của bạn đến với các thính giả của Blog Radio cũng như các chuyên mục đặc sắc khác của blogradio.vn. Bạn đừng quên địa chỉ email blogradio@dalink.vn và trên website blogradio.vnblogviet.com.vn.

yeublogradio

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Nhớ

Nhớ

Em ngồi đây bỏng cháy Tim thành bụi mất rồi

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Đại lộ của những giấc mơ tan vỡ

Vật chất mình tìm được không đuổi kịp trái tim mình đang loạn. Bằng cấp mình đang có không chạy đuổi kịp suy tâm. Công việc mình hiện đang làm chưa hẳn là việc mình yêu thích. Cuối cùng bản thân mình thích gì mình cũng không rõ. Nhưng lại rất vội.

Định mệnh là gì?

Định mệnh là gì?

Chúng tôi vẫn giữ thói quen buổi tối trò chuyện với nhau, nhưng cũng chỉ là những câu hỏi xã giao như một thói quen khó bỏ. Tôi cảm nhận được điều gì đó giữa hai đứa nhưng lại chẳng thể gọi tên, vì tôi tin anh và yêu anh.

Mãi sau này...

Mãi sau này...

Quá khứ dạy ta cách đi qua những vấp ngã, rèn giũa sự mạnh mẽ, điềm tĩnh khi đương đầu với khó khăn, cho ta sự thấu hiểu, bao dung, chia sẻ yêu thương hơn để chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại và hi vọng về một tương lai tốt đẹp ở phía trước.

Khoảnh khắc

Khoảnh khắc

Hỏi tôi đã bỏ lại điều gì của mình vào những ngày hè năm ấy, tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi đã bỏ lại chính bản thân mình. Một tôi hòa đồng vui vẻ nhiệt huyết, vô ưu vô lo, đổi lấy một tôi giờ đây đã khác, trầm lặng, giấu tất cả ở trong lòng mình

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Tuổi ấu thơ ai bỏ lại trên đồng

Cũng chẳng còn hay tết những vòng hoa Thành vương miện giả chơi trò công chúa Hoa đồng nội thơm dịu dàng một thuở

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Nếu chúng ta còn duyên, mình chờ cậu trong hộp thư thoại…

Cậu thấy thời gian có tàn nhẫn không? Nó chưa từng dừng một giây, để suy nghĩ về việc phủ bụi trần lên những mảnh ký ức của chúng mình. Cũng như chúng mình cũng chưa từng dừng một giây nào để ngừng nghĩ về nhau.

Gửi em

Gửi em

Mong gặp em và mong được nhìn ngắm Trái tim này cất giữ tạo nên thơ

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Dạy con ngưng hi sinh, dạy con biết thương mình!

Cha mẹ có thương con hay không? Chắc chắn là có. Nhưng nó không lớn đến nỗi cứ hi sinh và không mong nhận lại như mọi người hay lầm tưởng hoặc lảng tránh sự thật. Thực chất thứ họ cho đi là một tình thương có điều kiện chứ không hẳn là hi sinh.

Quan họ không lấy nhau

Quan họ không lấy nhau

"Giới trẻ bây giờ lạ thật, mới gặp người ta vài lần đã nghĩ tới chuyện đặt tên cho con luôn rồi"

back to top