Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012 Kim Ngưu có cuộc sống đúng như kỳ vọng

2012-01-26 09:20

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Mến chào những thính giả đáng yêu của chương trình Bí ẩn của CHD

Không khí Tết đã tràn ngập khắp phố phường và bạn đã đi chơi được nhiều chưa nào?

Nếu có đi chơi thì bạn cũng đừng quên lịch hẹn với Bí ẩn CHD nhé,

Ngay bây gjờ sẽ là thời gian dành cho các bạn thuộc cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Lá số tử vi 2012 của cung Kim Ngưu trong năm nay cho thấy một cuộc sống diễn ra đúng như kỳ vọng. Nhưng thỉnh thoảng nhịp điệu yên bình, trôi chảy của cuộc sống bị phá vỡ đòi hỏi bạn phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn. Bạn cảm thấy đây là thời điểm cần thiết để phát triển cá tính của bạn.

Vị trí của sao Thiên Vương, sao Mộc và sao Kim sẽ mang đến cho bạn sự hài hòa, đây là yếu tố cần thiết cho bất kỳ lĩnh vực sáng tạo nào. May mắn có thể mỉm cười với bạn, đây là cơ hội cho phép bạn cải thiện điều kiện làm việc cũng như chất lượng cuộc sống của mình. Bạn sắp sửa đối mặt với những tình huống cho phép bạn mở rộng triển vọng làm việc và kinh doanh. Bạn cũng nên tin tưởng vào trực giác của mình. Nếu làm theo cách này cơ hội có thể sẽ xuất hiện vào khoảng nửa cuối năm 2012.
Tác giả: Sưu Tầm - Đọc: Kún, Mèo Mun - Kỹ Thuật: Đức Thụy


TAURUS

Sự nghiệp

Từ đầu năm đến nay, bạn sẽ làm việc với tinh thần hăng hái, sôi nổi và nhiệt tình gấp hai lần so với mọi khi. Bắt đầu từ tháng 2 năm 2012, ý tưởng sẽ dẫn dắt bạn đi theo chiều hướng mang tính xây dựng, hướng dẫn. Nhiệm vụ duy nhất là làm thế nào để đối phó với số lượng các hướng dẫn đó. Bạn sẽ phải lựa chọn vì bạn không thể “ôm đồm” đi theo nhiều hướng trong cùng một lúc. Sự nhiệt tình hòa hợp cùng quan điểm phân tích thực tế sẽ tạo thành một nguồn cơ sở tốt cho các ý tưởng của bạn khi nó phụ thuộc vào tình hình hiện tại. Sự cần thiết phải thực hiện công cuộc thay đổi đòi hỏi bạn phải từ bỏ nhiều thứ . Trong tháng 9 năm 2012, bạn sẽ đi theo một hướng kinh doanh khác. Những gì phải xảy ra điều đã xảy ra, bạn nghĩ sao về điều này? Các đồng nghiệp sẽ giúp bạn thấy được những cơ hội mới trong các chuỗi sự kiện này.

Tình yêu

So với năm ngoái, tình yêu của cả hai nhanh chóng tìm ra sự đồng cảm. Bạn có rất nhiều thời gian để đánh dấu những điều tuyệt vời này vào cuộc sống, hãy quan tâm đến chúng và dành ra những khoảng thời gian rảnh rỗi để vun đắp cho tình yêu của mình. Sao Mộc sẽ dễ dàng làm bạn cảm động và giúp đỡ để bạn bày tỏ cảm xúc thông qua những tiết lộ tràn đầy tình cảm. Bạn sẽ trải nghiệm và cảm nhận những khoảnh khắc tình cảm sâu đậm, gây ấn tượng khá sâu sắc cho bạn và khiến cho bạn nhớ mãi trong tâm trí của mình. Bạn sẽ tự làm giàu cho tâm hồn mình và ngày càng đến gần lý tưởng của bạn, nhưng bạn hiểu rằng bạn vẫn còn thiếu sự lạc quan và niềm tin vào chính mình.

Vị trí của sao Thiên Vương và sao Mộc sẽ góp phần gia tăng sự thành công trong cuộc sống cá nhân của bạn và tạo ra cho bạn những cơ hội đặc biệt - nếu bạn đang cô đơn, thì năm nay sẽ là một năm quyết định dành cho bạn. Bắt đầu từ tháng 3, bạn sẽ quên đi những điều đau khổ xảy ra trong quá khứ và phấn đấu hướng tới mối quan hệ mới tốt đẹp hơn. Cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy đam mê, và khoảng thời gian này sẽ thể hiện đầy đủ các cung bậc tình cảm với những cảm xúc sâu đậm dành cho nhau. Ngoài tình hình hiện tại cả hai bạn đã sẵn sàng để chìm vào thế giới của niềm đam mê, cảm xúc và sự lãng mạn ngọt ngào cho đối phương.

Đối với thời điểm tiêu cực – bạn hãy tránh xa những mối quan hệ thiếu chính chắn. Do đó, thử thách đầu tiên là tạo sự ổn định trong mối quan hệ tình cảm và hiểu rõ những bất lực về mặt cảm xúc cũng như tuổi thọ của mối quan hệ này sẽ kéo dài bao lâu. Các câu hỏi liên quan đến sự bất lực về mặt cảm xúc sẽ là chủ đề luôn được đề cập từ ngày này sang ngày khác và cảm giác ghen tuông có thể xuất hiện trong bạn. Vì vậy, lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là hãy thể hiện bản lĩnh sở hữu của mình, tập tính kiên nhẫn cũng như luôn tự tin về khả năng của bạn trong việc chinh phục đối phương.

Tình hình tài chính

Năm nay mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp về mặt tài chính ổn định và hình thành sự hòa hợp về lâu dài. Bạn sẽ từ chối chi trả những khoản chi phí mà bạn cảm thấy không quan trọng, bất kể nó có sức cám dỗ lớn dành cho bạn. Tuy nhiên, điều ý nghĩa mà bạn cần phải tập trung lúc này là các mục tiêu của cuộc sống liên quan đến việc nâng cấp, cải thiện nhà ở của bạn. Mặt khác, nếu bạn kết hợp được với lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa thì việc chi trả lãi suất cho khoản này là điều cần thiết thứ hai của bạn.


Ảnh minh họa

Mối quan hệ

Bầu không khí xung quanh thường xuyên thay đổi đã khiến cho bạn nghĩ rằng tâm trạng của bạn không được tốt như trước đây và bạn không thể kiểm soát được các sự kiện xảy ra. Vị trí của sao Mộc sẽ làm bạn cảm thấy mình không thể đối phó với việc tự thực hiện một điều gì. Nguyên nhân này có thể bắt nguồn từ chính bản thân bạn khiến bạn phát sinh những lo ngại nhất định về một vấn đề nào đó. Bạn có chắc là các đồng nghiệp của bạn có thể hiểu được bản chất những tham vọng mà bạn muốn được họ nhận thấy trong tương lai? Hãy xác định nó trước khi bạn đưa ra kết luận. Đây là thời điểm thích hợp nhất để bạn bắt đầu cuộc đối thoại, để phá vỡ những điều cấm kỵ cũng như bất kỳ giới hạn nào khác, trong cùng một thời điểm cũng không đòi hỏi khả năng chống chọi hay sự bền bỉ cao nào. Và bạn cũng nên xem xét những tình huống bế tắc có thể xảy ra trong mọi lĩnh vực.

Sức khỏe

Nhờ tác động của chòm sao Mộc nên năm nay bạn sẽ có hình thể rất tuyệt vời. Bạn cảm thấy tinh thần tốt hơn so với trước khi nhận ra rằng không cần thiết phải chứng tỏ quyền uy tối cao của mình hay cố gắng tham gia vào các cuộc cạnh tranh khốc liệt. Bạn dễ dàng trở nên yếu đuối và luôn cảm thấy những cơn sóng ngầm của sự mệt mỏi vây lấy bạn. Tuy nhiên đôi khi điều này lại tốt cho bạn vì nếu nhận ra được điều đó, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được sức mạnh của mình. Trong nửa đầu năm 2012, lời khuyên sức khỏe dành cho bạn là hãy chú ý đến thận, uống nhiều nước, theo dõi chế độ ăn uống, rèn luyện các bài tập thể chất phù hợp để phòng chống khả năng nhiễm bệnh của bạn trong năm nay.

Các bạn thuộc cung Kim Ngưu sẽ đón chờ năm mới và tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời của năm mới với đầy đủ sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên đều vẹn toàn các bạn nhé
Còn bây giờ sẽ là thời gian dành cho âm nhạc. Mời các bạn lắng nghe ca khúc Khúc xuân

Chúc các bạn du xuân vui vẻ và an lành!

Xin chào và hẹp lại các bạn trong chương trình tiếp theo với những khám phá về cung Song sinh

(...)

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email blogviet@dalink.vn


Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Trả Lại Anh Cho Cô Gái Khác | Radio Tâm Sự

Trả Lại Anh Cho Cô Gái Khác | Radio Tâm Sự

Sau chia tay, có ai không bi luỵ lẫn tổn thương… chẳng qua chúng ta chỉ khác nhau ở thời gian chữa lành mà thôi. Có người cần một tháng, có người cần một năm, có người cần thời gian đủ lâu và có kẻ chấp nhận dùng cả một đời để học cách quên đi một người.

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

back to top