Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012 – Cung Hoàng Đạo đã chuẩn bị tinh thần đón năm “tận thế”?

2011-12-30 16:23

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Chòm sao Bạch Dương Trong Năm 2012 - mặc dù những người sinh ra trong cung hoàng đạo ký Bạch Dương có thể sẽ phải đối mặt với một số vấn đề sự nghiệp trong nửa đầu năm nay, họ sẽ có thể vượt qua khó khăn . Trong cuộc sống cá nhân của Bạch Dương, năm nay là đầy hứa hẹn và có khả năng có nhiều thành công, người độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình . Một số thậm chí sẽ cử hành đám cưới của họ. Tuy nhiên bạn lưu ý trong vấn đề tài chính năm nay có thể có những cú sốc lớn không mong đợi .

Chòm sao Kim Ngưu Trong Năm 2012 - Taurus sẽ tận hưởng một khoảng thời gian tuyệt vời trong cuộc sống của họ trong suốt cả năm. Một số có thể nhận được một khuyến mãi bất ngờ. Bạn bè sẽ được sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt cả năm . Vấn đề tài chính, những khúc mắc vào năm 2011 sẽ giải quyết vào năm 2012. Một số người sinh ra trong dấu hiệu hoàng đạo Taurus có thể phải đối mặt với vấn đề sức khỏe trong nửa đầu của năm.

Chòm sao Gemini – Song sinh Trong Năm 2012 - Đối với Gemini, năm nay sẽ có ý nghĩa trung bình, mặc dù những thay đổi trong sự nghiệp, cũng như sự tăng trưởng tài chính, là có thể. Một số Gemini có thể phải đối mặt với vấn đề sức khỏe ở giữa của năm 2012 đó là lý do tại sao bạn phải chăm sóc tốt bản thân mình

Horoscope Cự giải Năm 2012 - Những nỗ lực của năm 2011 sẽ mang lại hoa quả vào năm 2012. Năm nay bạn sẽ có thể thành công trong các dự án hiện có, cũng là cơ hội mới sẽ hoàn thành và cuộc sống của bạn nhờ thế cũng dễ dàng hơn. Bạn sẽ gặp những người mới có thể trở thành rất quan trọng và giúp đỡ trong việc tạo ra cơ hội mới cho bạn.

Chòm sao Leo – Sư tử Năm 2012 - Đối với những người sinh ra trong dấu hiệu hoàng đạo Leo này sẽ là một năm tốt . Năm nay sẽ được thuận lợi, một số bạn thậm chí có thể nhận được lời cầu hôn và đi đến hôn nhân . Chúng tôi khuyên bạn nên tập thể thao và ăn uống lành mạnh, để tránh các vấn đề về sức khỏe. Một số của Leo có thể được thăng chức . Giữa năm nay sẽ là một khoảng thời gian tốt cho những người sinh ra trong dấu hiệu hoàng đạo của Leo, đó là lý do tại sao bạn sẽ có thể nuông chiều bản thân với những phút giây giải trí và thư giãn không thể nào quên.

Chòm sao Virgo – Xử nữ Trong Năm 2012 - Đối với Xử Nữ, năm nay sẽ có ý nghĩa trung bình, mặc dù tài chính ổn định . Đời sống gia đình sẽ đi trên một con đường bằng phẳng . Vào đầu năm nay, người ta có thể phải đối mặt với vấn đề sức khỏe. Một sẽ phải nỗ lực rất nhiền để di chuyển lên các bậc thang nghề nghiệp. Nếu bạn có kinh doanh riêng của bạn, nó có thể mang lại một lợi nhuận lớn hơn so với năm trước .

Chòm sao Libra – Thiên Bình Trong Năm 2012 - chiêm tinh dự đoán năm 2012 như một năm tuyệt vời cho những người sinh ra trong Libra dấu hiệu hoàng đạo . Bạn sẽ được may mắn. Năm 2012 cho phép bạn có mối quan hệ tốt đẹp giữa cả gia đình và bạn bè. Trong giữa năm nay, người ta có thể có một cơ hội để đi trên một chuyến đi mà họ luôn mơ ước.

Tác giả: Sưu Tầm - Đọc: Kún, Mèo Mun - Kỹ Thuật: Đức Thụy

ảnh minh họa

Horoscope Scorpio – Bò Cạp Trong Năm 2012 - Đối với Scorpio, năm nay sẽ có ý nghĩa trung bình . Vào đầu năm nay, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề y tế, cần được giải quyết nhanh chóng, cuộc sống gia đình có thể bị ảnh hưởng. Hãy thử để được trung thực hướng tới đối tác của bạn, nếu không nó có thể tạo ra rắc rối và thiếu hiểu biết.

Chòm sao Sagittarius – Nhân Mã Trong Năm 2012 - Đối với những người sinh ra trong dấu hiệu hoàng đạo của Sagittarius này sẽ là một năm tốt. Năm nay tình yêu và quan hệ gia đình sẽ đầy những bất ngờ dễ chịu, nhưng bạn phải thận trọng, bởi vì một số vấn đề tài chính có thể xuất hiện. Bạn bè của bạn sẽ rất ủng hộ bạn đấy.
Oroscope H Capricorn – Ma kết Trong Năm 2012 - Capricorn, năm nay sẽ có ý nghĩa trung bình. Mặc dù tài chính sẽ ở trên mức của năm ngoái, các vấn đề trong sự phát triển chuyên nghiệp có thể xuất hiện, cũng là vấn đề trong gia đình có thể phát sinh. Hãy kiên nhẫn, nếu không năm nay sẽ mang lại mất mát và thất bại. Mặc dù có những phiền hà, bạn sẽ có sức khỏe tốt trong suốt cả năm.

Chòm sao Aquarius - Bảo Bình Trong Năm 2012 - Đối với Bảo Bình, năm nay sẽ cực kỳ thành công. Không có vấn đề trong cuộc sống gia đình và các vấn đề tài chính sẽ giải quyết mà không cần nỗ lực lớn. Hơn nữa, cơ hội để mua năm nay bạn sẽ có cơ hội mua bất động sản là rất cao. Tuy nhiên, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề sức khỏe trong mùa hè, đó là lý do tại sao bạn nên chăm sóc tốt bản thân mình.

Chòm sao Song Ngư Trong Năm 2012 - Đối với Song Ngư, năm nay sẽ được tốt. Trong cuộc sống cá nhân, bạn sẽ có thành công, không có vấn đề với sức khỏe . Mặc dù vậy, vào lúc bắt đầu của năm Song Ngư có thể có một số vấn đề tài chính. Song Ngư, nếu rơi vào tình yêu, thậm chí có thể nhận được kết hôn. Một số người sinh ra trong dấu hiệu hoàng đạo Song Ngư có thể nhận được những cơ hội mới, rất có thể, vào cuối năm nay.

...

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email blogviet@dalink.vn



 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top