Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012 _ Xử Nữ gặp may mắn trong công việc

2012-02-09 10:24

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Xử Nữ (23.8 - 22.9)

Xử Nữ luôn có chút sợ hãi với những thay đổi vì chúng dường như khó kiểm soát, nhưng đồng thời nỗi sợ này cũng khiến họ trở nên cầu toàn và nghiêm ngặt tìm kiếm sự hoàn hảo. Và để trợ giúp cho mình, Xử Nữ thích những món quà hữu dụng cho cuộc sống. Các chàng có thể hài lòng với một hộp đồ nghề trong khi các nàng - những người thường xuyên căng thẳng - có thể được làm dịu đi bằng một chậu cây nhỏ xinh...


Tác giả: Sưu Tầm - Đọc: Kún, Mèo Mun - Kỹ Thuật: Đức Thụy

Ảnh minh họa

Tình yêu - Bạn muốn có một sự thay đổi trong việc thể hiện thế giới cảm xúc của mình? Bạn sẽ phải cân nhắc những thói quen lặp đi lặp lại, và có thể nên thay đổi cách kiểm soát và ứng xử với các mối quan hệ. Bạn đang quan tâm nhiều hơn đến các mối quan hệ trong công việc của mình, và điều này sẽ khiến bạn phát triển lĩnh vực chuyên môn của mình theo cách khác với cách mà bạn vẫn làm cho đến giờ này.

Sức khỏe - Bạn phải tránh căng thẳng và những vấn đề rối rắm mà công việc có thể đem lại bằng mọi cách, vì chúng sẽ khiến bạn gặp phải các vấn đề về đau đầu nghiêm trọng và dị ứng. 2012 là giai đoạn phù hợp cho các phương pháp chữa trị tự nhiên. Bạn sẽ có mong ước được sống đơn giản, thiên nhiên sẽ chiếm ưu thế trong cuộc sống của bạn và đem lại cho bạn hạnh phúc chân thật và một tâm trí bình yên.




Tiền bạc - Đây là một năm tốt lành và nhiều khả năng bạn sẽ đạt được những kết quả kinh tế thiết thực và tích cực. Tuy vậy cũng có khả năng bạn sẽ chi tiêu quá tay vì không chống lại nổi những cám dỗ tại các cửa hàng. Hãy cố gắng dành thời gian để quyết định các vấn đề chuyên môn và tài chính mà không dính dáng đến các áp lực tình cảm. Hãy cố gắng thể hiện như cầu của bạn và bình tĩnh tìm sự hỗ trợ. Trong những tháng mùa thu, hãy đón chờ những lợi ích lớn hơn.

Công việc - Năm nay bạn sẽ đầy lạc quan, năng động và đầy sáng kiến. Bạn sẽ muốn thay đổi đáng kể công việc của mình, có lẽ là áp dụng phương pháp làm việc mới, sắp xếp lại môi trường làm việc hoặc một số thay đổi mạnh mẽ hơn trong chiến thuật của mình. Hãy cố gắng nhé, để đạt được cái lợi to lớn hơn.

(...)

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email blogviet@dalink.vn



 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top