Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012 _ Ma kết có một năm thành công

2012-03-09 14:17

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Cung Ma Kết (22/12 - 20/1)

Theo tử vi 2012, cung Ma Kết sẽ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn và nhiều cơ hội tốt trong năm nay. Cuộc sống của bạn trở nên rõ ràng hơn, bạn không cần phải đặt cho mình nhiều câu hỏi dự phòng trong đầu như trước nữa.
Tác giả: Sưu Tầm - Đọc: Kún, Mèo Mun - Kỹ Thuật: Đức Thụy

Ảnh minh họa

Sự nghiệp

Năm nay bạn sẽ đặt ra nhiều nỗ lực để hoạt động và làm việc trong môi trường nhóm. Làm việc nhóm sẽ rất tốt cho bản thân bạn vì học hỏi được nhiều điều từ mọi người. Nhưng đôi lúc cũng gặp phải những bất đồng trong quan điểm giữa quản lí và nhân viên. Lúc này bạn nên tập trung vào các mục tiêu của bạn và không để chồng chéo lên mục tiêu của các đồng nghiệp khác. Ý tưởng về sự đổi mới cần được phát triển riêng lẻ, mang tính độc lập. Một số nhân viên cảm nhận được sự tự tin của bạn chẳng hạn như bạn có lòng tự trọng khá cao, có khả năng hiểu biết nhiều vấn đề và họ trở nên ganh tỵ với bạn.

Trong cuộc trò chuyện nhóm, cố gắng không nói về những sai lầm và nghi ngờ của bạn. Thay vào đó hãy cố gắng thực hiện các ý tưởng của bạn. Ảnh hưởng của chòm sao Diêm Vương và Mặt trời sẽ giúp đỡ bạn trong việc thực hiện các dự án mang tính cá nhân trong cuộc sống. Năm nay sẽ phù hợp và thuận lợi cho bạn trong việc hòa giải tại tòa. Mỗi cuộc trò chuyện sẽ có một quan điểm hướng theo giới hạn hợp tác lâu dài. Hãy tìm kiếm cơ hội triển vọng có trong các thỏa thuận, hợp tác kinh doanh mới.

Tình yêu

Năm nay bạn sẽ có xu hướng tìm kiếm một tình yêu trong sáng, công khai, hòa hợp và cân bằng. Tuy nhiên khi trở ngại xuất hiện trong bạn sẽ hình thành các câu hỏi quan trọng và chúng được trả lời, giải quyết theo chiều hướng hòa bình, êm đẹp. Bên cạnh đó, bạn sẽ tập trung thu hút những người mà bạn có cảm giác họ cần được bảo vệ. Hãy cẩn thận, cảnh giác với những lời tâng bốc, xu nịnh nhé. Mối quan hệ lâu dài có thể trở thành một gánh nặng đối với bạn.


Ảnh minh họa

Trong tháng 2 và tháng 4 năm 2012 này, bạn sẽ có một vài cuộc hẹn hò mới với đầy đủ những cung bậc cảm xúc nồng nàn. Bạn sẽ bộc lộ những phạm vi khao khát của bản thân, ngay cả những mong muốn thầm kín nhất. Cuộc sống của bạn sẽ tràn đầy sắc màu mới. Những khó khăn có thể xảy đến với người yêu lâu năm của bạn, sự thiếu hiểu biết về đối phương có thể xuất hiện lúc này. Đó là lý do tại sao việc mở rộng giao tiếp với nửa kia đóng một vai trò rất lớn trong việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều trong việc kiên nhẫn thực hiện một điều gì đó mang tính tích cực. Đó cũng là cách hay để giảm bớt sự bất đồng trong mối quan hệ, đồng thời cũng có thể duy trì sự yên bình, hài hòa giữa hai người. Nếu bạn đang lâm vào tình huống không thể xác định được thời điểm bắt đầu cho một mối quan hệ mới thì lời khuyên là hãy chọn mùa hè. Đây là khoảng thời gian bạn sẽ hiểu rõ những mong muốn và tham vọng của mình.

Tình hình tài chính

Năm nay tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là khi bạn đang dốc hết sức mình để thực hiện một dự án nào đó. Bạn phải di chuyển theo chiều hướng mà bạn đã lựa chọn và tìm kiếm các cơ hội để gặt hái được thành công. Với sự xuất hiện của các khía cạnh thuộc chòm sao Diêm Vương và chòm sao Thổ sẽ góp phần cung cấp cho bạn những bằng chứng liên quan đến các cơ hội thu thập tài liệu, kết hợp với các điều kiện thanh toán, gia tăng chi phí, thành công tại các phiên tòa. Bạn sẽ cần thời gian ít hơn một năm trong việc đưa ra các quyết định mang tính cực đoan.

Trên thực tế, bạn muốn thực hiện một điều gì đó đã ấp ủ bấy lâu nay. Chỉ là bạn chưa có thời điểm thích hợp để thực hiện nó. Bạn sẽ thực hiện một số giao dịch kinh doanh quan trọng mà nó sẽ hoàn toàn thay đổi lối sống của chính bạn. Tìm kiếm sự may mắn, nó đang ẩn hiện đâu đó xung quanh bạn. Điều quan trọng là hãy nắm bắt cơ hội ngay khi nó xuất hiện.

Mối quan hệ

Điều may mắn sẽ đạt được vào cuối năm góp phần giải phóng bạn khỏi áp lực và làm nhẹ nhõm đầu óc của bạn khá nhiều. Nhưng bạn sẽ cần sự hỗ trợ để có thể tự đứng trên đôi chân của chính mình. Đặc biệt là trong chế độ phúc lợi xã hội. Chịu ảnh hưởng từ các góc vuông của chòm sao Thổ và sao Mộc sẽ giúp bạn nhận thức được việc mà mình đang thực hiện và tập trung sức lực của bạn theo đúng hướng đã xác định. Sự trùng hợp ngẫu nhiên sẽ mang lại sự tiện lợi không ngờ và giải phóng bạn ra khỏi những cảm giác tội lỗi không cần thiết. Độc thoại sẽ xuất hiện khi có những cơ hội tuyệt vời đến với bạn, điều này sẽ rất có ích cho bạn và cả những người xung quanh

Sức khỏe

Năm nay năng lượng hoạt động của bạn sẽ quay về mức độ trước đây. Đột nhiên bạn cảm thấy mình cần phải chậm lại để thực hiện được toàn bộ quãng đường chạy đua này và đó hoàn toàn là quyết định đúng đắn! Ảnh hưởng từ chòm sao Hỏa và sao Thổ sẽ mang lại cho bạn cảm giác không thích các cuộc họp, tranh luận, những buổi tiệc kỷ niệm đông đúc và kéo dài. Tháng 10 là thời điểm tốt để “xả bớt” nguồn năng lượng tích tụ bấy lâu. Ảnh hưởng từ Mặt trời và chòm sao Hỏa sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm sống, hướng tới một lối sống lành mạnh hơn, giúp đỡ bạn thoát khỏi những cơn nghiện liên quan đến vấn đề không hay nào đó nhằm duy trì được một sức khỏe tốt.

Có vẻ như năm 2012 của Ma Kết khá hoàn hảo, những khoảng tối cũng như những câu hỏi bạn luôn đặt ra cho bản thân đều có những hướng đi sáng rõ trong năm nay.

Vây còn chần chờ gì nữa mà Ma Kết không đón nhận với tất cả nguồn năng lượng dồi dào và có 1 năm mới thật thành công.

(...)

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email audiobook@dalink.vn


 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top