Phát thanh xúc cảm của bạn !

Điều gì đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 3 này?

2017-03-02 01:30

Tác giả:


Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ của mình trong tháng này. Một chuyến đi công tác ngắn hạn hay một buổi tập huấn hữu ích sẽ giúp ích cho Song Tử trong công việc rất nhiều đấy. Và cũng trong tháng này, những ý tưởng ấp ủ bao lâu nay của bạn cũng sẽ được cấp trên để ý, do đó, hãy chuẩn bị tinh thần để tiến hành ý tưởng nào.

***

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Khoảng thời gian đầu của tháng, Bạch Dương sẽ khá nhàn nhã với công việc vì không có nhiều kế hoạch cho bạn vào lúc này. Tuy nhiên vào khoảng giữa tuần, guồng quay công việc sẽ bắt đầu chạy và kéo Bạch Dương vào sự bận rộn. Vì thế, bạn hãy chuẩn bị tinh thần nhé. Bên cạnh đó, tài chính không mấy ổn định cũng là một vấn đề của Bạch Dương trong tháng.

Về mặt tình duyên, những Bạch Dương độc thân sẽ tìm được cho mình "nửa kia" hoàn hảo. Người ấy có thể là một trong các đồng nghiệp của bạn, cũng có thể là một trong những người bạn vô tình quen biết trong khi tham gia các hoạt động khác. Cho dù là ai, thì việc có tình yêu mới sẽ giúp ích cho Bạch Dương rất nhiều, đặc biệt là tiếp thêm sự hăng hái cho Bạch Dương đấy.

Sức khỏe của Bạch Dương khá tuyệt vời trong tháng này.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Công việc có bước tiến triển khá mạnh mẽ và đem lại cho Kim Ngưu kha khá cơ hội.

Mặc dù công việc khá suôn sẻ, nhưng tài chính của Kim Ngưu lại không được khấm khá cho lắm.

Còn tình yêu, Kim Ngưu tiến đến một trang mới trong tình yêu, có thể là hôn nhân chẳng hạn.

Đến tháng 3 này, Kim Ngưu sẽ không xui xẻo dính phải những bệnh tật vặt vãnh như ho, sốt hay cảm nữa. Nhưng cũng đừng chủ quan. Hãy chăm sóc cơ thể thật tốt nhé.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có nhiều cơ hội để nâng cao trình độ của mình trong tháng này. Một chuyến đi công tác ngắn hạn hay một buổi tập huấn hữu ích sẽ giúp ích cho Song Tử trong công việc rất nhiều đấy. Và cũng trong tháng này, những ý tưởng ấp ủ bao lâu nay của bạn cũng sẽ được cấp trên để ý, do đó, hãy chuẩn bị tinh thần để tiến hành ý tưởng nào.

Tình duyên trong tháng này của Song Tử khá lận đận đối với những ai đang hẹn hò. Còn đối với những Song Tử còn độc thân thì đây lại là thời điểm thích hợp để hẹn hò đấy.

Nguồn năng lượng dồi dào chính là điểm sáng của Song Tử trong tháng này. Năng lượng dư dả đến độ bạn có thể "chạy marathon" với công việc suốt cả tháng!

  Điều gì đang chờ đón 12 cung hoàng đạo trong tháng 3 này?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các mối quan hệ cũng như tiến trình công việc trong tháng sẽ phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng giao tiếp khéo léo và khôn ngoan của Cự Giải. Nhờ vậy, công việc đang trên đà tiến triển nhanh chóng và thuận lợi, những chuyến công tác quan trọng đang được "chọn mặt gửi vàng" cho bạn đấy, do đó, hãy tiếp tục cố gắng để giành lấy cơ hội này nhé!

Cảm xúc sẽ vô cùng mạnh mẽ và sẽ đưa bạn đến những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, những hành động sôi nổi, mãnh liệt và đầy khí chất sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn và ấn tượng hơn trong mắt người kia đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tuần đầu tháng, Sư Tử cảm thấy cực kì hài lòng khi hoàn thành toàn bộ công việc. Công việc tuy ổn định nhưng đây vẫn chưa phải lúc ví tiền của bạn dày lên. Nhưng đừng lo, vào cuối tháng tài chính sẽ khá hơn.

Mối quan hệ trong tháng này của Sư Tử diễn ra khà hài hòa và êm đềm. Không xảy ra bất cứ xích mích hay bất hòa nào giữa bạn và người yêu, dường như sự êm xuôi này đang vẽ nên một chuyện tình.

Sư Tử cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, một vài phút thư giãn hoặc chạy bộ sẽ là "liều thuốc" hợp lí trong lúc này!

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Cùng với sự ủng hộ hết mình của gia đình cũng như sự giúp đỡ của cấp trên và đồng nghiệp, công việc của Xử Nữ ngày càng tiến bộ và chức vụ trong công việc cũng được củng cố hơn nữa.

Dạo gần đây, mối quan hệ hẹn hò có phần xấu đi do sự bận rộn của cả hai làm cho thời gian của nhau bị cắt xén. Có vẻ như bạn nên sắp xếp lại quỹ thời gian của mình và dành một chút để quan tâm nửa kia hơn nữa.

Thiên Bình (24/9 – 23/10)

Sẽ có nguồn động lực thôi thúc Thiên Bình làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này. Có vẻ như tháng 3 này là tháng cực kì sung túc cho Thiên Bình!

Các mối quan hệ của Thiên Bình sẽ giúp cho bạn một phần không nhỏ trong công việc. Nhờ vào vòng tròn công việc đó mà các dự án của Thiên Bình dần được cải thiện và nhanh chóng hoàn thành. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự giúp đỡ từ phía gia đình rồi.

Nguồn năng lượng tràn trề của Thiên Bình trong tháng này khiến cho bạn luôn trong tư thế sẵn sàng.

Bọ Cạp (24/10- 22/11)

Bọ Cạp sẽ có cơ hội đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp vào tuần cuối tháng này như là được thăng chức hay tăng lương, hoặc được thử sức với những công việc và kế hoạch mới chẳng hạn. Tài chính cũng có triển vọng.

Chuyện tình yêu của Bọ Cạp trong tháng này trôi qua khá bình lặng ở những ngày đầu tiên, hai người sẽ có thêm thời gian cũng như cơ hội để tìm hiểu và sẻ chia cho nhau.

Sức khỏe của Bọ Cạp khá ổn định nhưng bù lại tâm lí lại có chút trục trăc. Có lẽ là do làm việc quá nhiều và vướng phải stress.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Trong tháng này Nhân Mã cần vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc cụ thể và hiệu quả nhất có thể. Bên cạnh đó, để "đối mặt" với khối lượng công việc khổng lồ sắp đến, Nhân Mã cần xốc lại tinh thần thật nhanh chóng.

Đối với tình yêu, tháng 3 của Nhân Mã tương đối thuận lợi. Nếu bạn có dự định thay đổi, hoặc tiến thêm bước quan trọng, bạn nên chớp lấy thời cơ.

Hãy sử dụng quỹ thời gian của mình thật hợp lí nhé. Bên cạnh đó, hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì dành quá nhiều thời gian để lướt mạng xã hội.



Ma Kết (22/12 – 20/1)


Dự báo rằng tháng 3 không hứa hẹn là một tháng đem lại thành công cho Ma Kết trong khía cạnh nghề nghiệp, tài chính. Vì một lí do nào đó, phong độ của Ma Kết có phần giảm sút, điều này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến kế hoạch mà bạn muốn thực hiện. Công việc bất ổn, đồng nghĩa với vấn đề tài chính sẽ không được như ý.

Trong tháng này, do tập trung nhiều vào công việc và chuyện kiếm tiền nên Ma Kết không chú ý nhiều đến người kia. Chính vì thế, người ấy sẽ không hài lòng và có phần trách móc nặng lời với bạn.

Ma Kết cần đảm bảo rằng sức khỏe trong tháng này luôn ở mức ổn định.

Bảo Bình (10/1 – 18/2)

Tháng 3 đem lại cho Bảo Bình vô số cơ hội "béo bở" để cải thiện tài chính. Tuy nhiên, tiền càng nhiều thì đòi hỏi ở Bảo Bình một sự tính toán và chi tiêu thông minh nhất có thể. Vì vậy, đừng "vung tay quá trán", Bảo Bình nhé.

Các mối quan hệ xã hội của bạn ngày càng được củng cố và mở rộng hơn, do đó Bảo Bình có thể dễ dàng kết thêm nhiều bạn mới và quen được với nhiều đối tác thú vị khác. Cũng nhờ vậy bạn càng có khả năng sẽ tìm thấy nửa kia dễ dàng trong tháng này đấy!

Trong thời gian này, hãy tạm thời gác công việc qua một bên và đừng bận tâm lo nghĩ về nó nữa, thay vào đó, hãy dành thời gian chăm sóc bản thân thật tốt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo không ngừng chính là nam châm hút may mắn của Song Ngư trong tháng này đấy. Ắt hẳn cấp trên sẽ rất hài lòng về Song Ngư đấy.

Song Ngư sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một mối quan hệ thích hợp, có thể là đồng nghiệp hoặc một trong hội cạ cứng lâu năm. Dự đoán rằng đó sẽ là một chuyện tình rất đẹp của bạn đấy.

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Song Ngư trong tháng này. Bên cạnh đó, nên gạt bỏ nhưng suy nghĩ tiêu cực và những lo lắng không đáng có để tận hưởng tháng mới đầy bất ngờ này đi nào!

Theo Tri Thức Trẻ.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

3 tháng đầu năm chỉ là

3 tháng đầu năm chỉ là "nháp", kể từ tháng 5, 3 con giáp này bứt phá trong công việc, tình tiền song hành thuận lợi

Trong thời gian tới, những con giáp này có cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Lấm tấm cơn mưa

Lấm tấm cơn mưa

Cô nghĩ hoa có thể làm được như vậy, những cánh hoa mong manh dịu dàng quá đỗi kia và cả vô số những hạt nước li ti được đọng lại trên đó sẽ nhắc người ta về những điều thiện lương của cuộc sống. Sẽ nhắc người ta về tình yêu thương giữa con người và con người với nhau trong cuộc sống

Ôm trọn một vòng tay

Ôm trọn một vòng tay

Chị cứ ngồi vậy mà ôm con trong lòng, chị nâng niu bàn tay đôi chân con, thăng bé đã mười mấy tuổi và con đã cao lớn hơn so với chị nghĩ. Vậy là cuối cùng ông trời cũng nghe được tiếng chị gọi ngày đêm, ông trời cũng thấu hiểu được nỗi lòng chị mòn mỏi chờ mong con.

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Thích cậu là bí mật thầm kín nhất của tớ

Cậu biết không, tớ đã đứng trước gương hàng trăm lần, rồi tự tưởng tượng trước mặt tớ là cậu. Và tớ sẽ nói hết cho cậu biết rằng tớ đã thích cậu nhiều như thế nào. Nhưng khi thực sự bắt gặp ánh mắt cậu, bao lời văn mà tớ đã chuẩn bị như bốc hơi mất chẳng còn lại gì

Tiếng lòng anh

Tiếng lòng anh

Thơ hát nhỏ nhỏ trong miệng, cô nghe như những âm điệu thiết tha nhất từ chính trái tim anh đang truyền từng nhịp từng nốt qua tim cô.

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Van Gogh và các danh nhân nổi tiếng đã đọc cuốn sách nào khi trẻ

Những cuốn sách này ít nhiều làm thay đổi bản thân người nghệ sĩ, giúp họ xoa dịu nỗi đau và là niềm cảm hứng để họ tạo nên những kiệt tác.

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Chăm chỉ thời cơ sẽ tới, sau nghỉ lễ 30/4, 4 con giáp này được Thần tài lặng lẽ ban phúc lộc, tiền bạc rủng rỉnh, trả hết nợ nần

Để chờ đón những ngày nghỉ lễ thật tuyệt vời, hãy xem dự báo cuộc sống của 4 con giáp này có gì thay đổi bất ngờ.

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Hãy để vũ trụ vận hành, việc của bạn là yêu bản thân mình mà thôi!

Bình tĩnh! Chậm lại thật sâu rồi bản thân sẽ tự phát hiện ra những giá trị cốt lõi, những tài năng và điểm mạnh của mình để vun trồng, bồi đắp và tu dưỡng. Chính những giá trị ấy sẽ đưa chúng ta vào một chu kỳ tuần hoàn mới của cuộc sống

back to top