Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012_ Song Ngư có một năm thú vị

2012-03-22 12:02

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Tử vi 2012 của cung Song Ngư đầy thỏa mãn và thú vị. Mọi thứ đều rất khả quan trong 3 tháng đầu năm. Bạn thu hút được sự chú ý của người khác và các mối quan hệ cũng sẽ trở nên hài hòa hơn. Nhiều cơ hội mới sẽ đến giúp cho mong muốn của bạn trở thành sự thật. Mặc dù vậy,bạn có thể gặp phải một số khó khăn về tài chính trong thời gian này.

Đôi khi bạn tỏ ra mềm mỏng với mong muốn đạt được sự thỏa hiệp, tuy nhiên bạn luôn có thể đạt được điều đó mà không cần phải thay đổi quan điểm mạnh mẽ và kiên định của mình. Những tháng cuối năm sẽ yên bình và nhẹ nhàng hơn. Bạn sẽ trở nên vững vàng và khỏe mạnh hơn. Nhưng có một nghịch lý là điều này sẽ đánh thức bản năng của một kẻ tham lam trong bạn. Hãy lựa chọn các chiến lược trong hành động một cách chính xác.

Tác giả: Sưu Tầm - Đọc:Mèo Mun, TiTi - Kỹ Thuật: Đức Thụy

Ảnh minh họa

Việc làm và kinh doanh:

Năm nay, các mối quan hệ xã hội sẽ chiếm một vị trí quan trọng. Với những phán đoán chính xác của mình, bạn biết chắc chắn những gì người khác cần và làm cho họ hành động theo những gì bạn dự định. Bạn cần đạt một số bước tiến nhất định, nhưng nhìn chung, các cuộc đàm phán trong lĩnh vực thương mại sẽ sinh hoa lợi. Bạn có thể đạt được các mục tiêu của mình cho dù các đối thủ cạnh tranh đang cố gắng làm cho nó trở nên khó khăn hơn. Trong thực tế, những hành động và quyết định đúng đắn là chìa khóa cho sự thành công của các cuộc đàm phán sắp tới. Bạn sẽ đạt nhiều thành công hơn trong việc giải quyết các vấn đề. Nếu bạn đang tìm việc làm hoặc tìm kiếm một thỏa thuận mua bán, thì trực giác sẽ đến với bạn trong mùa thu năm nay. Đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để tin vào trực giác và tiến thân trong công việc.

Tình yêu:

Khao khát lý tưởng hóa tình yêu và cảm xúc sẽ dẫn đường cho bạn thực hiện những ước muốn thầm kín nhất của mình. Đối tác của bạn sẽ cố tạo ra một ranh giới cho sự tự do của họ, đặc biệt là trong 3 tháng đầu năm. Còn bạn sẽ cố gắng tạo dựng quan hệ và xác định những đặc điểm cần có ở người đó. Trong thời gian này, bạn có một sức hút mãnh liệt và ảnh hưởng đặc biệt đến mối quan hệ. Bên cạnh đó, sự bất hòa từ Sao Thổ đánh thức nỗi sợ hãi bị từ chối trong quá khứ của bạn. Bạn cần được đảm bảo rằng người mình thương yêu là đáng tin cậy. Đây không phải là thời điểm thích hợp cho những thay đổi quan trọng. Bạn cần xem xét mọi chi tiết trước khi quyết định sẽ đổi mới điều gì đó trong cuộc sống của mình. Nếu bạn còn độc thân, bạn có thể sẽ trải nghiệm một vài cuộc tình lãng mạn, hoặc có những cuộc gặp gỡ lạ kì. Và bạn sẽ không phải hối tiếc vì điều này!

Tài chính:

Vào đầu năm nay, bạn sẽ không phải bận tâm nhiều đến các vấn đề tài chính. Bạn cũng tiêu tiền hào phóng hơn. Bạn sẽ suy nghĩ về tương lai và nhu cầu vật chất. Trong nửa năm sau, bạn trở nên tiết kiệm hơn và tập trung vào các kế hoạch chủ chốt: một căn nhà, đồ đạc và một chiếc xe hơi. Bạn thiếu đi những kỹ năng cần thiết để biến các dự án thành hiện thực. Những người xung quanh có thể tác động khiến bạn có những khoản chi ngoài dự tính, đôi khi thiếu hợp lý và không thực sự cần thiết. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định tiêu xài một khoản tiền lớn. Thời gian là đồng minh của bạn, vì thế, hãy cân nhắc ít nhất là đến ngày hôm sau.

Các mối quan hệ:

Bạn sẽ sẵn sàng làm mới cuộc sống và rũ bỏ kí ức. Mong muốn được vui vẻ sẽ xuất hiện, đặc biệt là vào những tháng cuối năm 2012. Tâm trạng nổi loạn là một lý do cho sự xuất hiện của các vấn đề có liên quan đến xã hội.Hãy suy nghĩ 2 lần trước khi quyết định kết thúc một mối quan hệ. Sự hình thành dục vọng nói lên những suy nghĩ bốc đồng và ấu trĩ trong bạn. Hãy nghĩ đến việc làm thế nào để mang niềm vui trở lại với cuộc sống của bạn, như vậy bạn sẽ không phải kết thúc bằng sự trầm cảm.


Ảnh minh họa

Sức khỏe và năng lượng:

Năm nay, sức khỏe sẽ phụ thuộc vào cảm xúc của bạn hơn bao giờ hết. Sự nhạy cảm khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người yêu. Tình trạng sức khỏe chung có liên hệ trực tiếp đến mối quan hệ “lành mạnh” của bạn. Hãy đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó, bạn sẽ cải thiện không chỉ vóc dáng mà còn cả về điều kiện thể chất. Nhiều bác sĩ cũng không có câu trả lời thỏa đáng cho điều này, nhưng hầu như các rắc rối về tiêu hóa đều biến mất. Hãy tập trung vào gia đình và hòa hợp với thế giới xung quanh. Vị trí của Sao Thiên Vương có thể gây ra một vài chứng dị ứng, đặc biệt là liên quan đến ô nhiễm môi trường, ví dụ như kim loại. Một tam giác hình thành giữa Sao Thổ, Sao Mộc và bạn có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng về răng miệng hoặc về xương

(...)

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email audiobook@dalink.vn


 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top