Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012_ Bảo Bình có một năm tuyệt vời

2012-03-15 09:30

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Tử vi 2012 cho biết năm nay sẽ là một năm tuyệt vời dành cho cung Bảo Bình khi được chòm sao Hỏa, sao Thiên Vương và sao Thổ giúp bạn tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người và làm cho mối quan hệ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Những nỗ lực đã thực hiện bấy lâu nay cuối cùng cũng đạt được kết quả.

Mặc dù năm nay không có nhiều cơ hội để bạn nổi bật nhưng do mối quan hệ xã hội rộng mở nên khả năng tạo dựng được thành tích cũng khá nhiều. Những gánh nặng trong năm ngoái mà bạn phải chịu đựng sẽ được giải quyết trong năm nay. Từ đó xây dựng niềm hy vọng về sự thành công trong tương lai không xa. Hãy biết xác định cho mình phương hướng xem điều gì là đúng đắn. Điều duy nhất bạn cần phải tâm niệm trong năm nay là tuyệt đối không để bản thân lầm đường lỡ bước trong bất kỳ công việc hay sự lựa chọn nào.

Tác giả: Sưu Tầm - Đọc:Mèo Mun, TiTi - Kỹ Thuật: Đức Thụy

Ảnh minh họa

Sự nghiệp

Năm nay là một năm thuận lợi cho bạn thiết lập các mối quan hệ mới. Có nhiều điều thay đổi tạo cho bạn điều kiện mở rộng nền tảng tri thức và chuyển sang một mức độ mới trong sự hợp tác của đôi bên. Bạn sẽ hoàn thành công việc được giao mặc dù gặp phải những tình huống không ổn định về thời gian và gặp rắc rối trong việc phân tích công việc đó.
Bắt đầu từ khoảng tháng 5 năm 2012 sẽ là khoảng thời gian thuận lợi cho bạn mở rộng hoạt động kinh doanh, phát triển các hoạt động hiện tại và bắt đầu một dự án kinh doanh mới. Mối quan hệ giữa các đồng nghiệp sẽ rõ ràng và cởi mở hơn. Tài năng ngoại giao của bạn cuối cùng sẽ được phát huy. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để thực hiện những dự định, ý tưởng kinh doanh hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều thành công bất ngờ.

Tình yêu

Ổn định trong mối quan hệ tình cảm sẽ là điều ưu tiên của bạn trong năm nay. Nếu kết hợp với chòm sao Hải Vương sẽ vô tình tạo ra cảm giác sợ hãi trong bạn, tạo ra phản ứng phòng thủ với đối phương. Do chịu ảnh hưởng từ chòm sao Kim sẽ góp phần thúc đẩy sự nỗ lực, cố gắng của bạn với những vấn đề xảy ra trên tình trường. Vào đầu năm nay, bầu không khí chung của cả hai sẽ đầy đủ hương vị ngọt ngào khi cả hai biết chăm sóc và có những cử chỉ ân cần dành cho nhau.

Bên cạnh đó trong cuộc sống hàng ngày sẽ xuất hiện các yếu tố khác từ bên ngoài tác động vào nhằm củng cố thêm mối quan hệ cũng như mang đến sự hài hòa và tràn đầy ý nghĩa cho cả hai bạn. Nếu bạn đang cô đơn, bạn sẽ có cơ hội trong việc trải nghiệm cảm giác chinh phục đối phương. Những cuộc gặp mặt, hẹn hò trong thời gian này sẽ giúp bạn nhận ra điều đó. Bạn được tự do làm quen với những đối tượng mới và lựa chọn nửa kia mà bạn cảm thấy phù hợp. Nên nhớ rằng “tiếng sét ái tình” trong chuyện tình yêu của cung Bảo Bình thường không diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp.


Ảnh minh họa

Tình hình tài chính

Xét theo các tiêu chuẩn đánh giá về mặt tài chính, năm nay sẽ là một năm đầy thuận lợi dành cho bạn. Tài sản của bạn có khả năng gia tăng và bạn có thể đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh đó, bạn cần phải cố gắng sắp xếp lại những thủ tục giấy tờ và các khoản tài chính của bạn trong năm nay. Nếu chịu ảnh hưởng từ chòm sao Hải vương có thể bạn sẽ đi sai hướng trong việc lựa chọn nguồn đầu tư tài chính. Để khắc phục và hạn chế tình trạng này bạn cần kết hợp với chòm sao Thổ nhằm khôi phục lại sự cân bằng cho nguồn vốn của mình. Chịu khó quan sát tình hình thực tế xung quanh là điều cốt yếu nhất để tránh phần nào khả năng thất bại, rắc rối khi quyết định đầu tư vốn vào một nguồn nào đó trong tương lai.

Mối quan hệ

Dù áp dụng phương thức nào đi nữa thì bạn cũng biết rõ rằng sự phấn khích sẽ không giúp ích gì trong việc phát triển kinh doanh của bạn và nó còn ngăn cản nhiều loại hoạt động khác. Điều mà trong những tình huống bình thường bạn vẫn có thể kiểm soát được. Lời khuyên dành cho bạn là không làm phức tạp vấn đề và biết kiểm soát các tình huống có thể xảy ra, tuyệt đối không để cảm xúc chi phối cũng như những cơn nóng giận vô cớ phá hỏng mối quan hệ đang được tạo dựng. Chòm sao Thổ có thể được xem là nguyên nhân gây ra tình trạng bất ổn định trong cảm xúc của bạn, nó có thể phá hủy những khoảnh khắc hạnh phúc và ngọt ngào của bạn.

Tác động của chòm sao Hải Vương sẽ giúp bạn tránh được những suy nghĩ liên quan đến vật chất. Bản thân bạn cũng phải biết cách cân bằng những mối quan hệ của mình. Hiệu quả mang lại chính là công việc của bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề gì và có thể sẽ mang lại may mắn cho bạn.

Sức khỏe

Năng lượng của bạn sẽ dần dần tăng lên, đặc biệt là khi tiếp xúc với người khác. Dung nạp kiến thức mới là cách tuyệt vời giúp bạn cải thiện nguồn năng lượng của mình. Được Mặt trời và chòm sao Kim thúc đẩy sẽ mang lại cho bạn niềm vui trong cuộc sống. Hơn hết, chúng còn tác động tích cực đến tinh thần của bạn, nhưng hãy tránh bị tác động và ảnh hưởng quá nhiều nhé. Trong tháng 6 này, những kế hoạch hoạt động sẽ hướng tới mục tiêu cao nhất từ đó đòi hỏi bạn phải có những thay đổi, điều chỉnh phù hợp với kế hoạch đã đặt ra. Sức khỏe của bạn trong năm nay tương đối tốt. Tuy nhiên, cần tránh bệnh cảm lạnh và căng thẳng nhé.

Các ban thuộc cung Bảo Bình hãy nhớ nhé, một năm tuyệt vời để thiết lập các mối quan hệ mới, một năm tài chính thì luôn đầy nhưng bạn nhớ những lời khuyên về tình hình sức khỏe nhé. Cần tránh đề phòng bệnh cảm lạnh và nhớ để cho tinh thần của mình luôn thoải mái nhất để đón nhận những điều tốt đẹp mà cuộc sống đem lại nhé.

(...)

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email audiobook@dalink.vn


 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top