Phát thanh xúc cảm của bạn !

Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Viết tiếp giấc mơ châu lục

2018-08-23 11:34

Tác giả:


Đối thủ tiếp theo của thầy trò Park chính là đội tuyển Olympic Bahrain, trận đấu sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay 23.08.

***

1. 19h30 Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Viết tiếp giấc mơ châu lục

Olympic Việt Nam đang thể hiện phong độ khá tốt tại ASIAD 2018 khi có 3 chiến thắng, vượt qua cả ứng viên nặng ký Nhật Bản, độc chiếm ngôi đầu bảng D. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Park chính là đội tuyển Olympic Bahrain.

Tổn thất duy nhất là chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ 25 tuổi bị gãy ngón chân trong một pha tranh bóng với cầu thủ Nhật Bản, chia tay luôn giải đấu.

blog radio, Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Viết tiếp giấc mơ châu lục

HLV Park Hang Seo thừa nhận, thiếu vắng Hùng Dũng sẽ khiến ông phải thay đổi kế hoạch, tìm kiếm nhân sự và đội hình phù hợp cho trận gặp Olympic Bahrain. Với tính chất 1 trận đấu loại trực tiếp, Văn Quyết và đồng đội sẽ phải nỗ lực hết mình nếu muốn tiếp tục với giấc mơ tiến xa ở giải đấu năm nay.

2. Tranh cãi chuyện công sở, khi đi làm có nên ở lại công ty đến 7h tối

Vào ngày hôm qua, bài chia sẻ của nữ doanh nhân Thái Vân Linh - đồng thời cũng là 1 trong 5 shark chính của chương trình "Thương vụ bạc tỷ" đã nhận được sự chú ý của nhiều người. Trong phần trò chuyện của mình, shark Linh cho rằng:

"Điều cơ bản nhất là các bạn đi làm từ 9h sáng đến 6h chiều về, nhưng sau đấy các bạn phải làm thêm cái gì đó nữa. Nghĩa là: Các bạn không nên về trước 7h, giờ đó là quá sớm rồi. Các bạn có thể ở lại làm thêm công việc khác, trả lời email, nghiên cứu thêm, tới khi về rồi cũng có thể nghiên cứu thêm nữa."

blog radio, Olympic Việt Nam vs Olympic Bahrain: Viết tiếp giấc mơ châu lục

Ngay lập tức câu nói nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Liệu có nhất thiết phải làm việc đến 7h tối? Liệu việc ở công ty 10 tiếng/ ngày có thật sự sẽ giúp bạn có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp?

Nhiều người đưa ra ý kiến rằng ở lại muộn cũng được, nhưng vấn đề là làm gì trong khoảng thời gian đó? Nếu có ở lại công ty muộn cũng đừng quá dương dương tự đắc với suy nghĩ "hôm nay mình đã làm được 9 10 tiếng" mà hãy hỏi ngược lại xem trong khoảng thời gian đó mình đã làm được những gì. Đôi khi cách làm việc sẽ mang lại hiệu quả hơn là thời gian làm việc.

Bill Gates luôn chọn người lười cho những công việc khó khăn? Bởi vì chính những người lười mới thường khám phá ra con đường mới để hoàn thành công việc nhanh nhất.

Nhiều người nghĩ rằng làm việc năng suất là phải hùng hục chạy từ đầu này sang đầu khác, liên tay liên chân giải quyết chuyện nọ chuyện kia mà không hiểu rằng đến cái máy hoạt động cả ngày còn phải nghỉ ngơi thì nói gì đến con người.

Thực hiện: Tuấn Anh – Đoàn Hòa

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

'Biến thể của cô đơn' trong thời đại công nghệ

'Biến thể của cô đơn' trong thời đại công nghệ

“Biến thể của cô đơn” là tác phẩm nói về sự mất kết nối với chính mình. Đây là thời đại chúng ta sống quá nhanh, bị nhiều thứ chi phối, từ đó mất khả năng hiểu về tâm hồn mình.

back to top