Phát thanh xúc cảm của bạn !

Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

2017-11-19 01:30

Tác giả:


Bạn nghĩ rằng cứ cố gắng nhất định sẽ thành công, thế nhưng có một số chuyện dù bạn cố gắng đến đâu cũng không được, ví như chuyện hiểu tính cách của những cung hoàng đạo này.

***

blog radio,  Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

1. Bạch Dương

Bạch Dương vốn là cung hoàng đạo luôn tràn đầy năng lượng và sự tự tin. Là người kỉ luật, họ luôn cố gắng hoàn thiện mọi việc một cách tốt nhất đúng theo thời hạn đề ra.

Bên cạnh đó, với sự mạnh mẽ và dũng cảm của mình, họ luôn sẵn sàng đón chào những thử thách mới. Tuy nhiên, một khi họ vấp ngã hay cảm thấy bản thân mình chưa đủ tốt thì họ sẽ trở nên yếu đuối và chạy trốn. Bạch Dương sẽ không dám đối mặt với thất bại của mình.

2. Kim Ngưu

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường vô cùng thực tế và luôn sống hết mình. Họ thuộc tuýp người thích suy nghĩ và có trí tưởng tượng phong phú. Kim Ngưu ghét sự trì hoãn cũng như phụ thuộc vào người khác.

Thế nhưng họ cũng là người vô cùng lười biếng, bướng bỉnh và không chịu nhượng bộ. Đó chính là lí do mà họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối, khó khăn. Một khi Kim Ngưu thất bại trong việc chinh phục thử thách thì họ sẽ bỏ mặc tất cả và sẵn sàng để cuộc sống mình trượt dốc.

blog radio,  Đừng cố gắng hiểu những cung hoàng đạo vốn dĩ phức tạp và khó đoán này

3. Song Tử

Song Tử vốn được biết đến với khả năng học hỏi nhanh chóng và thích nghi tốt với môi trường. Trong mọi hoàn cảnh, họ có thể thay đổi cá tính bản thân để phù hợp với mọi người xung quanh. Tuy đôi lúc có chút ngốc nghếch nhưng trí tưởng tượng của Song Tử mang lại lợi thế lớn cho họ.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này vô cùng khéo léo và luôn thu hút được sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, họ cũng sẵn sàng nói những lời ác ý với ai đó có lỗi với họ. Với sự thông minh và tài ăn nói của mình thì Song Tử có thể dễ dàng làm tổn thương một người.

4. Cự Giải

Cự Giải có tâm trạng và cảm xúc vô cùng phức tạp. Có những lúc, họ sẽ vô cùng mạnh mẽ, độc lập và mang tình yêu thương tới mọi người. Nhưng họ cũng sẽ dễ dàng trở nên buồn bã, mệt mỏi và muốn từ bỏ tất cả mọi thứ.

Trong tình yêu, một khi đã yêu ai Cự Giải sẽ luôn suy nghĩ và dành hết tình yêu thương cho đối phương nhưng tình cảm này cũng có thể chuyển thành sự lạnh lùng, xa cách khi có chuyện không vui xảy ra.

Theo kênh 14/MR

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Bao la biển trời

Bao la biển trời

Ông Ba nhìn ra xa, ngoài kia là biển cả bao la, người bạn lớn của ông của con tàu của ông của gia đình ông biết bao năm tháng. Chắc biển cũng thấu hiểu những nỗi lòng của ông của những người làm công việc như ông.

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

back to top