Phát thanh xúc cảm của bạn !

2012 Song tử thông minh sắc sảo

2012-02-02 15:00

Tác giả: Giọng đọc: Radio Online Team

Chào mừng bạn đã đến với chương trình khámn phá bí ẩn CHD

Hôm nay Kún và Mèo Mun sẽ đem tới cho các bạn thuộc cung Song Tử hay Song Sinh những bật mí thú vị về cuộc sống và sự nghiệp của các bạn có ngày sinh từ 21/5 đến ngày 20/6.
Cùng lắng nghe bạn nhé!

Song Tử (21/5 - 20/6)

Thông minh, hoạt bát, sắc sảo, logic đồng thời có khả năng trừu tượng… là những điều tốt đẹp dành cho Song Tử. Song Tử cũng tò mò, muốn biết tất cả mọi thứ, nhưng mặt ngược lại của vấn đề đó là bạn không thể tập trung lâu vào một chủ đề cụ thể nào, và do đó kiến thức có được có thể không quá sâu.

Tác giả: Sưu Tầm - Đọc: Kún, Mèo Mun - Kỹ Thuật: Đức Thụy

Gemini

Đây là cung của sự truyền thông, giao tiếp, vậy nên không có gì lạ khi Song Tử thích những món quà được trao tận tay và có những dấu hiệu riêng – chẳng hạn như một cuốn sách có ký tên, đề tặng (bạn thích sách và thích bàn luận về chúng sau khi đọc chứ?), thích một chiếc điện thoại có khắc ký tự đầu của tên… Những người thuộc cung "nhiều chuyện" này cũng thích âm nhạc và phim ảnh nên các món quà là đĩa DVD đều được hoan nghênh.

Tình yêu - Đây là một giai đoạn mới, khi mà các hoạt động xã hội ở tất cả các dạng đều sẽ có mặt trong lịch trình của bạn. Do đó, bạn sẽ gặp nhiều người hơn, có thể trở thành những người bạn lâu dài và trung thành. Riêng về vấn đề cặp đôi, có thể mùa Xuân sẽ đến cùng những thay đổi, với khả năng là bạn sẽ tìm được một người nào đó có thể thay đổi cuộc đời mình.


Diễn viên Nicole Kidman thuộc cung song tử

Sức khỏe - Có khả năng trong năm nay mọi thứ đều khiến bạn lo lắng; bạn cần cố ngủ và nghỉ ngơi nhiều hơn vì đó là cách duy nhất bạn có để khôi phục lại sự cân bằng cho chính mình. Nếu không, bạn có thể dễ dàng bị sự lo lắng, bồn chồn lấn át và gây hại đến cơ thể đấy.

Tiền bạc - Triển vọng kinh tế của bạn có nhiều điều thuận lợi. Bạn có thể bị ảnh hưởng bởi các vấn đề nước ngoài và lợi ích có thể đến từ các hoạt động ngoài môi trường quen thuộc của bản thân. Có khả năng một hoạt động thương mại lớn sẽ bắt đầu, nên hãy đặc biệt chú ý đến điều này vào mùa Hè. Đây là giai đoạn tuyệt vời cho các vấn đề kinh tế, tiếp tục các hoạt động hoặc giao dịch về phía bạn. Wow, một năm hứa hẹn sự giàu có sắp đến rồi!

Công việc - Đây sẽ là năm bạn có thể phát triển khả năng sáng tạo của mình – qua thư từ, nhạc, họa thơ ca, hay đùa nghịch với các con chữ. Trí tưởng tượng và trực giác của bạn sẽ được kích thích và áp dụng vào công việc, giúp bạn nhận được những đánh giá không tồi đâu.


Gemini

Các bạn ở cung Song sinh nhớ note lại những bật mí này của Kún và Mèo Mun nhé. Nhất là những tiên đoán về sức khỏe vì một năm mới có tốt đep và hoàn hảo hay ko phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe của bạn đấy.
Chúc tất cả các bạn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hành trình yêu thương vào năm mới này nhé.
Bây giờ mời bạn lắng nghe ca khúc Hoa cỏ mùa xuân

(...)

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn cùng chia sẻ bài viết với Blog Việt bằng cách gửi đường link, file đính kèm về địa chỉ email blogviet@dalink.vn


 

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

 Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Người cũ chỉ nên nghĩ, không nên nhớ | Blog Radio 909

Ngày hôm đó chúng ta đã nói sẽ luôn nhớ tới nhau, sẽ giữ trọn vẹn trong tim mối tình của năm tháng ấy. Nhưng anh biết không, mỗi người chúng ta ai rồi cũng đều khác, lời hứa năm đó cũng chỉ là tên gọi khác của lời tạm biệt mà thôi.

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Vì em là một món quà - Phần 2 | Blog Radio 908

Dây xích sắt trượt dài trên thanh chắn cửa, rít lên một tràng âm thanh chói tai, kết thúc bằng tiếng đáp đất nặng trịch. Trời lặng gió, áng mây vắt ngang qua ngọn cây, trong đêm tối không trăng không sao, chiếc lồng đèn cũ phủ một lớp bụi mỏng

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Vì em là một món quà - Phần 1 | Blog Radio 907

Mưa rơi, làm hình bóng anh trong mắt cô mờ đi, gương mặt điển trai sau màn mưa trắng chẳng rõ đang vui hay buồn. Mưa vẫn không ngừng xối lên thân ảnh liu xiu của anh, lớp áo sơ mi trắng dính vào da lộ ra vết sẹo dài chạy dọc theo cánh tay khẳng khiu.

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn đã đánh đổi điều gì để trưởng thành? | Blog Radio 906

Bạn chính là chủ nhân của cuộc đời mình. Tương lai ra sao, do bạn định đoạt. Đừng để năm tháng trôi qua, trong bạn chỉ toàn là tiếc nuối.”

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Điều em muốn là bình yên và tĩnh lặng | Blog Radio 905

Đôi khi, sự ra đi của người khác là lí do để ta nhìn lại mình. Nhìn lại những gì mà bản thân đã cư xử. Có phải vì ta chưa đủ trưởng thành? Có phải vì ta vẫn còn quá cảm xúc và bi kịch hoá mọi thứ?

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy cứ tận hưởng điều đó | Blog Radio 904

Nếu bạn độc thân, hãy tận hưởng điều đó. Độc thân không có nghĩa là chưa đủ tốt để yêu. Độc thân nghĩa là chưa có ai đủ tốt để được bạn yêu.

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Đi tìm phiên bản tốt nhất của chính mình | Blog Radio 903

Muốn ngắm bình minh, phải dậy thật sớm. Muốn tạm biệt ngày tàn, phải vẫy chào hoàng hôn. Hạnh phúc của mình nên tự mình nắm lấy...

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Trái tim em có nhiều vết xước | Blog Radio 902

Một giấc mơ dang dở dấy lên trong lòng tôi một sự hiếu kỳ với dáng vẻ của hạnh phúc. Nếu bước qua lằn ranh giữa quá khứ và hiện tại, tôi sẽ thấy được điều, có phải kết cục sẽ vẹn tròn hơn không.

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Hôn lễ của em | Blog Radio 901

Bên trong ai cũng có một vài vết thương, có kẻ biến vết thương thành một sự hiểu biết. Có người lại biến vết thương thành một nguyên nhân, sinh ra một vết thương mới đau hơn…

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Em như ánh sao trời | Blog Radio 900

Không có một tình yêu nào là vĩnh hằng cũng chẳng có lời hứa nào gọi là mãi mãi, chỉ là con người ta thích tin vào những điều đó chỉ là nhất thời để rồi một đời đợi chờ.

back to top