Phát thanh xúc cảm của bạn !

Hé lộ tuần mới rực rỡ cho 12 cung hoàng đạo 14/8-20/8/2017

2017-08-14 11:53

Tác giả:


Một tuần nữa lại đến và sẽ có điều gì đón chờ 12 cung hoàng đạo đây?

***

Bạch Dương

Sự nghiệp: Có lẽ không được tốt đẹp như bạn mong muốn đâu nhé. Sẽ có một chút mâu thuẫn va chạm với đồng nghiệp nên tốt nhất là hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói.

Chuyện tình yêu: Có một số cảm xúc không tốt khiến bạn lo lắng nhưng chúng cũng nhanh chóng qua đi thôi.

Có vài chuyện trong nhà cũng không được ưng ý khiến bạn cảm thấy không vui.

Kim Ngưu

Sự nghiệp: Sẽ có một số than phiền và chỉ trích khiến bạn xuống tinh thần. Thế nhưng đừng vội lo lắng, sự tận tụy của bạn sẽ được trả công xứng đáng bằng những thành quả trong tương lai gần nhé.

Tình yêu: Bạn quá bận rộn nên chẳng còn thời gian để nghĩ đến tình yêu nữa. Tốt hơn hết là cứ để thuận theo tự nhiên, chuyện gì đến sẽ đến thôi.

Sức khỏe: Bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, đừng mải mê lao vào công việc mà bỏ bê bản thân mình nhé.

Song Tử

Sự nghiệp: Mọi thứ không được tốt đẹp lắm. Có vài chuyện xảy ra khiến bạn nản chí và phiền lòng. Cố lên, có công mài sắt có ngày nên kim.

Tình yêu: Bạn lơ là người ấy quá đấy. Dù công việc bận rộn nhưng hãy để ý chăm sóc người ta với nhé.

Sức khỏe: Bạn có vẻ mất ngủ và làm việc quá sức đấy. Hãy nhớ tiền bạc không mua được sức khỏe đâu.

Hé lộ tuần mới rực rỡ cho 12 cung hoàng đạo 14/8-20/8/2017

Cự Giải

Sự nghiệp: Đầu tuần nhưng có vẻ khá căng thẳng đấy. Lời khuyên cho bạn là nhẫn nhịn và chú ý kỹ đến các chi tiết nhỏ nếu không muốn gặp phải vấn đề lớn hơn.

Tình cảm: Đầu tuần thì cãi nhau nhưng cuối tuần thì lại nhẹ nhàng tình cảm lắm.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn ổn định đấy. Tiếp tục phát huy nhé.

Sư Tử

Sự nghiệp: Có vẻ bạn đang có một kế hoạch mới. Nhưng hãy cố gắng tích lũy kinh nghiệm để tránh những bỡ ngỡ ban đầu nhé.

Tình yêu: Dù ghen tuông thì cũng nên kiềm chế hành động nhé. Hãy xem xét thật kỹ bản thân mình có sai sót gì không trước khi trách cứ người ta.

Sức khỏe: Cẩn thận để tránh chấn thương.

Xử Nữ

Sự nghiệp: Có vài dấu hiệu cho thấy bạn đang may mắn trong tài chính đấy. Ngoài ra bạn cũng nên cẩn thận với công việc để không mắc phải sai lầm cũ.

Tình cảm: Một tuần trôi qua bình yên, chẳng có nhiều biến động đâu.

Sức khỏe: Đừng lười tập thể dục thể thao nữa nếu bạn không muốn bị béo phì.

Thiên Bình

Sự nghiệp: Hãy mạnh dạn trình bày ý tưởng của mình đi, có thể đó là một bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp đấy.

Còn nếu bạn đang phân vân thì hãy xem xét kỹ lưỡng công sức mình bỏ ra và những gì bạn nhận được liệu đã xứng đáng chưa? Đừng ngần ngại thay đổi nhé.

Tình cảm: Nếu bạn đang nghi ngờ người ấy thì hãy giải quyết khúc mắc ấy đi, đừng kéo dài mọi chuyện thêm nữa.

Sức khỏe: Tập trung uống nhiều nước nếu bạn muốn trẻ đẹp hơn.

Bọ Cạp

Sự nghiệp: Đây là thời điểm vàng để bạn kinh doanh đấy. Những ý tưởng tuyệt vời sẽ giúp bạn có được thành công.

Ngoài ra nên để ý kiềm chế cơn giận khi có tranh luận nhé. Bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ giải quyết nhanh hơn.

Tình yêu: Một chút rắc rối nhưng bạn nên tin vào trực giác của mình nhé.

Sức khỏe: Tập yoga hoặc thiền để học cách kiềm chế cơn nóng nảy của mình đi nhé.

Hé lộ tuần mới rực rỡ cho 12 cung hoàng đạo 14/8-20/8/2017

Nhân Mã

Sự nghiệp: Có vẻ bạn đang có kế hoạch đi xa. Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn gặp gỡ nhiều người đấy. Họ sẽ giúp đỡ bạn rất nhiệt tình giúp bạn có thêm động lực và năng lượng để làm việc.

Tình yêu: Nếu muốn tỏ tình thì hãy mạnh dạn lên, cơ hội đến rồi đấy.

Sức khỏe: Cẩn thận khi lưu thông trên đường nhé.

Ma Kết

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải giải quyết một số khó khăn. Nhưng với năng lực của bạn thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Bạn sẽ nhận được sự tín nhiệm của sếp cũng như đồng nghiệp đó.

Tình cảm: Bạn đặc biệt thu hút người khác phái, nhưng đây chưa phải lúc để tỏ tình. Hãy chờ đợi thêm nữa nhé.

Sức khỏe: Mắt bạn đang yếu dần đi đấy, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì cứ cắm mặt vào màn hình máy tính như thế.

Bảo Bình

Sự nghiệp: Công việc của bạn tuần này khá ổn định. Sẽ có những người bạn giúp đỡ rất nhiệt tình cho bạn đấy.

Tình yêu: Nếu muốn tỏ tình với ai đó thì hãy dũng cảm lên, bạn sẽ thành công đấy.

Sức khỏe: Để ý đến dạ dày của mình nhé, hãy ăn uống đúng bữa.

Song Ngư

Sự nghiệp: Bạn có thể có một cơ hội thăng tiến hoặc tăng thu nhập đấy. Để ý đi nhé.

Tình yêu: Tuần này bạn sẽ gặp đối tượng của mình đấy. Một người bạn cung Xử Nữ sẽ là thần may mắn của bạn đấy.

Sức khỏe: Hãy nghỉ ngơi đi nhé, cuối tuần này sẽ là dịp bận rộn của bạn đấy.

Blog Radio Sưu tầm và tổng hợp.

Phản hồi của độc giả

Xem thêm

Bao la biển trời

Bao la biển trời

Ông Ba nhìn ra xa, ngoài kia là biển cả bao la, người bạn lớn của ông của con tàu của ông của gia đình ông biết bao năm tháng. Chắc biển cũng thấu hiểu những nỗi lòng của ông của những người làm công việc như ông.

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

4 nguyên tắc mà người EQ cao luôn ngầm hiểu với nhau: Dù thân đến mấy cũng đừng động vào

Giao tiếp giữa người với người là một loại nghệ thuật, làm sao để thân thiết là không sỗ sàng, lịch sự mà không bị xa cách?

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

Cảm ơn bạn vì đã sống tử tế, trở thành một con người tử tế!

“Vẻ đẹp của thế giới, không nằm ở thế giới. Mà nó nằm ở cách nhìn của chính cậu”. Thế giới sẽ luôn đẹp khi ta biết cho đi và truyền những cảm hứng tích cực đến mọi người

Đứa con bất hiếu

Đứa con bất hiếu

Không phán xét, không đồng cảm vì những hành đồng động đó, nhưng trong tôi luôn có những dấu chấm hỏi cho những hiếu kì trong lòng mình. Có những đứa con yêu mẹ nhiều, thương mẹ ít, nhưng làm gì có đứa con nào không thương mẹ của mình. Và, chắc cũng không có người mẹ nào không yêu thương con mình.

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

5 cuốn sách hay để đối phó với lo âu và trầm cảm

"Tôi đã đọc rất nhiều sách về chứng lo âu và trầm cảm. Những cuốn sách này có đủ trình độ hơn tôi rất nhiều để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn mà bạn đang gặp phải", Mark Manson.

Nụ hôn đắm đuối

Nụ hôn đắm đuối

Cô được thực sự sống là một con người, được tự do hít thở những tình cảm ban đầu của tình người, được có những người bạn, được cảm nhận sự an toàn và cả bình yên nữa. Anna thấy thật là may mắn và cả êm đềm nữa đã quay lại với cô đã chạm đến được cô, sau quá nhiều đau thương nhọc nhằn và cay đắng.

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Mưu cầu hạnh phúc ở thời đại số, tại sao lại không?

Hạnh phúc đôi khi với trẻ con nó đơn giản, nhưng với người lớn, ngoài được những thời gian nghỉ là quý báu, thì còn lại đều đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian để có được.

Em có biết

Em có biết

Anh đã yêu và hỏi nắng yêu anh Anh muốn xóa ký ức trong niềm xanh Để ao ước không đến tìm anh nữa

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

3 dấu hiệu chứng tỏ người ấy không đáng tin

Ngay cả khi người yêu hoặc người bạn đời của bạn có vẻ trưởng thành về mặt cảm xúc, điều đó cũng chưa thể chứng minh được rằng họ là người đáng tin.

Ấu thơ tươi đẹp!

Ấu thơ tươi đẹp!

Mặc cho bạo chúa thời gian nhẫn tâm xóa nhòa mọi thứ, mặc cho tuổi tác ngày càng chồng chất thêm, tôi vẫn nhớ mãi bức tranh sống động ấy, dù nó luôn gợi lên một chút buồn, một chút nhớ thương về những mùa hoa tươi đẹp...

back to top